5h chiều, tại hòn đảo Teru ( còn lại 2 tiếng trước buổi tiệc )
Toàn đội đã bắt đầu lên đường đến hòn đảo này để phục kích. Tổ đội của thanh tra Megure và thủ trưởng Matsumoto đã yên vị trong khu rừng, luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Tội bắn tỉa do Akai, Korn và Chianti chỉ huy đang dàn tầm ngắm hướng về phía buổi tiệc. Tổ đội phục kích tại bến cảng vẫn đang ở bến cảng Yokohama chờ hiệu lệnh.
- Phần hóa trang đã chuẩn bị xong, bây giờ các anh hãy hành xử trong giống hệt như dân làng nhưng hãy nhớ chú ý đến từng người tham gia vào buổi tiệc.
- Rõ.
Vermouth trong " lốp " ông trưởng làng, đang chống gậy đi dọa quanh quảng trường. Mắt vẫn luôn hướng về phía buổi tiệc, còn khoảng 2 tiếng nữa là buổi tiệc bắt đầu. " Ông ta " và cả tên Rum vẫn chưa xuất hiện, tên Gin thì lần này lại phải hộ tống ông ta đến, tới giờ vẫn chưa có tin tức gì cả.
- " Này Akai, tên Gin đã liên lạc với anh chưa đó ? ".
Vermouth đưa tay lên tai mình, trò chuyện với Akai qua chiếc tay nghe Bluetooth.
- " Vẫn chưa, từ trên này quan sát thì hầu như chỉ toàn thấy là quan khách thông thường đến dự tiệc "
Tổ đội bắn tỉa hiện đang phục kích từ trên núi, vẫn đang quan sát khắp cả hòn đảo để đảm bảo rằng không có sự cố gì xảy ra.
- Píp, píp~ " Tổ đội cận chiến báo cáo, chúng tôi đã đến đảo Teru. Xin nhắc lại, tổ đội cận chiến đã đến đảo Teru ".
Đội trưởng đội cận chiến-Kudo Shinichi lên tiếng báo cáo với toàn tổ đội, vì Gin phải quay lại B.O lên lệnh của ông ta, nên tất cả mọi người đều giao lại quyền hạn chỉ huy cho Shinichi ( thực ra là họ chơi rút thăm, và Kudo là người rút trúng thăm " chỉ huy " đó, vẻ mặt của cậu ta lúc đó phải nói là xanh hơn tàu lá chuối nữa 😂😂😂 ).
- " Bắt đầu thực hiện kế hoạch A- cải trang "
Sếp James là người đưa ra tính hiệu cho tất cả, hiện tại ông ấy đang theo dõi mọi người qua màng hình máy tính tại trụ sở ở Tokyo, cùng với sự giúp đỡ của Mary- đặc vụ của MI6.
- " Rõ ".
Phía sau căn nhà của buổi tiệc ( thời gian còn lại 1 tiếng 25 phút )
Bọn họ đến hòn đảo này bằng cách lặn sâu đến đây, không thể đi thuyến đến được, rất dễ gây sự chú ý của người khác. Tổ đội này gồm 10 thành viên ( nếu tính luôn cả Jin vào ), có hội Conan gồm 6 người, thanh tra Sato, Furuya Rei, Mori Ran ( mặc dù ai cũng muốn Ran đừng tham gia vì sự an nguy của cô, nhưng do cô " năn nỉ " /thực ra hăm dọa bằng nắm đấm/ quá nên phải đồng ý ).
- Túi đồ đâu, Hattori ?
- Đây, đây.
Hattori tháo chiếc balo trên lưng xuống đưa cho Kudo, bên trong đựng đầy đủ quần áo để trà trộn vào buổi tiệc dành cho mọi người. Ai ai cũng nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ lặn rồi thay thế bằng những trang phục dự tiệc.
- Mọi người tự trang bị cho mình vũ khí cần thiết.
Rei và thanh tra Sato phụ trách việc mang theo vũ khí cho mọi người, tổng cộng ở đây có những 5 cái vali đựng đầy súng đạn vào áo chống đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm