Chap 28

363 25 16
                                    

Sau 15 phút, lũ lính tạp nham bên ngoài đã nằm đo đất hết. Phần đầu của kế hoạch đã thành công, bây giờ chỉ việc chờ đợi tổ đội đó nữa thôi. Và hiệu lệnh đến từ ông sếp James.

- Píp, píp~ " Bên ngoài đã giải quyết xong bọn mafia, từ giờ chỉ việc đợi mọi người nữa thôi đấy ".

Vermouth sau khi lột lớp hóa trang xuống, liền nhanh chóng báo về cho tổ đội cận chiến ngay và luôn. Để họ kịp thực hiện theo đúng những gì kế hoạch đã định.

- " Ok 👌, chúng tôi đang bám theo ông ta ".

Shinichi cũng nhanh chóng trả lời và ra dấu cho mọi người thực hiện bước kế tiếp của kế hoạch.

" Ông ta " và tên Rum bắt đầu đi vào thang máy của tòa nhà này, nhấn nút đi đến tầng thứ 8 của tòa nhà. Hội Conan đâu thể đứng đó chờ thang máy ở lượt kế tiếp được chứ, nên đành leo thang bộ đi lên. ( Au: cả hội này sức khỏe ghê vậy ta 😂😂😂 )

Bên trong thang máy

- Có chuyện gì khiến cậu phải bồn chồn vậy, Gin ?

Giọng nói khàn khàn giống như 1 lão già trăm tuổi vang lên, giọng nói này là của " ông ta ". Có vẻ như ông ta đã đánh hơi thấy thứ gì đó.

- À không, không có gì đâu, thưa ngài. ' Có vẻ như ông ta đã cảm thấy có gì đó không ổn, phải cẩn thận cho đến phút cuối cùng '.

- Ting~ Cánh cửa thang máy mở ra, cả 3 người bọn họ đi dọc theo hành lang tối như mực này, đi mãi cho đến khi thấy được ánh đèn sáng nho nhỏ, đủ để thấy được sau đó là cánh cửa gỗ đen kịch.

Hội Conan cuối cùng cũng đã tới nơi, vì nơi này khá tối nên việc di chuyển của mọi người có hơi khó khăn, 1 phần vì sợ tao ra tiếng động gây chú ý, còn 1 phần vì lại sợ mất dấu vị trí của ông ta.

- " Cạch cạch ". ( Au: đây là ám hiệu được sử dụng khi không thể giao tiếp được qua tai nghe Bluetooth, ám chỉ rằng: Ông ta đã vào trong, phục kích từ bên ngoài. )

- " Chúng tôi sẽ đợi bên ngoài ", thực hiện kế hoạch kế tiếp mọi người.

Thì thầm đủ lớn để cho mọi người nghe thấy, ai ai cũng chuẩn bị vũ khí, nạp đạn cẩn thận để xông vào bên trong.

Bên trong căn phòng, là cuộc giao dịch giữa " ông ta " và 1 tên trùm xã hội đen khác, mang tên William Lozi.

- Tôi là William, rất hân hạnh được gặp ngài. Tôi đã mang đủ số tiền cần thiết cho cuộc giao dịch này.

Tên William đó nói rồi ra hiệu cho tên đàn em, đặt lên trên bàn 3 cái vali màu đen cỡ lớn, nhẹ nhàng mở ra. Bên trong đó là số tiền dùng để thực hiện cuộc giao dịch này, tổng cộng là 5 tỷ yên.

Ông ta vẫn trầm ngâm không nói gì, ra hiệu cho tên Rum đi kiểm tra số tiền mặt trong vali, phải chắn rằng số tiền đó không phải tiền giả. Sau khi kiểm tra xong, Rum đi lại chỗ ông ta thì thầm gì đó vào tai ông ta.

- Chúng tôi cũng muốn kiểm tra hàng, không phiền chứ ạ.

- Ừm.

Tên Rum như ngầm hiểu ý ông ta, đem ra trước mặt hắn 2 cái vali lớn, bên trong toàn bộ là ma túy tất cả, 1 chiếc vali đựng khoảng 20 túi bột ma túy. 2 chiếc vali thì tổng cộng là có 40 túi tất cả, làm sao mà ông ta có thể kiếm được số lượng ma túy nhiều đến như vậy.

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ