Chap 16

467 29 21
                                    

Cơn đau mỗi lúc càng nhiều hơn, loại thuốc giải mới này có khả năng kéo dài ruồi gian giữ được hình dạng lúc trưởng thành của cô khá lâu, nhưng lại mang theo tác dụng phụ, cơn đau mỗi khi uống thuốc hay thuốc hết tác dụng đều tăng lên.

- Cố gắng lên Hime-chan, sắp tới nơi rồi.

White cũng đang rất suốt ruột đấy chứ, hi vọng là có thể về kịp lúc con bé trở lại hình dáng ban đầu.

- Còn khoảng 5 phút nữa là tới nơi, mọi người chuẩn bị đi. Còn riêng các thành viên của B.O thì các ngươi không được phép mở mắt khi đến nơi, cho dù các người có là đồng minh đi chăng nữa ?

Vermouth nhắc nhở bọn họ kĩ lưỡng, đúng là thân phận của những người ở đây đều được làm sáng tỏ chân tướng nhưng vẫn còn nhiều thứ không thể cho họ biết đuọic vì lợi ích an toàn cho tất cả mọi người, và cả cô em gái của cô nữa, cô rất lo cho con bé, sợ rằng nó sẽ lại gặp nguy hiểm giống như lần giăng lưới bắt sống tên Calvados.

Lần tập kích bắt sống tên Calvados, mặc dù cả 2 chị em cô chỉ là đang diễn kịch để lừa hắn vào hang cọp nhưng việc hắn nã súng vào em gái cô thì trường hợp đó nằm ngoài kiểm soát của cô. Cho dù lúc đó nỗi lo lắng cho em gái sợ rằng con bé sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng không thể biểu hiện lộ liễu ra ngoài khuôn mặt, nó sẽ làm hỏng tất cả mất.

Sau lần đó trở đi, cô không bao giờ dám để nó cùng thực hiện kế hoạch với cô nữa, cô không muốn nhìn em gái mình phải bị thương hay muốn giúp đỡ cô không màng đến tính mạng của mình, chỉ vì cố gắng giúp cô hoàn thành được tâm nguyện của mẹ cô để lại.

- Irina, đã tới nơi rồi, đưa mọi người xuống mau !!!

Hiện giờ, chiếc trực thăng chiến đấu đang chở mọi người đang dần hạ thấp xuống phía dưới khu nhà của tiến sĩ Agasa, mặc dù bây giờ hiện là ban đêm nhưng vẫn phải nhanh chóng đưa mọi người xuống, truốc khi cảnh sát kéo tới vì gây mất trật tự do tiếng ồn của trực thăng mất.

- Được.

Hội Conan cùng với Mary và Vermouth nhanh chóng xuống trực thăng. Akai đặt Shiho lên lưng nhanh chóng đưa cô bé đi nhanh vào nhà tiến sĩ Agasa.

- Tôi sẽ đưa các người về lại căn cứ của B.O, nhưng sẽ đáp cách xa nơi đó khoảng chừng 500m để đảm bảo an toàn.

White điều chỉnh lại tọa độ của trực thăng, tiến về phía bắc nơi căn cứ chính của B.O đang ở nơi đó.

- Ừm, cô không muốn vào đó chào ông chủ của mình hay sao ?

Chianti giở giọng châm chọc White, ở cái nơi đó ai mà chẳng biết Curacao đã bị thủ tiêu từ sau sự kiện ở công viên Thủy Cung ToTo bởi Gin, Vodka, Chianti và Korn chứ.

- Hazz, cô đừng có mỉa mai tôi suốt thế Chianti.

- Cô biết tính tôi còn gì.

- Thật tình.

Còn nhóm Conan trong lúc đó, đã lao nhanh vào nhà tiến sĩ Agasa để xem xét tình hình. Tội nghiệp ông bác tiến sĩ, cả lũ về vào lúc 2h sáng, buộc ông bác phải thức dậy vào lúc đó để xem có việc gì đang xảy ra.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ