Chapter 23

136 3 0
                                    

Chapter 23

WARNING⚠️Contains MATURE scene!

Pang asar lang yata kanina ang balak niya pero mas lumalim ang halikan namin.

Now I'm fucking doomed!

I felt his hand on my tummy ang isa naman ay nakapatong sa hita ko his caressing it gently na mas nagbigay sakin ng kakaibang nararamdaman.

I mouned when he suddenly bit my lips. Tang ina! It feels so fucking hot! Nakadagan na din si Cleo sakin his kisses went to my neck too, causes me to mouned again loudly. I heard his soft curses too.

Ganito pala yung feeling. Death defying sa sarap.

"Stop mouning babe you're turning me on." Cleo said while panting his giving me some soft kisses.

Your turning me on too, gustong gusto ko yun isatinig pero nanahimik na lang ako.

I felt his hand on my boob tang ina! bastos! sisipain ko sana siya pero nahalikan na naman niya ako.

I feel completely drown with his kisses. Minulat ko naman ang mata ko at kitang kita ko ang pamumungay ng mata ni Cleo he look sleepy.

"I can't take it anymore. Let's go to our room." hirap niyang bulong habang inaalalayan ako para makakapit sa kanya. I feel so weak that's why he carried me upstair.

Ramdam ko ang malambot na kama akala ko titigilan na ako ni Cleo but I'm wrong. He  gently kissed me again pero dala na din siguro ng nararamdaman namin his kisses became aggressive.

I'm completely drawn with his kisses, with his touch and with the lust feeling building inside me.

"Cleo please." mahinang bulong ko habang hinahawakan ang braso niya.

"What?" he whispered seductively while kissing me.

Para akong nauupos na kandila

"I want you." dinig ko naman ang sunod sunod na murang pinakawalan niya I felt his hand on my boob wala na akong top tang ina that fast! Hindi ko manlang naramdaman na hinubad niya sakin ang damit ko.

Inabot ko naman ang dulo ng tshirt niya para mabilis niyang mahubad yun. Mabilis ang bawat galaw ni Cleo his panting heavily too his too drawn with our kisses with our feelings.

Ramdam ko naman ang mabilis na paghubad niya sa short ko now I'm just wearing my fucking panty! What now?! Are we really gonna do it?.

"You're so wet." mahinang bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko.

I mouned loudly when I feel his thumb caressing the sensitive part of me. Oh gosh! mahihimatay yata ako anytime.

Niyakap ko naman si Cleo when I felt a throbbing pulse inside me. Ito na ba sinasabi nilang cum?! Damn it! I'm not that innocent pero this is my first time na actual ko ginagawa to.

Nakapikit lang ako ramdam ko naman ang mabilis na galaw ni Cleo kaya bahagya akong dumilat at halos mapasigaw naman ako ng makita ko kung gaano siya kalaki.

Tang ina! Ang gwapo na nga ang laki pa! Ganito ba ako kabait para biyayaan ng ganito?!

Dinaganan niya ulit ako he position his membrane just on the right way.

"Cleo I don't think I can take that." mahina at nanginginig kong tanong.

"Huh? Don't tell me you didn't experience this?" ramdam ko ang naglalarong pang aasar sa tanong niya pero para akong lutang pa.

"I don't" mahinang bulong ko ramdam ko din ang pagkakapahiya. Dapat ba mag practice muna ako.

"Damn it! You're turning me on Lily! I promise I'll be gentle huh." his eyes is giving me assurance, I trust Cleo too his my husband and I know he completely deserve me.

Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon