- Sao chúng ta phải chấp nhận đi làm nhiệm vụ khi vừa mới kết hôn xong chứ 💢💢💢 ???
- Anh đứng im cái nào, để em thắt xong cái cà vạt đã. Với lại anh bớt nóng đi, chính em đã nhận vụ lần này.
Shiho lên tiếng nói khéo cái ông chồng nào đó với khuôn mặt không thể nào tốt lên được, dù gì thì cả 2 cũng mới vừa kết hôn xong chưa kịp, cũng vừa hưởng tuần trăng mật xong là phải về đi làm nhiệm vụ.
Cô thở dài, sau khi thắc xong cái cà vạt cho người chống đánh kính thì cả 2 lại lên phải đường đến sở chính để nhận nhiệm vụ.
Sau phi vụ đám cưới của thám tử nổi tiếng miền đông Kudo Shinichi và nữ hoàng luật sư Mori Ran à không phải là Kudo Ran chấn động toàn bộ giới truyến thông và với phía cảnh sát. Thì đám cưới của Đội trưởng NPA và thanh tra của FBI kết hôn, lại 1 lần nựa làm nổi dậy trong giới cảnh sát rầm rộ cả tháng nay.
Thanh tra cảnh sát Miyano Shiho, bông hoa hồng nổi tiếng của FBI nay lại về làm vợ người ta, khiến bao anh em cảnh sát phải cắn răng đau khổ 🤣🤣🤣. Còn với quý ngài đội trưởng NPA lại khiến bao nhiêu cô cảnh sát tiếc nuối hùi hụi.
Vừa bước vào sở, ai ai cũng đều phải nhìn theo cặp trai tài gái sắc, rõ là đẹp đôi ( Au: sau khi kết hôn, cô đã chuyển công tác về NPA để tiện chăm sóc cho chồng mình, nói trắng ra thì cô bị ép phải chuyển công tác về 🤣🤣🤣 ).
- Đội trưởng Kurosawa, anh về sớm đấy nhỉ ? Còn tưởng anh đang ở đâu đó hưởng tuần trăng mật với quý phu nhân Kurosawa chứ.
Rei vừa bước ra khỏi phòng, sau khi nhìn thấy 2 người họ, không khỏi phải trêu chọc vài câu, nhất là khi không có tên Akai Shuichi đó ở đây, phải tranh thủ chọc cô em gái quý hóa của tên " Viên đam bạc " này phải được.
- Anh cũng không cần phải mỉa mai chồng em đến như vậy đâu, anh Furuya.
Chưa kịp để Jin phản bác thì Shiho lại nhảy vào đối đáp với ông anh này. Lâu ngày không gặp, ông anh này vẫn còn khả năng mỉa mai cô đến như vậy sao ???
- Cẩn thận cái miệng cậu đấy, Furuya. Shiho, nên nhanh lên, không được để sếp đợi lâu.
- Vâng ạ.
Cả 2 lướt qua như 1 cơn gió khiến Rei cũng có chút hơi rùng mình, đúng là khí chất lâu năm của cựu mafia-Gin. Chỉ khịa vài câu thôi mà, nóng tính quá ( Au: anh chưa thăng là anh còn may lắm đấy, anh zai / Rei: anh đã làm gì sai chứ '-' ).
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi nhận nhiệm vụ xong thì cả 2 lại nhanh chân lên đường, nhiệm vụ lần này của cả 2 phải hợp tác với thành viên của FBI-Akai Shuichi.
Đọc xong cái tên đó, mặt Jin lại đen hơn đít nồi. Gì chứ, cứ tưởng đâu đem được cô về nhà, chuyển công tác của vợ mình về NPA thì có thể không gặp được cái tên đó nữa chứ. Tức chết đi được, đã vậy cô vợ bảo bối của anh lại châm chọc anh trên suốt cả quảng đường đi.
- Nè nè, sau mặt anh trông căng thẳng quá vậy Jin ?
- Anh không muốn gặp lại "anh vợ" yêu quý sao ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm