Chapter 19

142 3 0
                                    

Chapter 19

After our dinner I continued doing my plates para to dun sa Building na gagawin namin sa Makati maybe I should ask Kuya Aizen tomorrow kung okey na ba tong design na gawa ko.

Cleo is upstair I'm not sure kung natutulog na ba siya or what. Maybe? Humikab naman ako ng maramdaman ko ang antok. Anong oras na ba?

"Hey! let's sleep, it's already late." Cleo is walking slowly umupo naman siya sa sofa na inuupuan ko din ang di uso sa kanya space huh!

"Yeah I should." nakanguso kong sabi pilit na pinipigilan ang ngiting gustong kumawala sa labi.

"What are you doing?" Obvious ba? nakikita niya naman ang plates sa harap niya magtatanong pa siya.

"Plates for Makati's Project." Kinuha ko yun at iniangat sa harap niya.

Cleo's hand sneak around my waist. Damn it! Minamanyak na yata ako nito! "Let me see." malambing na sabi niya.

Ramdam ko ang lakas ng pintig ng puso ko. Porket nag kiss kami! Ano akala niya sakin easy to get?! Ulol siya oy!

I felt his lip on my shoulder habang yakap yakap niya ako. Halos manigas naman ako sa kinauupuan ko I never experience being intimate with someone like this pero bakit hinahayaan kong gawin ni Cleo sakin to? Rupok ka Lily!

"You're so clingy" nakangiti kong asar pilit na tinatabunan ang hiyang nararamdaman.

"Cause you're so sexy." Cleo whispered while caressing my waist. Tang ina!

"Are you seducing me Cleo?" kunwaring pang aasar ko sa kanya. Duh! ayoko malaman niya epekto niya sakin.

"Why are you seduced baby?" I gulped with his question! Tang ina! Baby daw hinahamon yata ako nitong gumawa ng baby e!

"Sakto kang." lutang kong sagot habang iniisip ang baby.

"Hmm, let's sleep it's already late ano ano iniisip mo." nakangisi niyang sabi habang inaalalayan ako papuntang kwarto namin.

I brushed my teeth first nakahiga na si Cleo sa kama namin I think his sleeping already. This is the second time na magtatabi kami kasi yung unang beses may lagnat pa ako nun di ko na feel.

Cleo is wearing his boxer short and a white cotton shirt. Sana naka boxer na lang siya.

Dahan dahan akong humiga sa kama at binalot ko kaagad ng comforter ang katawan ko were both facing the other side it's awkward actually. I heard him sighing heavily at ramdam ko din ang bahagyang pag uga ng kama dahil sa galaw niya.

"Goodnight baby" mahinang bulong niya habang hinihila ako palapit sa kanya tang ina! He hugged me ! One of his hand is on my waist while the other he put it on my neck hugging me from behin ramdam ko naman ang braso niya sa may dibdib ko.

Papatayin ba ako nito! Paano ako makakatulog lintik!

"Go-good Night" utal kong sagot at mas naramdaman ko ang paghigpit ng yakap niya sakin.

Dahil na din siguro sa pagod nakatulog na din ako

I woke up because someone is caressing my face! Nakakakiliti tang ina si Aizer siguro to!

"Stop it Aizer Tita is still sleepy." nakapikit kong sabi habang kinakamot yung mukha kong hinawakan ng pamangkin ko.

"It's me your husband baby." dinig kong bulong ng kung sino panaginip lang siguro. Umungol naman ako at mas niyakap pa ang unan ko It felt so comfortable.

I heard someone's laughing. Huh? sino naman yung tatawa Kuya Aizen?

"Kuya, gisingin mo na lang ako after 30mins I'm still sleepy." nakanguso kong bulong

Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon