Chap 22

416 24 8
                                    

Thứ 7, ngày 11 tháng 7 năm XXXX

6h sáng.

Ngày hôm nay, cả sở cảnh sát Tokyo chạy đôn chạy đáo khắp nơi để chuẩn bị đầy đủ tài liệu cho cuộc họp lớn nhất từ trước đến giờ.

Tuần trước, những Người đứng đầu ở sở Cảnh sát trên toàn nước Nhật đều nhận được cuộc gọi đến từ các Cục điều tra nổi tiếng trên toàn thế giới như FBI, CIA, MI6, NPA và cả Interpol. Triệt tập để họp về 1 cuộc điều tra được hợp tác giữa bọn họ, nên cả 2, 3 ngày nay hầu như mọi người đều không được nghỉ ngơi mà phải làm việc cực lực, chuẩn bị tốt cho cuộc gặp gỡ này.

- Sắp tời giờ rồi, mọi người nhanh chân lên. Các đại diện đến từ các cục điều tra sẽ đến nhanh thôi.

- Vâng, thưa sếp.

Thủ trưởng Matsumoto đứng lên chỉ đạo mọi người, ngay cả ông bây giờ đến việc giữ được bình tĩnh cũng khá là khó. Cấp trên có lệnh đưa ông xuống chỉ đạo các cánh thanh tra sở cảnh sát Tokyo, còn ông Kuroda Hyoe thì được chuyển công tác về lại Nagoya để chỉ đạo sở cảnh sát nơi đó.

- Trông sếp có vẻ mất bình tĩnh ?

Thanh tra Megure vỗ vai ông sếp mình, nhìn mặt ông ấy từ 2 hôm nay đã thấy căng thẳng đến mức nào.

- Tôi không sao, Megure. Chỉ là lần này có sự triệt tập đột ngột đến từ cấp trên, tôi thấy hơi áp lực.

- Không hiểu là cuộc điều tra lớn đến đâu, mà các cục điều tra quốc tế lại muốn chúng ta phối hợp cùng tham gia với họ.

Thanh tra Megure vẫn cứ suy nghĩ về câu nói của cấp trên về điều này suốt.

- ' Tuần trước, các cục điều tra nổi tiếng trên toàn thế giới việc muốn triệu tập chúng ta để bàn về 1 vụ án. Họ muốn cả chúng ta phải tham gia vụ việc lần này, về nội dung thì tôi không biết rõ, nhưng nếu họ cần sự giúp đỡ thì chúng ta phải hợp tác và giúp đỡ họ '.

Trên bầu trời, xuất hiện vài chiếc trực thăng đang tiến thẳng về phía sở cảnh sát. Đó chính là trực thăng của từng cục điều tra, họ không dùng trực thăng của sở chính vì sợ sẽ bị bại lộ về việc này.

Chiếc trực thăng đầu tiên đáp xuống, bước ra ngoài là 1 phụ nữ đã ngoài 50t nhưng trông bà không hề có sự lão hóa, với mái tóc màu trắng bạch kim, niềm tự hào của MI6 - Sera Mary, cùng với bộ đôi bắn tỉa Ariana và Herrick.

Chiếc trực thăng tiếp theo đáp xuống, bên trong người đàn ông đứng tuổi bước ra, tay đang chỉnh sửa lại cà vạt - James Black. Với chiếc mũ len cùng với cái balo đen to lớn, bên trong là 1 khẩu súng trường - Akai Shuichi, cùng với người phụ nữ được mệnh danh " Ma nữ với 1000 khuôn mặt " - Irina Starling.

2 chiếc trực thăng cuối cùng cũng đáp xuống, đặc vụ của Interpol - Mamore Tetsuhiko, và 3 vị cảnh sát của NPA, anh chàng cảnh sát bánh mật - Furuya Rei, chàng trai với mái tóc dài bạch kim - Kurosawa Jin, với 1 cô cảnh sát thuần khiết như hoa anh đào - Miyano Akemi.

Họ là những người đại diện đến từ các cục điều tra nổi tiếng trên thế giới, lần này họ sẽ được quyền dẫn dắt mọi người vào cuộc chiến cuối cùng này, trận chiến sinh tử.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ