Chap 23

402 22 14
                                    

- Mấy anh đừng có nhìn chúng tôi như vậy chứ ? Chúng tôi cũng là người thường giống như các anh, chỉ khác 1 chỗ là chúng tôi được huấn luyện để tham gia vào các cuộc điều tra như vậy, không sợ kẻ địch, không sợ thần chết bám theo từng ngày.

Eisuki lên tiếng nhắc nhở mọi người, mặc dù anh cũng mới chỉ là nhân viên tập sự của CIA, nhưng đôi lú anh cũng được đồng hành cùng với mọi người trong 1 vài nhiệm vụ và cũng tận mắt nhìn thấy thần chết đang đứng ngay bên cạnh mình.

- Này, cậu nhóc, cậu đã bao nhiêu tuổi vậy chứ ?

1 viên cảnh sát tò mò hỏi, Hidemi ngồi bên cạnh Eisuki phì cười, hỏi tuổi cậu nhóc em trai cô có gọi là hơi bất lịch sự không vậy. Mà nếu họ biết chính xác tuổi thật của thằng bé thì họ có sốc không đây ?

- À, thì, em mới 17t ạ.

- HẢ !!!!?????

Các viên cảnh sát này khá là sốc đúng như dự kiến của Hidemi, những vị cảnh sát kì cựu ở đây đã lập đuọuc công lớn ít nhất thì họ cũng đã khoảng 50t, còn cậu nhóc này vẫn còn quá nhỏ mà lại được tham gia vào phi vụ lớn nhất từ trước đến giờ.

- Nếu nói cậu nhó này vẫn còn quá trẻ để tham gia thì tôi đã được gia nhập vào B.O theo yêu cầu của cấp trên từ lúc 6t rồi đấy.

- WHATTTTTT !!!????

Shiho ngồi đằng xa nghe Jin nói vậy mà bật cười trước sự há hốc mồm của các viên cảnh sát, anh ta được gia nhập vào cái tổ chức đánh sợ đó vào lúc còn là 1 đứa trẻ con sao ? 6t sao ? Cái nơi này sao toàn những người đáng sợ không vậy nè.

- E hèm, quay lại nào mọi người, chúng ta đang trong khoảng thời gian họp đấy.

- Vâng.

- Theo như báo cáo từ các đặc vụ, sắp tới đây, B.O sẽ có 1 cuộc giao dịch tại 1 hòn đảo nhỏ tên là Teru thuộc địa phận của Tokyo, trong cuộc giao dịch này tên trùm của B.O sẽ lộ diện.

- Vậy, thưa ngài, các ngài đã có kế hoạch để đối phó với bôn chúng hay chưa vậy ?

- Về kế hoạch thì tất nhiên là chúng tôi đã có và đã thống nhất với nhau, nhưng chúng tôi vẫn còn 1 chút khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch về địa hình và thiếu người trong việc bố trí trà trộn vào, nên chúng tôi sẽ bàn giao kế hoạch đến các sở cảnh sát, kêu gọi sự giúp đỡ đến từ họ.

- Vậy thì nếu như các ngài không gặp sự khó khăn đó, thì các ngài đã không............

1 viên cảnh giác dường như đã nhìn thấy được mấu chốt của sự việc lần này, lí do mà họ muốn các sở cảnh sát cùng tham gia nhiệm vụ này là do......họ thiếu người ? Chỉ vì như vậy thôi sao ? Họ định giấu giếm chuyện này đến khi nào. Họ thật sự không tin tưởng các cảnh sát khác đến như vậy sao ?

- Chuyện này chúng tôi đã thống nhất với nhau, dự định là sẽ không để mọi người tham gia vào cuộc chiến này vì nó quá nguy hiểm, các đặc vụ của chúng tôi cũng được cử đi nhưng họ đã 1 đi không trở lại, nên chúng tôi không muốn lặp lại sai lầm này.

Mary lên tiếng thay cho James, chắc là bà cũng cảm thấy James dường như đang khó xử khi trả lời câu hỏi này của họ, quả thật là họ chỉ đang cần sự trợ giúp của họ nên mới để họ biết đến điều này, nhưng việc gì cũng có ý nghĩa sâu xa của nó, các đặc vụ của họ, những người đồng đội của họ, cũng đã được cử đi gia nhập vào B.O nhưng họ đã 1 đi không trở lại. Ngày mà, bọn họ nghe tin các đồng đội của mình đã phải bỏ mạng trong quá trình thâm nhập vào B.O, đó chính là lúc mà họ đau khổ vô cùng, nên lần này họ không muốn tất cả các cảnh sát này phải bỏ mạng 1 cách vô lí như vậy, họ chỉ là những cảnh sát thông thường, họ luôn lo cho cuộc sống lẫn trật tự của người dân bình yên, cuộc sống của họ khác đi so với các đặc vụ rất nhiều.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ