Chapter 27
I ended the call after I heard them saying their sorry's to my nephew.
I woke up early dahil sa pagtakbo biglaan ni Chell sa CR. Morning Sickness I'm so lucky na di ko na experience ang ganyan Chell looked so haggard and drain.
Inalalayan ko siya para maupo ng dahan dahan sa kama, matutulog pa yata ulit siya. I'm still sleepy but I need to get us some food di pwedeng malipasan kami ng gutom especially now na may dinadala kami.
I grab my phone to check some text messages nakangiti naman ako habang binabasa ang iilang text ni Cleo at may isa naman dun na nang galing kay Kuya.
From Aizen:
"Please take care of my wife, and please take care too."Parang napilitan lang siya na isama ako sa take care niya ah! Damn Kuya Aizen.
From Cleo:
"I love you Lily, thank you for giving me a child. I want to take care of you but Ice won't let me so I'll just take care of them instead.""Please be careful and eat some healthy foods can't wait to spend most of my life with you and to our little one."
"My love please go home, I miss you so much! I woke up hugging Aizen instead of you and that asshole woke up hugging me to he thinks I'm his wife coz we share the same bed."
"I'll go to work I need to work hard for you and for our child."
"Damn corny!" I whispered while grinning, I suddenly miss my husband.
Food came, I ordered some pasta and of course pizza I really like eating pizza and thinking about food I suddenly crave for a strawberry shake.
"Chell wake up! Let's eat andito na food I texted Gail to ngayon tayo magkikita."
Chell groaned she look so sleepy mas malala effect sa kanya ng pregnancy di naman siya gaanong ganito nung nagbubuntis kay Aizen ah.
We ate happily habang kinukwento ko sa kanya ang text ni Cleo na magkatabi sila matulog. Chell is laughing so hard sino ba naman di matatawa magkayakap silang dalawa dahil akala nila pareho katabi nila ang asawa nila.
Naghanda na din kami buti na lang may mga pinamili kami kahapon sa mall sa damit kaya may susuotin kami ngayon.
I'm wearing a simple light pink floral dress may raffles yun sa may dibdib naka ribbon naman ang sleeves pwede ding gawing tube actually it cute. I paired it with my flat sandals binili ko kahapon sa Airport lintik kasi biglaang lakad need pa namin mamili mamaya ng damit.
"You looked pregnant." Chell said habang tinitingnan ako. "Medyo malaki na tyan mo I thought nananaba ka lang dahil kay Cleo but you are really pregnant may baby bump ka na sis." Nginitian ko lang si Chell I looked pregnant with my dress pero I'm okey with it.
Pumunta kaming SM, andami naming memories sa Mall na to nung highschool kami. Gosh!
"Lily!" dinig kong tawag sakin sa unahan.
BINABASA MO ANG
Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)
RomanceArmand Cleo Angeles one of the ruthless business man in business world. He believes only on his self and he is actually a man whore kind of man. What if one day he find his match who actually had a lots of differences from him. A girl who is naughty...