- Ui da, đau quá đi mất, tên Kid chết bầm kia mi nhớ đấy.
Masumi ngồi dậy mà lẩm bẩm, tất cả là do tên Kaito Kid kia mà bây giờ tất cả mọi người rôi xuống cái hố chết tiệt nào đó.
- Mọi người ổn cả hết chứ ? Có ai bị làm sao không vậy.
Eisuki lớn giọng dò hỏi, nhìn xung quanh thấy đầy đủ tất cả mọi nguồi thì yên tâm không lo thiếu mất 1 ai.
- Ổn hết rồi, nhóc, chỉ có điều là đau muốn chết, ngã từ độ cao đó xuống mà giờ mình vẫn còn lành lặn như vậy.
Rena đứng dậy đi xung quanh cái căn phòng này, nhìn xung quanh thì nó giống như được bao phủ toàn bộ bằng kim loại, cả trên sàn lẫn trần nhà giống nhau. Trong đây không có gì cả, xung quanh thì lại tối như mực, rất khó để xác định được vị trí.
- Đây là đâu vậy ?
Tất cả mọi người đều có chung cái suy nghĩ này, không biết khi không tại sao lại có 1 căn phòng như vậy dưới chân họ. Lối vào căn phòng này lúc đầu dường như đã không thấy nữa, nếu như xét theo độ cao mà họ rơi xuống đây thì lối ra chắc chắn là trên trần nhà, mà bây giờ thì cũng không khác gì bức tường giam cầm họ ở đây.
- Phải làm sao mới thoát ra khỏi đây được chứ ?
Jodie lên tiếng với giọng rầu rĩ, bị kẹt ở đây đã là 1 chuyện không tốt, với lại bọn họ còn phải tham gia cái thử thách quái quỷ gì đó của tên tâm thần đã dụ họ vào tòa nhà này lại là 1 chuyện cực kì tồi tệ.
- Tôi nghĩ việc mắc kẹt ở đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên ?
Ánh mắt của Mary nhìn xung quanh, giống như có thể quét khắp mọi ngóc ngách cả căn phòng này.
- Tại sao mẹ lại nghĩ như vậy ?
- Thứ nhất việc để chúng ta tìm ra căn phòng này không hề khó khăn, cái tên đó đã bố trí tất cả mọi thứ để mời gọi chúng ta xuống đây. Con cũng thấy cái bức tượng mà Kid động vào nó chứ, bức tượng đó làm bằng pha lê xanh rất thu hút ánh nhìn của người khác, bảo sao mà Kid-Đạo Tặc ánh trăng không thể không động vào. Thứ 2, con nhìn căn phòng này xem, sạch sẽ đến từng ngóc ngách không có dấu hiệu bám bụi lâu ngày, chứng tỏ đã từng có người xuống đây và chờ đợi chúng ta tìm ra được căn phòng này.
- Không hổ danh là đặc vụ của MI6, với khả năng suy luận sắc sảo như ngày nào.
Vermouth vỗ tay vang hô, rõ ràng là cố ý chọc tức Mary mà, không phải tại cô ta mà Mary phải trở thành 1 đứa trẻ con hay sao.
- Cô........
- Mẹ à, bỏ đi, khi nào ra ngoài rồi chúng ta nói chuyện này sao.
Dứt câu nói, Masumi bỗng cảm thấy ớn lạnh sóng lưng, từ phía sau cô có 2 cái bóng đen đang di chuyển về phía này, 1 cái bóng cao và 1 cái bóng thấp. Mọi người nhanh chóng thủ thế phòng thân, 2 cái bóng ngày càng di chuyển về phía bọn họ. Cuối cùng, cũng thấy dược chủ nhân của 2 cái bóng đó.
- Hattori, Conan, làm sao mà 2 người lại ở đây ?
- Mừng quá, cuối cùng cũng tìm được mọi người rồi, báo hại nảy hồi cứ đi lung tung khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm