Khi việc Kir ở bệnh viện trung ương Haido bị bại lộ. Các thành viên của B.O theo lệnh Gin phục kích sẳn ở nơi này để chờ cứu cô. Trong khi đó, ở phòng bệnh nơi Kir đang nằm.
- Bây giờ, chúng ta phải đưa cô ấy đi thôi, nơi này đã không an toàn nữa.
Sếp James âu lo, nhan mày thảo luận với mọi người trong bệnh viện.
- Các nhân viên được tăng cường sẽ đến sớm thôi, nhưng nếu muốn ra khỏi đây cũng ta cần phải có 1 kế hoạch thật hoàn chỉnh. 1 kế hoạch thật hoàn hảo.
- Cạch~ tôi không nghĩ đây là ý kiến hay đâu, Jodie. Chắc chắn, bọn chúng sẽ đoán ra chúng ta muốn chuyển cô ta đi, sẽ phục kích ở nơi nào đó mà giaie cứu cô ta.
Akai cùng với Conan bước vào phòng bệnh, suy tư nói. Vừa nãy, cả 2 từ sân thượng đi vào nghe được cuộc trò chuyện mà không khỏi nở được 1 nụ cười nửa miệng, ' Kế hoạch đang đi đúng hướng '.
- Anh đã ở đâu vậy, Shu? Cuộc hợp đã diễn ra từ lâu rồi đó.
- Tôi có chuyện riêng, vả lại muốn đưa cô ta ra khỏi đây cũng không cần 1 kế hoạch rườm rà đâu.
- Vậy, cậu đã nghĩ ra được kế hoạch đưa Mizunashi Rena ra khỏi đây sao ?
Sếp James biểu lộ sự vui mừng với mọi người.
- Được rồi, vậy chúng ta làm như thế này.
£££££££££££££££££££££££££££££££
- Xem nào, có 1 chiếc, à không 2 chiếc, không không có chính xác là 3 chiếc xe màu đen từ cổng bệnh viện đi ra.
Cầm cây súng trường, Chianti vui mừng thông báo về cho tụi Gin đang phục sẳn ở tầng hầm.
- Được rồi, cô bám theo chiếc xe thứ nhất đi Chianti. Korn theo xe thứ 2, chiếc còn lại là của mày, Vodka.
- Rõ.
- Tôi đã bắt kịp chiếc xe thứ nhất, không thể nhìn vào bên trong, bọn chúng dùng kính mờ.
- Chụp định vị.
- Tách, bíp. Tôi gửi qua rồi Gin.
- Bíp~ của xe 2 đây Gin.
- Đại ca, nhận được chưa.
- Gin, quyết định nhanh lên, anh định để chúng tôi bám theo bọn chúng như vậy tới bao giờ.
Chianti bắt đầu thấy khó chịu, cô với Korn cũng biết lí do tại sao lại chậm trễ đến như vậy. ' Tại sao phi vụ này lại có ả ta tham gia nữa chứ, kẻ đã giết chết Calvados '.
- Chianti, Korn đuổi theo xe thứ 3. Đó mới là mục tiêu của chúng ta. Trên chiếc xe đó, có 1 con chuột FBI và Kir.
- Được rồi, chúng tôi qua liền.
Bên phía Cames, anh vẫn tập trung làm theo nhiệm vụ mà Akai phân phó. Đúng như anh dự đoán chẳng bao lâu đã có những cái đuôi bám theo.
- Ô, đã thấy cái đuôi rồi đây. Sếp đừng lo, tôi sẽ cho chúng hít bụi cả thôi.
- Được, chúng tôi tin tưởng ở anh Cames.
- BỐP~ Cames có chuyện gì vậy, cậu mau trả lời đi.
-KÉTTTTT- RẦM~ Có chuyện gì vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm