- Suýt chút nữa thì quên, tôi là John Stones, cũng là 1 thành viên FBI giống như White.
- Ruốt cuộc là bên trong FBI còn bao nhiêu bí mật mà bọn tớ chưa biết nữa vậy ?
- Vẫn còn nhiều lắm đấy, mà những chuyện đấy các cậu không thể biết được rồi.
Shiho nói mà nở 1 nụ cười đểu xấu xa, nhìn cô bây giờ sao lại giống con ác quỷ vậy trời. Có thể nhìn thấy rõ 2 cái sừng mọc trên đầu cô rồi đấy, câu nói mà cô vừa phát ra đã khiến những ai là FBI phải rùng mình và ớn lạnh sóng lưng, hầu như tất cả cặp mắt đầy sát khi đều hướng vào cô.
Nguyên do là gì sao ? Thật ra là, khi cô tham gia FBI, gần như mọi việc làm của mọi người cô đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Kể cả những việc không nên xảy ra nữa ( Au: Ý au là mấy việc xấu hổ của mọi người á😂, không rõ nguyên do gì mà Shiho lại biết toàn bộ mấy việc đó, để rồi thi thoảng rảnh lại đem ra chọc mọi người khiến ai cũng phải tức đến té khói 🤣 ).
- Có nên thủ tiêu con bé không nhỉ ? Nó biết quá nhiều rồi 🤣.
Lời thì thầm của White với Jodie đã lọt vào tai ai đó, mà mồ hôi con mồ hôi mẹ tuôn ra như suối.
- Thôi nào 2 chị, bình tĩnh nào, em hứa sẽ không tiết lộ gì ra bên ngoài đâu, ' chỉ khi nào cần thiết mới tiết lộ thôi 😈 '.
- Hazz, mà thôi ta nên quay về thì hơn, sau vụ xả súng ban nãy chắc cảnh sát cũng biết rồi nhỉ ? Ở đây lâu không tốt đâu đấy, tụi chị vẫn không muốn vướng vào cái rắc rối này làm gì.
White vừa dìu cô đứng lên vừa nói, việc họ bấy ngờ xuất hiện ở Kyoto này đã là 1 vấn đề, xuất hiện với tư cách là nhân viên của FBI lại càng khó hơn. Khi không tại sao FBI lại xuất hiện ở đây mà lại có dính dáng vào vụ xả súng ban nãy nữa.
- White nói đúng, không nên tiếp tục ở đây thì hơn, mọi người lên trực thăng đi.
Vermouth nhanh chóng đẩy mọi người lên trực thăng để về Tokyo, còn cái tên tâm thần mà Akai đã tóm gọn thì cũng không biết nên làm gì hắn nữa.
- Cậu không lên trực thăng sao, Hattori Heiji ?
- À, không cần đâu, nơi của tôi vốn là ở Osaka, mà từ đây về đó cũng mất chỉ khoảng hơn 1 tiếng. Mọi người cứ yên tâm về Tokyo đi, cái tên này cứ để tôi giải quyết, giao hắn cho phía bên cảnh sát của Osaka rồi lựa lời mà nói với họ thì sẽ ổn thôi.
- Trăm sự nhờ vào cậu cả đấy, thám tử trung học miền Tây Hattori Heiji.
Akai giao lại cái tên đó cho Hattori rồi cũng nhanh chân đi vào trực thăng rời đi, trước khi cảnh sát tỉnh Kyoto kịp tới nơi và bao vây tòa nhà này.
- Thời gian để về Tokyo hết khoảng hơn 2 tiếng 40 phút, mọi người đều ổn cả chứ ? Còn em thì sao hime-chan ?
Với vị trí ghế lái, White ngìn về phía tọa độ báo cáo cho mọi người biết, với lại cô cũng muốn nhanh chóng về đến Tokyo vì trước đó Shiho đã nói với cô rằng là thuốc sắp hết tác dụng nên phải nhanh chóng về nhà của bác tiến sĩ.
- Không, vẫn ổn.
- Em không sao, chị cứ tập trung lái trực thăng đi.
- Này, cậu ổn chứ Haibara, nhìn sắc mặt cậu kém vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm