Chap 24

398 21 12
                                    

- Nên làm gì hắn đây ? Đâu thể thả hắn để hắn về mách cái tên trùm đó.

Giờ đây mọi người đang tụ tập ngay dưới sảnh sở cảnh sát, quay quanh cái tên trinh sát vừa tóm gọn. Cái tên đó hình như ngất mất rồi, tay chân thì trói gọn bằng dây thừng, còn miệng thì bịt kín lại bằng vải, trông không khác gì bắt cóc con nhà người ta.

Trong lúc khi cô với Kaito Kid, khiêng hắn về trụ sở thì ai ai cũng quay đầu lại nhìn, xì xầm bàn tán, trông không khác gì đi trộm chó giữa ban ngày 😭😭😭.

- Tạm thời nhốt hắn vào ngục đi, khi nào xong việc thì kết án sau vậy.

- Hazz, anh đừng có tùy tiện đưa ra ý kiến vậy chứ, đợi sếp về rồi tính.

Vì muốn kiểm tra độ an toàn của sở cảnh sát nên đích thân sếp James, cùng với bà Mary, thủ trưởng Matsumoto và 1 vài viên cảnh sát đi khảo sát xung quanh, kiểm tra xem còn chiếc máy nghe lén nào không ? Ban nãy trong căn phòng họp đó đã tìm thấy tổng cộng 5 cái, được bố trí khắp phòng. Đi khảo sát xung quanh mấy tầng trên của sở đã tìm thấy tổng cộng hơn 35 chiếc máy nghe lén, vì tầm nghe lén có bán kính hạn chế nên hắn mới loanh quanh ngay dưới sở và bị phát hiện.

Trong khi các sếp vẫn đang đi khảo sát thì dưới sảnh thì cái tên trinh sát đó đã tỉnh. Sắc mặt của hắn đúng là khong còn 1 giọt máu, ở đây hiện diện tất cả những kẻ đuộc cho là kẻ thù không đội trời chung của B.O. Nào là viên đạn bạc-Akai Shuichi, nhà khoa học phản bội-Miyano Shiho, và ngay cả kẻ đã bị giết-Miyano Akemi và 1 vài thành viên cấp cao của B.O cũng đang ở đây. Hắn có thể nhận ra Gin, Vodka với Vermouth và cả bộ đôi bắn tỉa Chianti, Korn.

- Ưm......mm, ' Sao các người lại ở đây, các người là nội gián hay sao ? '.

- Hắn nói gì vậy nhỉ ?

Masumi khá là tò mò nên đi lại tháo miếng vải đó ra, vừa tháo ra thì mắt hắn lại đỏ ngầu như tức giận mà rống lên:

- Các người là nội gián hay sao ? Thật không uổng công " Ông ấy " lại tin tưởng các người đến thế.

- Tôi chỉ làm tròn bổn phận là 1 đặc vụ mà thôi, có trách thì hãy trách ông ta quá cả tin.

Irina bước đến, ném cho hắn ta 1 câu khiến hắn ta câm nín, vẻ mặt nghiêm túc của Irina cùng với thái độ khinh nỉ của cô khiến hắn ta hoàn toàn sốc toàn tập. Tổ chức đã tin tưởng rằng bọn họ có thể khiến cho B.O càng lúc càng lớn hơn nữa, nhưng cả tổ chức đã nhầm, cả ông ta cũng vậy. Đây là 1 vố đau đánh trực diện về phía B.O.

- Các người thả tôi ra, nếu ông ấy không thấy thông tin được về chắc chắn ông ta sẽ nghi ngờ về phía các người.

- Ông ta trông ngóng thông tin từ 1 kẻ nặc danh sao ? 1 kẻ ngay cả mật danh cũng không có thì trọng dụng như thế nào ? Anh nói thử xem. ( Au: chị Hidemi ngầu quá 😍😍😍 )

Câu nói của Hidemi đánh gãy tâm lí của hắn ta, 1 tên lính quèn không mật danh, không chức vụ, không được biết đến, thì sống chết, ai quan tâm chứ. Ở B.O ai chả biết về các thành viên cấp cao nào mà chẳng có mật danh, những kẻ không có thì lại là lính mới hoặc là kẻ vô dụng, chỉ cần đến khi có việc, sống chết ra sao cũng chẳng ai quan tâm đến.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ