Chap 17

454 26 38
                                    

- Cuối tuần này, các cháu có muốn đi đến Shizuoka để cắm trại không ?

Hiện tại, mọi người đang tập trung tại nhà bác tiến sĩ dùng bữa trưa, có vẻ ngày hôm nay hình như ông bác lại thắng được giải thưởng nào đó rồi đây.

- Thật sao bác tiến sĩ, cuối tuần này chúng ta sẽ đến đó sao, bác tiến sĩ ?

Ayumi háo hức đáp, trong mắt cô ngóc này lại hiện ra 1 cuộc cắm trại đầy vui vẻ nữa rồi.

- Tất nhiên là thật, mà có điều cuối tuần này, bác phải đến Osaka để dự hội thảo khoa học e là không thể cùng mọi người đi cắm trại, cho nên lúc đó để cậu Subaru đi thay vậy.

- Chán vậy, bác không đi được sao ? Bác không thể đợi hội thảo lần tới sao, bác tiến sĩ ?

Genta với khuôn mặt dính đầy cơm đáp, quả thật nếu đi cắm trại mà không có bác tiến sĩ thì mất vui, mặc dù ông bác này hay đặt ra vài câu đố ngớ ngẩn 😂.

- Làm sao mà đợi lần khác được chứ, Genta. Sự kiện này 2 năm có 1 lần, bác không thể bỏ lỡ nó được, với lại bác cũng muốn trình bày phát minh mới nhất ở đó nữa.

- Vâng.

Cả bọn đáp lại với giọng ỉu xìu, hazz, lâu lắm rồi mới có dịp đi chơi như vầy mà bác tiến sĩ lại bận nữa chứ. Nhưng không sao hết, lần này có cả anh Subaru tham gia kia mà, chắc chắn lần đi cắm trại này cũng sẽ vui thôi ^^.

################################

Hôm nay là ngày mà buổi cắm trại diễn ra, xem bọn nhóc Genta, Mistuhiko với Ayumi háo hức đến như thế nào. Cả 3 đứa nó còn đến nhà tiến sĩ vào lúc 5h sáng để chuẩn bị nữa chứ.

- Oáp~ Khuôn mặt ngái ngủ của Conan hiện rõ ra bên ngoài, không kẽ cậu ta cũng háo hức chờ đợi đến buổi cắm trại này sao ?

- Bộ cậu háo hức đến nỗi không ngủ được luôn sao Kudo ?

- Làm gì có chứ, tối qua bộ phim trinh thám " Chiếc đầu lúc nửa đêm ra tập mới " nên tớ ngồi xem mà quên luôn thời gian đấy chứ.

- Thiệt tình.

- Mấy đứa tập trung lại đây nào, tàu sắp vào ga rồi đấy.

Subaru lên tiếng tập trung lũ trẻ lại, tàu điện dần tiến vào ga. Mặc dù bây giờ chỉ mới khoảng hơn 6h sáng mà nhìn khá là đông đúc, xem ra ai cũng vội phải đến nơi mình làm ?

Con tàu dần chuyển động, khung cảnh lướt qua mặt ngày càng nhanh dần, bọn họ chính thức rời ga tàu Tokyo, thẳng tiến đến Shizuoka.

- Oa, các cậu nhìn ra cửa sổ đi, cảnh mặt trời mọc đẹp quá !!!

Phía bên trái cửa sổ là khung cảnh mặt trời đang dần mọc lên, phía xa còn có cả núi Phú Sĩ nữa chứ, đúng là 1 khung cảnh có 1 không 2 mà.

- Các cậu ổn định chỗ ngồi đi chứ, không khéo chú soát vé quáy mắng đấy.

Haibara nhắc nhở mọi người ngồi ngay ngắn xuống băng ghế theo số vé của mình, trong khi Conan với Subaru đang sắp xếp hành lí để lên kệ.

- Bé Ai nói đúng đấy mấy đứa, nên ổn định chỗ ngồi thì hơn.

- Vâng.

Ngồi được 1 lúc thì

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ