- Bé Ai à, chính xác là chính ta đang đi đâu vậy ?
- Tới nhà của bác tiến sĩ.
- Lúc nảy, em có nói đến việc chị sẽ gặp 1 người, vậy người đó là ai vậy ?
- Đến nơi thì cậu sẽ biết, với lại sẽ bất ngờ đấy, Ran.
- Ơ, ' Sao cô lại thay đổi cách xưng hô vậy ? Đã có chuyện gì xảy ra với cô bé hay sao ? '. Sao em lại.........
- Đến nơi, cậu sẽ biết.
- Ơ !!!!?
Ran bây giờ không biết nên nói gì với cô bé, nhìn Haibara bây giờ không khác gì 1 đứa trẻ trưởng thành cả, nhìn thấy cả sự chính chắn lẫn sự ánh mắt sắc sảo đó, mặc dù lúc trước cô phải công nhận Haibara cũng có những biểu hiện giống như vậy rồi nhưng lần này trong cô bé có vẻ rất khác lạ.
Chẳng mấy chốc cả 2 đã tới nơi, đưng trước cánh cổng của nhà tiến sĩ Agasa, tim Ran bỗng chốt đập mạnh như báo hiệu có điều gì đó sắp xảy ra với cô. Haibara đã đi vào trong mở cửa, cô quay lại quan sát Ran, xen ra cô ấy vẫn không có dấu hiệu gì là du chuyển theo cô.
- Ran, Ran, có chuyện gì sao ?
- À, hả, không có gì đâu, chúng ta vào thôi.
Vào đến bên trong, thì trước mắt cô là có anh hàng xóm Subaru, 1 cô gái tóc đen trông rất quen mắt nhưng không thể nào nhớ ra được và cả anh Amuro đang tập trung tại đây nữa chứ.
- Cháu về rồi sau bé Ai.
- Vâng ạ, cậu ấy vẫn chưa xong sau.
Sau khi thao cái khẩu trang ra, Haibara lại nhìn ngó xung quanh tìm kiếm cái tên tử thần teo nhỏ đáng lí ra bây giờ phải có mặt trong căn phòng này.
- Bác tiến sĩ, có chuyện gì sao ? Sao mọi người lại tập trung ở đây ?
- Em không cần phải thắc mắc đâu Ran, chỉ cần bây giờ em ngồi đây và đợi cậu nhóc đó ra mặt thôi.
Amuro mỉm cười nhẹ, đi lại chỗ Ran, ngụ ý ngỏ lời mời cô mời xuống sofa.
- Vâng ạ.
Ran ngồi xuống nhưng vẫn hiếu kì với câu nói của Amuro, ' cậu nhóc đó ' là sao ? Ý anh ấy đang ám chỉ là Conan sao ? Nhưng hôm qua Conan có xin phép cô là đi cắm trại với trường kia mà. Đang miên man suy nghĩ thì 1 giọng nói khác vang lên:
- Anh nên nói là cô bé biết đi chứ, đâu cần phải giấu làm gì nữa ?
Cô gái với mái tóc đen đó lên tiếng, chất giọng của cô rất nhẹ nhàng và trong trẻo, khiến người nghe rất thể nào quên được.
- Câu nhóc đó muốn tự mình nói cho cô bé đấy chứ, lần này anh không thể nói rồi.
Subaru đẩy nhẹ gọng kính mà trả lời, có vẻ lần hóa thân lần này vượt ngoài mong đợi, anh cũng khá bất ngờ khi nghe Shiho nói đến việc này. Cậu thám tử trung học Kudo Shinichi đã mất tích bấy lâu nay lại hóa ra đang ẩn thân dưới lốt của 1 cậu nhóc học tiểu học, mang tên Edogawa Conan. Đúng là khó tin, cho đến khi cậu nhóc đó xác định những gì mà Shiho nói là sự thật.
Ran ngồi đó quan sát cuộc trò chuyện của 2 người họ, anh Subaru ngày hôm nay có gì đó rất khác lạ ngày thường với lại chị gái đó nữa, người mà cô không tài nào nhớ ra được, mặc dù cô lại khẳng định chắc chắn rằng mình đã từng gặp chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm