Chap 29

418 20 15
                                    

- 2 người các cậu phải giải thích rõ ràng mọi chuyện cho chúng tôi đấy ?

Sau khi tóm gọn thành công, tên trùm thật sự của B.O và tên Rum đó, tất cả mọi người cứ như đang thẩm vấn 2 cái người đó.

- Được rồi, được rồi, từ từ đã nào, thật ra vụ việc này là theo ý của anh ấy. Jin biết chắc rằng tên trùm sẽ không dễ dàng lộ diện ra như vậy, nên cả 2 bọn tớ sẽ diễn 1 vở kịch, buộc tên trùm phải lòi cái đuôi cáo già ra.

/////////////////////////////////////////////////////////////

36 tiếng trước, khi tất cả mọi người đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc chiến thì phía trên sân thượng của nhà ông bác tiến sĩ Agasa.

- Giờ anh không đi nghỉ sao mà lại gọi em lên đây ?

Shiho đang ngáp dài ngáp ngắn, bước lên sân thượng của nhà ông bác tiến sĩ. Bây giờ, đã hơn 12h tối rồi mà vẫn không ngủ, thật sự không biết có chuyện gì không nữa đây.

- Shiho này, anh nghĩ trong cuộc giao dịch lần này ông ta sẽ không xuất hiện.

Nghe xong câu nói này, là cô tỉnh hẳn luôn cái gì chứ, ông ta không xuất hiện là như thế nào đây ?

- Ý anh là sao Jin ? Không phải như theo báo cáo là lần này, trong cuộc giao dịch đích thân ông ta sẽ ra mặt hay sao ?

- Hành tung của ông ta khá là kì lạ, anh không thể dám chắc rằng lần này ông ta sẽ ra mặt.

- Vậy thì chúng ta phải làm gì để dụ ông ta ra mặt chứ ? Cuộc giao dịch lần này là 1 móc khóa quan trọng trong việc xóa bỏ cả 1 tổ chức lớn.

- Anh có 1 kế này, nhưng anh cần em phải hợp tác với anh, được chứ Shiho ?

Tay anh nắm chặt lấy cô mà đưa ra câu hỏi, đúng thật lần này tất cả những gì mà mọi người chuẩn bị chỉ để phá đi cái tổ chức lớn đó. Nếu ông ta không ra mặt thì rất cả những gì mà mọi người đang lam đều trở thành công cốc mất.

- Được, em sẽ hợp tác với anh, vậy thì kế đó là gì ?

- Hãy cùng anh đóng 1 vở kịch đánh lừa tất cả mọi người, cứ để cho họ nghĩ rằng anh là tên gián điệp trà trộn vào phía cảnh sát, từ đó chắc chắn tên trùm sẽ lòi ra được cái đuôi cáo.

- Vậy việc này chỉ có 2 chúng ta biết thôi sao ?

- Ừm, đúng là như vậy, hãy phối hợp với anh trong lần này Shiho. Và đừng nói gì hết với mọi người về kế hoạch lần này của 2 chúng ta, được chứ.

- Vâng ạ, em hứa.

***********************************

- Ôi, vậy là bọn tớ đều là người ngoài trong cái kế hoạch này của cậu hay sao ?

- Tất nhiên là vậy rồi, muốn lừa được ông ta thành công thì trước hết phải làm cho mọi người ở đây phải tin sái cổ trước mới được.

Cô vừa nói vừa cười, như muốn chọc tức mọi người ở đây, còn ai đó với gương mặt đen xì đang ngồi trước máy tính. Trên tay trái là chiếc bút máy đã gãy làm đôi, luồn sát khí này khiến ông bác James ngồi kế bên mà mồ hôi đổ ròng như suối.

- ' Chúc cô may mắn, cô Miyano '.

Ông bác James thầm cầu nguyện cho cô, hi vọng sau khi cô gặp Mary xong thì cô vẫn sẽ bình an vô sự mà trở về. Chứ không phải nhìn người khác đến đó vác cái xác cô về 😅😅😅.

Quay trở lại hòn đảo Teru

Sau khi hộ tống đám người mafia còn sống sót đó với tên Karasuma và tên Rum lên thuyền thì mọi người vẫn chưa thể về đất liền được.

- Làm phiền các anh hộ tống bọn chúng về Tokyo trước vậy, thanh tra Yamato và thủ trưởng Matsumoto.

- À, không thành vấn đề, sau khi về đất liền, chúng tôi sẽ cho người đưa cư dân của hòn đảo này trở lại.

Thủ trưởng Matsumoto bắt tay với Vermouth xong rồi quay lên thuyền, tổ đội phục kích từ trong rừng lẫn đội bắn tỉa nhanh chóng đưa từng người trong buổi tiệc lên tàu, đặt lộ trình quay trở về Tokyo sớm nhất có thể.

Còn những người còn lại thì ở lại " dọn dẹp " mấy cái xác của mấy tên xấu số, đâu thể để như vậy mà ra về được, cư dân đảo mà thấy chắc sốc lắm đây.

- Đã bảo là các anh chỉ làm sao cho chúng bị thương thôi, chứ đâu tới mức lấy mạng của chúng luôn chứ.

Rei đang phàn nàn về việc này, miệng thì đang lẩm bẩm còn tay thì đang cầm cái xẻng xúc đất.

- Lúc đó đang cấp bách, nếu không giết hắn luôn thì có khả năng hắn sẽ báo cho tên Rum biết rằng bên ngoài có phục kích.

Chianti đang cố bào chữa cho việc này, thật ra trong số những tên này cũng có vài tên mà cô đã bắn chết hắn nhưng việc này là đúng mà.

- Số tên chết ở đây cũng kha khá nhỉ ? Khoảng 50 tên mafia nằm ở đây, còn số bị thương ban nảy thì đã đưa về Tokyo để trị thương và thẩm vấn.

Shinichi đi tới đi lui, đếm số lượng những tên mafia phải bỏ mạng ở nơi này. Mà ít ra thì số lượng thương vong này cũng ít, không cần phải lo lắng nhiều về việc này.

- Trong cuộc chiến lần này không hề có sự thương vong về người dân vô tội, đây đúng là tin tốt.

Thanh tra Sato cùng với hội Conan khiên cái xác của tên mafia đó xuống nền đất ẩm ướt mà nói, cuộc chiến lần này không hề có sự thương vong về người dân vô tội, tin tức này đúng là đáng mừng mà.

3 tiếng sau, cuối cùng cũng đã xử lí xong xác của 50 tên lính mafia bỏ mạng trong cuộc chiến này. Hầu như xem ra thấy ai cũng mệt mỏi cả, bây giờ đã hơn 1h sáng rồi nhỉ ? Cuộc chiến này cuối cùng cũng kết thúc rồi, nỗi ám ảnh từng đeo bám trong tâm trí của những đặc vụ cuối cùng cũng kết thúc. Những đồng đội của họ từng bỏ mạng trong quá trình truy đuổi tổ chức này cũng có thể nhắm mắt yên lòng dưới suối vàng rồi.

- Chúng ta đã chờ hơn 1h30 phút rồi đấy, ruốt cuộc là còn bao lâu nữa thì mới có người đến đoán đây.

Kaito với Hattori nằm dài trên bãi cát mà than thở, họ cần phải về ngay để dưỡng sức lại sau cuộc chiến này. Mà chờ mãi vẫn chưa thấy ai đến cả, ruốt cuộc là họ đang ở đâu vậy trời !???

- 2 người các cậu đừng có than thở nữa, chị Akemi nói là chị ấy sắp đến rồi !!!

Shiho cảm thất thật bất lực với 2 ông tướng này, lúc đầu kêu về Tokyo trước đi mà không chịu, ham hố đòi ở lại đây mà giờ lại than vãn hay sao ? Muốn đấm cho 2 gã này 1 trận quá 💢💢💢.

Vừa dứt lời, trên bầu trời xuất hiện 1 chiếc trực thăng mang kí hiệu của NPA đến, người trên trực thăng đó không ai khác là Akemi.

- Để mọi người đợi lâu rồi, chúng ta về thôi. Về chuẩn bị ăn mừng vì sự kết thúc của B.O nào.

- YEPPPPPPPPPP.

¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶

Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình ( Arigatou mina-san 😊😊😊 )

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ