Chap 11

555 28 9
                                    

Sau khi trình tấm thẻ cảnh sát và giải trình lí do tại sao họ lại giấu thân phận cho đến bây giờ khi biết đã có thêm đồng minh ( Au: nói ra cho bị giết hay gì 😑😑😑 ). Với lại tại sao họ cũng được mời đến tòa nhà chết tiệt này, trong lá thư mà bọn họ nhận được đều có ghi chung 1 câu " Nếu không đến đây, thì tốt nhất là bảo vệ cho chính mình thật kĩ càng, ta có thể nhìn thấu chân tướng của ngươi, đặc vụ ngầm ".

- Ver.....à không, đặc vụ Irina, tôi có thể hỏi cô 1 câu được không ?

Conan bất ngờ lên tiếng, sau 1 hồi suy ngẫm gì đó.

- Cứ tự nhiên Cool Guy, mà cậu cứ gọi tôi là Vermouth như thông thường cũng được.

- Theo như lời của cô Jodie nói, khoảng 20 năm trước, cô đã đột nhập vào nhà của 1 người đàn ông FBI và giết ông ấy rồi phóng hỏa " dọn dẹp " đồng thời là ba của Jodie, nếu tôi không nhầm cô cũng từng uống loại thuốc mà Haibara sáng chế, ruốt cuộc cô đã bao nhiêu tuổi và người đàn ông đó là........

- Ông ấy là ba tôi, nhưng cậu có chút nhầm lẫn rồi Cool Guy, người uống loại thuốc do Sherry sáng chế không phải là tôi mà là.......mẹ tôi.

Nói tới đây, giọng cô bỗng trầm xuống, cô vẫn nhớ rất rõ ngày hôm đó, lúc đó cô chỉ mới 16 tuổi, khi cô với em gái cô- Jodie đi tìm ba cô thì cả 2 đã tận mắt chứng kiến cảnh mẹ cô giơ súng cướp còi lấy đi sinh mạng ba cô.

- CÁI GÌ !!!!!???? KHÔNG THỂ NÀO, NHƯNG TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY ?

- Cood Kid, đã đủ rồi, không cầm phải hỏi thêm nữa.

Jodie giơ tay nắm lấy tay Irina an ủi, cả 2 đều đã rất sốc khi thấy cảnh tượng máu me đó, nhưng mà lúc đó chỉ có mình Irina có thể hiểu được tình cảnh đó.

- Không sao đâu Jodie, nếu cậu muốn biết, tôi sẽ kể cho cậu tất cả Cool Guy. Lúc đó, mẹ tôi cũng đang là nhân viên FBI và lúc đó cũng chính là lúc mà mẹ tôi vừa gia nhập vào B.O, cách duy nhất để lấy lòng tin từ phía ông trùm là phải ra tay giết 1 nhân viên FBI được coi là hiểm họa vì đã thu thập hồ sơ về tổ chức và bà ấy là làm điều mà mình nên làm, giết đi ba tôi, tiêu hủy đống hồ sơ đó. 1 thời gian sau, khi tôi và em gái mình đang được nuôi dưỡng ở FBI, thì đã nhận được cuộc gọi của mẹ tôi, sau câu nói đó thì không nghe thêm bất cứ gì nữa từ phía bên kia cuộc gọi.

- Vậy có nghĩa là bà ấy đã bị thủ tiêu ?

- Không phải thủ tiêu mà là hi sinh trong 1 cuộc giao dịch do chính tay ông ta sắp xếp.

- Câu nói đó là gì ?

Conan có vẻ sốt sáng hỏi han, rồi lại ghi chép gì đó vào sổ tay.

- Irina, con hãy nghe thật kĩ những gì mà mẹ sắp sửa nói. Mẹ nghĩ mình khó sống sót sau vụ giao dịch của B.O, nhưng vẫn cần 1 người mang mật danh " Vermouth " tiếp tục hành trình này, con hãy thay mẹ hoàn thành nhiệm vụ này Irina. Bằng mọi giá đừng để mật danh " Vermouth " này biến mất trước khi hoàn thành nhiệm vụ, mẹ yêu con nhiều lắm, hãy chăm sóc cho em gái con thay mẹ, Irina.

- Vậy là bà ấy đã hi sinh sau cuộc gọi đó ?

- Đúng vậy, lí do mà mẹ tôi nhờ tôi thay bà ấy hoàn thành nhiệm vụ vì tôi lại có khuôn mặt giống hệt bà ấy, càng lớn lên từng nét trên khuôn mặt tôi lại giống với bà ấy đến rõ ràng. Khi tôi bước chân vào B.O thì điều đầu tiên mà họ nói với tôi đó là " Sao cô lại chậm chạp vậy, Vermouth, cuộc họp sắp bắt đầu rồi đấy ".

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ