Chapter 29

158 3 0
                                    

Chapter 29

Armand Cleo Angeles POV

Tahimik akong nakasunod kay Tito ngayon daw ang alis nila Lily papuntang Siargao kasama ang Kuya niya.

Andito ako ngayon sa Office niya dahil may iilang project kaming dapat pagusapan natahimik lang kami ng biglang pumasok sa Office si Aizen at ang pamilya niya nakasunod din si Lily sa kanila but she is busy giggling like a kid habang nanunuod ng kung ano sa phone katabi niya ang pamangkin niya.

She look good on handling children, maybe we should start planning on having one huh? What am I thinking?! Di ko nga maayos ayos yung kasal namin anak pa kaya!

Pinasadahan ko naman ng tingin ang katawan niya damn she look so sexy masyado naman yatang maikli ang short niya di ba siya pinagbabawalan mag suot ng mga ganito?!

"Sign this Aizen ilang araw ba kayo doon?" tanong ni Tito sa kanya nakikinig lang din ako.

"1 Week Dad." Aizen look so happy ang sarap siguro sa pakiramdam na may pamilya kang inuuwian.

"Lily take care of your nephew." tiningnan ko naman si Lily na parang walang nadinig. Childish.

Kitang kita ko naman ang pag palo ng asawa ni Aizen sa braso ni Lily gusto kong matawa ng bigla siyang sumigaw dahil sa gulat. Paano ko naiwan tong babaeng to she looked damn cute!

"Aray! POTA!" tumawa naman ako ng makitang tumatawa din sila Aizen.

"What's so funny Mister Angeles." I can taste the sarcasm when she said it pero mas natawa lang ako dahil kitang kita ko ang pamumula ng pisngi niya.

"Wala naman Misis Angeles." I said while giving her a smile.

I'm damn sure already I will get you no matter what.

Kinuha ko ang phone number niya kay Tito Arnold I'm just glad na binigay din agad ni Tito sakin yun.

Her morning voice is so cute she sound like a kid. Isang tawag lang yun pero halos kumpleto na ang araw ko.

My Family decided to visit their Mansion ngayon din yata ang uwi nila.

"Good Evening Ma, Pa!" Lily said while smiling ngingiti sana ako pero nakita ko ang damit niya.

What the hell! She is showing too much skin! Kung sakin ay bawal yun ang bobo naman ni Aizen dahil hinahayaan niya lang magsuot ng ganito si Lily.

"Akyat na po muna kami Aizer is sleeping. Me and my wife also needs to rest. Have a nice day everyone." tiningnan ko naman si Aizen buhat buhat niya ang anak niyang natutulog.

Alam kong galit siya sakin sino ba ang hindi kung iniwan ko ang kapatid niya.

"Magpahinga ka na din Hija, we know your tired too." kitang kita ko ang kinang sa mata ni Lily habang binibigyan ng ngiti ang pamilya ko. I wish that you can smile the same way with me pero ang kapal ko naman yata kung hihilingin ko yun.

She kissed my Family before bidding her goodbye kitang kita ko naman ang bahagyang gulat niya ng tumama ang mata namin sa isa't isa.

I looked at her body again para maramdaman niyang di ako nasisiyahan sa suot niya. Ayokong nababastos siya ng kung sinong poncio!.

"Matutulog na ako. Goodnight." she whispered ramdam ko ang pagkailang niya pero halos mapatalon naman ako ng bigla niya akong binigyan ng halik sa pisngi.

Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon