1 tháng sau, tại tòa nhà trung tâm thành phố Beika.
Tin tức thám tử trung học miền Đông Kudo Shinichi kết hôn là tin tức chấn động nhất trong 2 tuần qua. 1 phần vì cậu ta vẫn còn quá trẻ để kết hôn, 1 phần vì những cô gái đều phải tiếc nuối khi chàng thám tử đẹp trai phải kết hôn với nhà quán quân Karata nổi tiếng ở Tokyo, đồng thời là con gái của nữ hoàng luật sư Kisaki Eri và thám tử lừng danh Mori Kogoro.
Khắp trên các trang báo đâu đâu cũng có tin tức nóng hổi đó cả. 3 năm trước là rộn vang tin tức về tổ chức đó, còn bây giờ thì là về cậu thám tử này. Ngay trước tòa nhà trung tâm này, các nhà báo tranh nhau chụp những bức hình hiếm hoi về lễ cưới, có sự góp mặt của những nhân vật tay to mặt lớn ở đây.
Trong phòng thay đồ của cô dâu
Trông Ran thật xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng dài. 2 bên vai áo được xẻ ngang làm tôn lên nước da trắng như ngọc nhà, bộ váy ôm chặt lấy thân người cô hiện lên được 3 vòng quyến rũ, bộ váy dài xẽ dài ở phía sau như chiếc đuôi cá.
- Trông cậu xinh lắm đấy Ran, giống hệt như cô công chúa vừa bước ra khỏi lâu đài vậy.
Sonoko xem từng chi tiếc trên chiếc váy này mà cảm thán, công nhận cô bạn thân của mình lại trông thật xinh đẹp trông chiếc váy này, không biết cô sẽ trông như thế nào trong chiếc váy cưới giống như vậy. Cô với Makoto cũng đã đính hôn rồi nhưng chưa tổ chức lễ cưới vì muốn đi ăn đám cưới của cô bạn thân trước đã xong rồi mới tới mình.
- Thật sao Sonoko ?
- Cậu ngại gì chứ, phải nói là quá đẹp luôn á. Bây giờ, tó mới biết được lí do cái tên đó mê cậu như điếu đổ.
- Sonoko à ///.
Mặt cô lại đỏ như trái gấc, trong phòng này ai cũng để ý đến biểu cảm trên gương mặt cô mà phì cười.
- Cô ấy nói đúng đấy Ran, trong suốt quá trình teo nhỏ, cậu ta cứ luôn miệng hỏi xin thuốc để quay về bên cậu. Cái tên đó " nghiện " cậu mất rồi 🤣🤣🤣.
Đến cả Shiho cũng phải công nhận như vậy, những lần thử nghiệm thuốc thành công là lúc nào cậu ta cũng ngửa tay ra mà xin cô thuốc. Rõ ràng là " nghiện " đến chết mất vậy mà lúc nào cũng chối.
- Các cậu...
- Hazz, mọi người đừng chọc cô ấy nữa, không khéo cô dâu thẹn quá bỏ trốn khỏi lễ cưới thì tội cho cậu ta lắm đấy- Masumi.
Sau 1 thời gian làm chung nhiệm vụ với Shiho, thì Masumi cũng đã có được khả năng cà khịa đỉnh cao giống cô ấy. Câu nói của cô khiến cả mọi người trong căn phòng này cười phá lên.
Trong khi đó tại phòng của chú rể
- Chỉ kết hôn thôi mà run đến nỗi không thắc được cái cà vạt luôn sao Kudo ?
Hattori đang chấn chỉnh thằng bạn thân của mình lại, vì hôm nay đám cưới cậu ta mà anh đã bỏ toàn bộ công việc mới vào của 1 viên cảnh sát để đi ăn cưới.
- Ha ha, hài hước lắm Hattori. Còn cậu thì sao, đã có buổi hẹn hò nào hoàn chỉnh với Kazuha chưa vậy ?
Nghe xong thì mặt Hattori đã đen còn đen hơn nhiều, cậu bạn thân này thật biết cách khiêu khích anh quá nhỉ. Đôi tay thắc cà vạt cho cậu ta gia tăng sức lực như muốn thắc cổ cho chết cậu ta cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
AcciónCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm