Chap 6

619 31 12
                                    

- Dày tương đương lại áo chống đạn hay sao ?

Cô đứng dựa lưng vào thàng kim loại mà suy nghĩ về câu nói của Eisuki, nó làm cô liên tưởng đến 1 loại vũ khí có thể phá hủy thứ này, nhưng việc nó không ở đây lại là vấn đề. Cô lẩm bẩm lặp lại câu nói mà không hề để ý đến có ánh mắt nào đang nhìn vào cô chằm chằm.

- Người đó chính là Sherry sao ? Cứ tưởng là cô ta đã chết rồi chứ.

Chianti thốt lên kinh ngạc, lúc trước khi làm nhiệm vụ chung với Vodka, cô có nghe anh ta đề cập về việc Sherry đã chết do vụ đặt bom ở tàu tốc hành Bell Tree, vậy thì người đáng đứng trước mặt mà cô nhìn thấy là ai ?

- Phải, cô ta vẫn còn sống, chỉ là nhất thời, tôi sẽ xử lí vụ này sau khi rời khỏi đây.

Vermouth lên giọng mà nói, hướng ánh mắt nhìn về hướng Shiho, ánh mắt của bà ta có chút......không nỡ làm hại cô nhưng nhanh chóng khôi phục lại vẻ ban đầu.

- Hừ.

Quay lại với hội đàm phán phía bên kia, Conan với hội bạn ngồi quang 1 chỗ suy nghĩ tìm cách ra khỏi cái bức tường kim loại này, nhưng những vũ khí mà Haibara mang tới lại không có tác dụng trong trường hợp này.

- Đúng rồi, hay là thử dùng thứ đó.

Haibara thốt lên làm cả đám suýt chút nữa đứng tim vì kinh ngạc, cô nhanh chóng đi lại chỗ của Jodie, thì thầm gì đó vào tai cô mà dọ hỏi.

- À, chị có đem loại đạn mà em yêu cầu đây, nhưng mà chúng ta lại không có khẩu súng thích hợp cho loại đạn này.

Jodie vừa giải thích vừa lấy ra trong túi áo 1 băng đạn đen, phía trên vỏ đề chữ " Mẫu thử nghiệm RN-035 ".

- Ở đây có ai có khẩu Beretta không vậy ?

Sau khi đưa băng đạn cho Shiho, Jodie đành phải nhờ vả mấy người phía B.O, vũ khí mà Shiho mang tới cô đã xem xét kĩ càng, không hề có khẩu nào phù hợp với băng đạn mà cô đưa ra, ngoại trừ 1 khẩu đó là khẩu Beretta.

- Cô thấy thế nào ?

Gin đưa cho Jodie khẩu súng của mình, mọi người ở đây ai cũng giật mình, tên này trước giờ có đưa cho ai khẩu súng yêu quý của hắn bao giờ đâu chứ, người duy nhất ngoài hắn chạm vào được chỉ có mình " người đó " mà thôi.

- Ờ, cảm ơn. Bé Ai, em làm đi.

- Ok 👌.

Cẩn thận tháo đạn bên trong súng ra, rồi thay băng đạn mới vào, cô cầm súng hướng về phía tấm kim loại đó mà nổ 3 phát súng.

- Đoàng, đoàng, đoàng~ Lỗ hổng trên tấm kim loại đó đủ để tất cả mọi người ra khỏi căn phòng này.

- Vừa đủ nhỉ ? Trả anh khẩu súng đây, Gin

Cô vừa nói vừa đưa khẩu súng cho Gin, mặc dù lần gặp này không phải là lần thứ 1 nhưng cô vẫn giữ tâm trạng hơi sợ sệt với tên này.

- Thật không ngờ là cô lại đem theo loại đạn đó.

Akai vừa ra khỏi căn phòng là lập tức quay sang hỏi ngay, loại đạn này vẫn trong quá trình thử nghiệm, làm sao mà cô ấy có thể có được chứ.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ