Chapter 24

135 3 0
                                    

Chapter 24

I'm wearing above my knees yellow dress it has a cute raffles both on the sleeves it's actually looked cute because of the lemon and orange design. More on summer dress siya actually It look refreshing
in my eyes.

"Why would you put a damn kiss marks on my neck!" inis kong sabi habang tinitingnan si Cleo na nakaupo lang sa kama namin his wearing white polo and a khaki shorts

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Why would you put a damn kiss marks on my neck!" inis kong sabi habang tinitingnan si Cleo na nakaupo lang sa kama namin his wearing white polo and a khaki shorts.

I'm putting some damn concealer para matakpan ang kiss marks sa leeg ko.

"Can't help it, you tastes so sweet." Cleo answered while walking near me. "Let me do it babe." inabot ko naman sa kanya ang concealer he put it gently on my neck.

Why does it feel so hot? Sira ba aircon namin. I felt Cleo's kissing my neck again. He look so drawn and it's fucking bad.

"Hey! Stop it!aalis pa tayo!" kunwari pagalit kong sabi.

"You look so hot." ngumuso naman ako sa sinabi niya his mouth is really good with words, not just with words actually he is damn good at eating too.

Hawak kamay kami ni Cleo pababa sa Parking he is so damn possessive actually whenever there's a time or no one is around he will find a way to kiss me and if we started it's damn hard stop buti na lang yung ginamit kong lipstick ay kiss proof kaya di mabubura basta basta. I feel proud na binili ko yun.

"Come on! Were late." nanghihina kong bulong habang pilit na nilalayo ang mukha ng asawa ko sakin.

"Damn it can we stay in our Unit? I really want you again" ngumuso naman ako. I feel so tired pero di ko naman matanggihan ang asawa ko.

"Naka tatlo na tayo ngayon araw. I'm damn tired." dinig ko naman ang mahinang tawa niya. Damn it he is so amused pag ganito ang topic namin!

Hawak kamay kami naglalakad papasok sa bahay namin dinig ko naman ang tawanan nila Mommy at Chell dinig ko din ang boses ni Kuya at Daddy.

"Hi everyone! I miss you all" malakas kong sigaw ng makalapit kami sa dining.

"Tita!" Aizer said while smiling widely.

Tumawa naman ako ng makitang mabilis siya tumakbo palapit sakin para bigyan ako ng yakap.

"I miss you Aizer." mahinang bulong ko habang yakap yakap ang pamangkin ko.

Cleo give his greetings to my Mom and Dad too.

"Good Evening Mom, Dad" he kissed my Mom's cheek and he bowed a little to formally greet my Dad.

"Hi Ice, Mitchell." ngumuso naman ako habang tinitingnan ang pagtaas ng kilay ni Kuya.

I hugged my Mom and Dad too pati si Kuya at Mitchell.

Mitchell is smirking habang nakatingin sakin. Parang sinasabi niya sakin na may alam siya! Damn ang lakas talaga makaamoy ng babaeng to.

"I miss you Lily. How are you?" concern is visible at my Mom's eyes

Ngumiti naman ako "I feel okey Mom, I feel happy actually" kitang kita ko ang saya sa mata ni Mommy.

"I'm happy for you Lily." It feels so sincere parang nakakaiyak naman tong eksena namin ni Mommy! Gosh! I miss this!

"I miss you Lily" nakangising sabi sakin ni Mitchell habang niyayakap ako "Mukhang dilig na dilig tayo ah" mahinang bulong niya habang tumatawa.

"Tang ina mo" mahinang bulong ko ramdam ang pamumula ng mukha. Humalakhak lang siya

"You look happy" Kuya said his being grumpy again nakasimangot siya pero bakas naman sa mata niya ang saya.

"Yes, more than happy actually sana maging okey na kayo Kuya." kitang kita ko ang pagnguso niya parang bata pa din talaga tong si Kuya.

"I'm glad you're finally happy, you deserve all the happiness Lily you deserve everything." My kuya is really protective I love him so much na kahit may pamilya na siya he never failed to remind me everyday how much he love me.

"I will be happy kung magkakaayos na kayo Kuya." nakangiti kong sabi habang tinatanaw si Cleo na nakikipagtawanan kay Daddy.

This is my dream, to have a family who feels like home. To be loved and to be contented everyday I'm glad na kumpleto na ngayon ang pamilya ko I want my parents to feel at peace dahil ngayon pa lang nakikita nilang nasa maayos kami ni Kuya.

"We're okey Lily nakapagusap na din kami ni Clay." ngumisi naman ako kay Kuya I remember it clearly kung gaano sila ka close their bond is like sa brotherly bond mas nakakabonding pa nga siya ni Kuya kaysa sakin pag nasa Manila ako.

"I'm happy that you're both okey. I love him Kuya and I love to see the both of you happy." nakangiti kong sabi habang tinitingnan si Cleo kitang kita ko naman ang pag tingin niya din sakin.

I smile when he suddenly winked at me nakikipagusap siya kay Daddy pero nagagawa niya pa ding maglandi.

"Nakakadiri naman yang both happy mo Lily, parang may relasyon kami ng asawa mo." I suddenly laugh I remember him treating Cleo at the hospital siya din naman sumuntok siya din gumamot.

"Tell me when it hurts." asar ko sa kanya dinig ko naman ang mahinang mura niya kaya tinalikuran ko na lang siya.

We ate happily, our dinner is full of laughter may kanya kanya din kaming usapan I'm just talking with Mitchell about Aizer si Kuya,Daddy at Cleo naman they talking about Business while my Mom is busy serving some dishes and desserts na ginawa niya. She's very hands on with this dinner.

This is the first dinner na kumpleto kami, and this is the dinner na pinakamasaya para sakin. It feels so surreal it feels so amazing to be with them to be with everyone who I loved the most.

Daddy,Kuya and my Husband decided to have a drink in our Lanai.

"I won't drink much, be back later. I love you." ngumuso naman ako dahil sa hiya

Kuya is watching us intently, Daddy is smiling while hugging my Mom. Mitchell is smiling widely too habang pilit hinihila si Aizer papunta sa taas para patulugin pero pilit tong lumalapit samin ni Cleo.

"You love my Tita?" ngumuso naman ako sa tanong ni Aizer I find it awkward actually my nephew is very protective when it comes with me namana niya yata sa ama niya na ngayon ay tumatawa na.

Kitang kita ko naman ang pagkurot ni Chell sa tagiliran ni Kuya what a crowd! Hot seat masyado tiningnan ko naman si Cleo akala ko mahihiya siya but he is smirking while looking at my nephew.

"Yeah I love him so much, and I promise you I will love your Tita till my last breath." I don't know but his words is melting my heart big time.

Kitang kita ko naman ang pagtango ni Aizer na parang pumapayag siya. Mitchell winks before attending to his son na papunta na yatang kwarto niya.

"I love you!" I mouthed silently while looking at my handsome husband who is smiling widely with me.

This is the love that I dream for us and this is the family I've been yearning for a family for me who can make me feel like I'm home and I belong in here.

Cleo is my family.

Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon