Chapter 31
Binigyan ko ng ngiti ang asawa kong papalapit sakin.
Ramdam ko naman ang tinginan ng iilang tao samin, pero parang wala akong makita kondi ang asawa ko lang.
Marahan niyang hinawakan ang kamay ko. I miss his touch. Nagpatihayod lang ako ng marahan niya akong hinila papalayo sa Venue, tahimik lang akong nakasunod sa kanya aakyat yata siya sa Suite na kinuha niya dito sa Hotel kung saan sila nagdaos ng selebrasyon.
Kinawayan ko si Chell na hawak hawak din ni Kuya nasa Reception sila ngayon kukuha din siguro ng kwarto para makapag usap ng matino.
Ramdam ko ang kalabog ng dibdib ko dahil tahimik lang si Cleo na nakatingin sakin. Parang takot na takot siyang bitawan ako dahil mawawala na lang akong bigla.
Ng bumukas ang elevator mabilis niya namang binuksan ang naunang kwarto akala ko magsasalita siya or magtatanong pero naramdaman ko ang mahigpit niyang yakap. Ramdam ko din ang panginginig ng balikat niya. He is crying damn! Naiiyak na din tuloy ako damn hormones!
"I miss you don't leave me again."tuloy tuloy na umagos ang luha ko nang madinig ang basag na boses ni Cleo.
Shit! di ko siya kayang tingnan na ganito siya. I never seen him this vulnerable.
"Please say you won't ever leave me again. I need your words Lily." ramdam ko ang panghihina sa bawat salitang sinasabi niya. "Panatagin mo ako."
"I will never leave you." mahina kong bulong pilit na pinipigilan ang hikbing kakawala sakin. Shit! I love this man!
Ramdam ko ang pagkalas niya sa yakap namin. He looked at me with intensity in his eyes, ang sarap nitong tingnan mapula yun dahil sa luha pero ramdam na ramdam mo naman ang saya.
"I love you Lily." this is my home, Cleo is my home.
"I love you too." niyakap niya naman ako mas mahigpit pa sa yakap niya kanina, ramdam ko namang natigilan siya ng maramdaman ang umbok sa tiyan ko.
Tang ina iniipit niya ako yung anak namin ipit na ipit na din.
"Shit!" mahinang mura niya mabilis niyang hinawakan ang tiyan ko para bang sinusuri yun.
He suddenly laughed pero kitang kita ko ang luha na umaagos sa mata niya. He is happy.
"Shit! You're really pregnant." mahinang bulong niya habang hinihimas ang tiyan ko.
"You'll be a Daddy soon." malambing kong sabi habang tinitingnan ang masayang mukha ng asawa ko.
"Thank you babe." nginitian ko lang siya
"Thank you for coming home and thank you for giving me the best gift I could ever have our child." I dont know what to say he look so damn happy halos buong oras magkayakap lang kami dun.
Nakadinig naman ako ng katok kaya tiningnan ko si Cleo na tahimik lang na nakayakap sakin.
"Cleo the door." ngumuso naman ako ng mabilis siyang tumango akala ko didiretso na siya para buksan yung pinto nagulat naman ako ng bigla niya akong hinalikan sa labi.
"Clay, where is my sister?" dinig kong boses ni Kuya.
"Kuya!" nakangiting kong sabi nang makita ko ang papalapit si Kuya Aizen sakin.
"I miss you Lil' sis" ngumuso naman ako ng madinig ko ang mahinang bulong ni Kuya sakin he is hugging me too. I miss my Kuya parang dalawang buwan lang kaming nawala pero bakit ganito feeling ko napakatagal naming nag gala.
"Laki na ng tiyan mo." ngumisi naman ako ng makita kong hinawakan ni Kuya ang tiyan ko mas malaki ang tiyan ko kay Mitchell actually
"Mag 5 months na ako nauna lang ako ng isang buwan kay Chell." nakangiti kong sabi habang hinihimas ang tiyan ko napatingin naman ako kay Cleo he is watching me intently.
BINABASA MO ANG
Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)
RomanceArmand Cleo Angeles one of the ruthless business man in business world. He believes only on his self and he is actually a man whore kind of man. What if one day he find his match who actually had a lots of differences from him. A girl who is naughty...