Chapter 25

139 3 0
                                    

Chapter 25

"Babe! wake up meeting with Del Mondo's Company today." Niyugyog ko ang balikat ni Cleo his sleeping peacefully.

Halos gabi gabi na lang kami naghaharutan di ko alam ganito pala ka adik ang asawa ko.

Were just talking and then suddenly we're making love already pareho kaming di nakakapagpigil pag nagumpisa na kami sa simpleng making out lang sana.

"I'm still sleepy, pinagod mo ako kagabi." ramdam ko ang init ng pisngi ko dahil sa sinabi niya.

"Bahala ka dyan magluluto na lang muna ako ng breakfast." mabilis ko siyang binigyan ng halik at bumaba na din agad ako para magluto ng almusal namin.

We're both living here for almost 2 Months actually parang kailangan lang sa buong 2 Months na kasama ko si Cleo he never failed to make sure na I always feel love. Everyday we are watching some movies in Netflix we always cuddle during Saturday and Sunday and sometimes we do the usual things that couples do while they are in relationship.

I feel so loved and I feel so contented everyday.

Naramdaman ko naman ang yakap at halik sa ulo ko, he is always sweet

"I love you." everytime he says the 3 words ramdam na ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko, ganito pala pakiramdam nun ang saya ang sarap sa pakiramdam.

"I love you too." sagot ko hinarap ko naman siya at binigyan ng mabilis na halik sa labi, I'm addicted with his lips kaya madalas ako pa nag e'initiate ng halik siya lang tong nagpapalalim na nauuwi lagi sa kama.

I always cook our breakfast minsan nagluluto din ang ng para sa lunch namin na binabaon sa Office. Cleo's loved my dishes di ko alam kong pinipilit niya lang kainin o nasasarapan talaga siya.

"Mitchell texted me nagpapasama sa lakad I don't know kung saan." Of course I know kung saan she is scheduled for OB Gyn check up dahil may symptoms na naman siya ng Early stage for Pregnancy, I can't tell it to my husband madalas pa naman sila magkausap ni Kuya baka sabihin niya.

Mitchell wanted to keep it secret muna he wants to surprise my brother akala mo talaga first baby nila e pangalawa na yan! I just hope na babae naman sana Oh my gosh! I'm excited.

Magpapacheck up na din siguro ako sa OB ko where having unprotected sex for almost 2 months na wala pa din bang nabubuo sakin? I know naman na mahirap akong magbuntis dahil sa Irregular yung Period ko my OB prescribe some Pills para mabalance daw ang Hormones ko pero tinigil ko yun ng umuwi si Cleo I want to have a baby. Naiingit ako kay Mitchell!

"Okey, just update me may meeting din kami ni Aizen after Del Mondo's medyo busy din." they are always busy actually bumalik na din sa dati yung pagkakaibigan nila ni Kuya madalas ko na kasi silang makitang nag aasaran.

Tumango lang ako bilang sagot, we took a bath together too para makapag conserved kami ng tubig syempre di lang ligo ginawa namin. Cleo is always irresistible ako naman marupok bagay na bagay kaming dalawa.

I'm wearing a checkered terno croptop sando and the partner checkered jeans sakto lang ang pagkakafitting nun sakin it actually emphasising my long legs I partner it with my black stellitos

I'm wearing a checkered terno croptop sando and the partner checkered jeans sakto lang ang pagkakafitting nun sakin it actually emphasising my long legs I partner it with my black stellitos

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon