- ' Không thể như vậy được, người đó chính là........... '
Suy nghĩ, lẫn hơi thở của cô bắt đầu loạn đi, cặp mắt của cô mở to ra khi nhìn về phía 2 người đó. Người phụ nữ bên cạnh Gin là.................
- Shihoooooooo
Không kịp để cô nhận định được tình hình, Akemi bước nhanh qua ôm chầm lấy cô. Đã rất lâu rồi, cô mới có thể gặp lại được cô em gái yêu quý của mình, mặc dù trong trường hợp lần này, cô em gái của cô có chút thay đổi về hình dáng.
- Akemi-neechan, là chị sao ? Không thể như vậy được, rõ ràng ngày hôm đó.............ngày hôm đó...........
Nói đến đây, giọng nói của cô bỗng trầm xuống, cô thật sự không muốn ngớ đến cái ngày khủng khiếp đó 1 chút nào. Cái ngày hôm đó cứ như cơn ác mộng bao quanh lấy tâm trí cô hằng ngày, bức hình chụp tại hiện trường luôn là sự sợ hãi lẫn kinh hoàng đối với cô. Chị gái cô nằm đó, gương mặt biến sắc nhưng môi vẫn nở nụ cười, trông chị ấy giống hệt như 1 Thiên Sứ nhưng với đôi cánh đẫm máu vì đã phản bội lại Thiên đàng, như thể cho rằng đó chính là kết cuộc của kẻ phản bội phải nhận lấy.
- Bao năm qua, chị đã ở đâu ? Tại sao bây giờ, chị mới xuất hiện vậy ? Chị có biết mình đáng ghét lắm không.
Giờ đây, biểu cảm lạnh lùng, thờ ơ của cô đã rũ bỏ đi khi giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má rơi xuống. Cô rất nhớ chị ấy, rất là nhớ. Ngày hôm đó khi nhận được tin, chị gái mình đã mất, xấp tài liệu trong tay của cô rơi thẳng xuống đất, đôi tai gần như không tin vào những gì mà mình nghe thấy từ chính miệng Gin phát ra.
" Chị gái cô phải bị giết vì không hoàn thành nhiệm vụ "
" Anh nói gì ? Chị tôi, chị ấy đã....... Tôi không tin, sao anh có thể làm như vậy với chị ấy. Chị ấy đã hoàn thành nhiệm vụ kia mà, sao các người có thể thay đổi trắng đen như vậy được "
" Cô ta đã để rò rỉ thông tin vào tai bọn cớm, nhiệm vụ của tôi là đảm bảo không có bất kì thông tin gì từ B.O được phép truyền ra ngoài ".
" Không, tôi không tin. Các người........ Đồ sát nhân "
- Chị xin lỗi vì đã biến mất trong khoảng thời gian qua Shiho, đây là lỗi của chị, đừng khóc nữa, cô bé.
Akemi nhẹ nhàng trấn áp cô, lau đi hàng nước mắt đó. Cô biết rằng cô nhóc này lúc nào cũng lạnh lùng cả, luôn sống khép kính với mọi người nhưng sâu trong tâm hồn đó vẫn chỉ là 1 cô bé đáng yêu, nhưng tiếc thay rất khó để có thể tìm kiếm lại hình ảnh đó.
- Thật ra, trong khoảng thời gian đó, chị đã ở tại NPA để phòng tránh tai mắt của B.O, hôm nay vì nghe tin em sẽ đến Shizuoka để cắm trại nên chị mới đánh liều đi, nhưng ngờ lại bị Kurosawa phát hiện nên anh ta mới đến đây với chị.
- Vậy còn lúc đó thì sao ? Kudo cũng đã có mặt ngay tại hiện trường nhưng cậu ấy vẫn không phát hiện ra được lúc đó chị vẫn còn sống.
- À, lúc đó thì chị đã rơi vào tình trạng chết giả như phía bên pháp y nói, nhưng có 1 điều em không biết. Đó là các bác sĩ đã đến hiện trường, thực chất đều là các đặc vụ của NPA do anh ta cử đến để đưa chị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm