Chap 10

572 34 15
                                    

- Vermouth, cô tính làm phản hay sao ?

Chianti quát lớn, chuyện này thật sự quá bất ngờ, không ngờ kẻ mà luôn được ông trùm quý mến, nay lại phản bội. Xem ra vẫn còn cách khác có thể giết được cô ta, trả thù cho Calvados.

- Hừ, từ khi gia nhập vào đó, chưa bao giờ tôi theo phe của các người các người cả.

Vermouth vẫn cầm chắc khẩu súng trên tay hướng về phía 2 xạ thủ Chianti với Korn, cùng lúc đó Bourbon rút trong người 1 khẩu súng khác nhắm thẳng về phía đầu của Vodka.

- Thật không ngờ là cô có thể che giấu thân phận đến kĩ càng đến như vậy, tôi cũng không thể nào ngờ tới được. Vậy thì tôi có thể được biết đích dân của đặc vụ đây không ?

Bourbon nhép mép cười, hóa ra cô ta là người của FBI cài vào B.O, đúng là màn hóa thân vô cùng xuất sắc.

- Tôi là Irina Starling, thành viên cấp cao của FBI, được cài vào B.O khoảng từ hơn 20 năm trước.

Vermouth vừa nói vừa rút tấm thẻ cảnh sát ra, tất cả mọi người trong căn phỏng này phải có 1 phen kinh ngạc, gần như không thể tin được vào mắt mình.

- Sensei, đã sơ cứu thành công cho chị Hondo, bây giờ chúng ta phải làm gì nữa ?

- Thận phận thật sự của tôi đã bị bại lộ trước mắt của mấy tên này, tốt nhất là phải làm cho chúng không thể nào mở miệng ra hó hé 1 chút thông tin gì với tên trùm đó nữa.

- Haha, cô nghĩ là mình đủ khả năng khiến chúng tôi có thể im lặng hay sao ?

Tiếng cười của Chianti vang vọng trong căn phòng, ả ta muốn giết cô để bịt đầu mối sao ?

- Cô cười cái gì ?

Bourbon cũng phải bất mãn lên tiếng, nếu dựa theo lời nói của Vermouth mà giết chúng thì sẽ không có kết cuộc hay, phải bắt sống chúng, khiến chúng phải đền tội trước pháp luật, hơn nữa anh vẫn còn 1 số việc phải giải quyết với bọn này.

- Đừng quá nóng nảy, Amuro Tooru hay là nên gọi Furuya Rei nhỉ ? Hạ súng xuống đi đã, làm như vậy với đồng đội thì không hay chút nào.

- ' Làm sao mà ả ta biết được chứ ? '

1 tia hốt hoảng chạy ngang qua anh, khỉ thật nếu tới bước đừng cùng này thỉ còn cách, thủ tiêu bọn chúng thì hơn. Tay anh siết chặt khẩu súng, quay nòng súng hướng về phía Chianti đang cười đểu anh.

- Bình tĩnh đi nào anh bạn, tôi không có ý khiến anh bạn phải hoảng loạn như vậy. Chỉ là thấy khá là bất ngờ khi có thêm đồng minh từ phía B.O.

- Cô nói gì vậy, Chianti ? Nếu lỡ như....

Korn giật giật khấu áo của Chianti, thì thầm nhỏ vào tai cô.

- Không cần phải sợ bọn họ nữa, tôi nghĩ đã đến lúc nên cho họ biết sự thật.

- Sự thật gì ?

- Xin lỗi vì đã làm mọi người sợ, tôi là Ariana Grande, mật vụ của MI6, thâm nhập vào B.O từ 12 năm trước.

- Còn tôi là Herrick Fenton, cũng là đặc vụ của MI6.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ