Chapter 30
Armand Cleo Angeles POV
"Is there anything I can do?" mahina kong tanong ramdam ko ang panginginig ng kamay ko I feel so guilty kung hindi ko siya iniwan di niya sana mararanasan to.
"My doctor said being with someone who can make me feel safe can help me to overcome this anxiety" please baby don't ask me to left you alone and don't even ask me about divored I'm damn scared kung anong susunod na sasabihin niya.
Alam ko sa sarili ko na di ako ang taong magpaparamdam sa kanya ng ganun. I'm the reason kung bakit siya nasa ganitong sitwasyon kaya siguradong sigurado akong hihilingin niya sakin na lumayo ako sa kanya.
"I feel safe with you." she whispered softly pero halos madurog nun ang puso ko. She feel safe with me pero bakit pakiramdam ko sakit lang ang naidadala at naipaparamdam ko sa kanya.
Di ko na napigilan ang sakit, kaba at saya na nararamdaman ko I hugged her, it was a tight and a long hug.
I'm thankful na lumabas lahat ng tao sa kwarto niya, I got a time to talk with my wife.
Nababakla na yata ako dahil umiiyak ako habang niyayakap siya. I will make sure na di ka na makakawala sakin.
"Then be with me, I promise I won't leave you this time." I whispered habang yakap ko siya. I want her to feel safe with me I want to be his husband this time.
I gently hold her shoulder para iharap siya sakin. I wipe her tears tinitingnan ko lang ang maamong mukha niya. She is my angel.
with a pounding heart I move a little para maiparamdam sa kanya kung gaano ko siya kamahal. I love her pero natatakot akong ako lang ang nakakaramdam nun yun ang rason kung bakit iniwan ko siya. I'm scared na para sa Business lang ang pagpapakasal namin ayokong mahulog ako na ako lang mag isa.
"I will make sure everyday you'll feel safe with me, please give me a chance." I whispered while looking at her lips. Damn! nakaka adik ang halik niya.
"I'll bring my wife home Tita." I said while looking at her Mother.
"What the!" dinig ko ang mahinang mura ni Aizen pero di ko na pinansin yun. Sabi niya ayusin ko gago talaga to.
"Ah okey? If it's okey with my daughter I'm okey with it too." kitang kita ko ang nag aalalang tingin niya para sa anak niya "Please take care of her."
Kitang kita ko naman ang naiiyak na mukha ng asawa ko kaya binigyan ko siya ng ngiti bago ko sinagot ang Mommy niya.
"I promise po Tita."
"Stop calling me Tita its Mama or Mom for you." I want to smile dahil tanggap nila ako pero nahihiya ako hindi nila sinasabi sakin pero alam kong ako ang sinisisi nila kung bakit naging ganito ang lagay ni Lily.
"Thank you" I whispered habang nakatungo ako.
"Cleo, please take care of my sister I won't think twice na basagin ulit ang mukha mo pag nakita kong umiiyak na naman ang kaptid ko." tinitingnan ko lang ang seryosong mukha ni Aizen.
He is my bestfriend ganito talaga ugali niya he is very protective when it comes to his family.
"I will take care of my wife Ice don't worry." Nakangisi kong sabi ng makita ko ang pagsalubong ng kilay niya.
Ice ang tawag ko sa kanya dati and his calling me Clay dahil daw sa mahaba ang parehong pangalan namin.
"Call me pag may kailangan kayo." tinanguan ko lang siya I think were okey already.
BINABASA MO ANG
Bit of Confusion (Series 2 COMPLETED)
RomanceArmand Cleo Angeles one of the ruthless business man in business world. He believes only on his self and he is actually a man whore kind of man. What if one day he find his match who actually had a lots of differences from him. A girl who is naughty...