Tâm trạng anh bây giờ là căng thẳng cực độ, mồ hôi chảy ròng ròng xuống. Đầu óc dần trở nên mụ mị hơn, 2 lá bài cuối cùng vẫn nằm ở đó anh vẫn có thể với tới nhưng có 1 lực nào đó như đang dính chặt anh với sàn nhà, không thể di chuyển.
- Hattori, bình tĩnh đi nào, không cần phải căng thẳng, tụi này đã bảo là sẽ bảo vệ cậu kia mà, chúng tôi không thất hứa đâu đấy.
Conan dường như có thể nhìn ra sự căng thẳng của Hattori mà lên tiếng an ủi, quả thật trò chơi này đang đặt cược toàn bộ sinh mạng của mọi người trong căn phòng này, Hattori đang rất lo lắng, nếu lỡ như anh không chiến thắng thì tất cả mọi người sẽ đều lâm vào tình cảnh " Ngàn cân treo sợi tóc ". Anh thật sự rất sợ, sợ rằng mình sẽ phụ lòng tất cả mọi người.
- Tôi ổn, cảm ơn lời khuyên của cậu, Kudo.
Sau khi lấy lại sự bình tĩnh, anh thở phào nhẹ nhõm tập trung vào ván đấu trước mặt. Câu thơ tiếp theo được ngâm, từng từ từng từ được ngâm ra đều đều, anh ngay lập tức đoạt lấy lá bài trong sự ngỡ ngàng của tên robot trước mặt. Sở dĩ lần này, anh có thể thực hiện tốt vì câu thơ cuối cùng được ngâm đã đảo lại vụ trí khác, còn tên robot thì lại lập trình theo phong cách đấu truyền thống nên anh dễ dàng đoạt lấy chiến thắng.
- Thắng lớn rồi !!!!!
Hattori la lớn với vẻ vui mừng, trên tay anh vẫn còn nắm giữ lá bài cuối cùng của ván đấu.
- Tuyệt quá Hattori, xem ra cậu đã đỡ căn thẳng hơn rất nhiều rồi đấy.
Masumi với đám bạn mình chạy lại ôm chầm lấy Hattori, tất nhiên là sau khi tắt cái vòng cỗ kia, không khéo cả đám bị đụng bay mất ấy chứ.
- Cậu đi thay trang phục ra đi, rồi chúng ta lên đường tiếp.
- Uk.
Hattori nhanh chóng đi thay trang phục rồi bám theo mọi người, trên con đường hành lang này, đi dọc theo nó mà ai cũng cảm thấy ớn lạnh sóng lưng. Bỗng nhiên.
- MÀY ĐỊNH LÀM GÌ KAZUHA CỦA TAO ??? MÀY ĐỊNH LÀM GÌ KAXUHA CỦA TAO ???
Chuông điện thoại Shiho vang lên, từ hồi copy cái câu thoại đó tới giờ thì cô đặt làm nhạc chuông luôn. Cả đám nghe thấy thì cười lớn, cái vụ đó là luôn là thú vui của đám bạn cô khi cà khịa Hattori.
- BÀ CHỊ BÉÉÉÉÉ !!!!!??????
- Đợi 1 chút, để tôi nghe điện thoại cái đã.
Mặc dù muốn nghiêm túc nhưng cái tiếng chuông đó làm cô cười muốn bể cả bụng, đúng là hài quá mà.
- " Alo, em nghe đây, khục~ khục ".
- " Gửi địa chỉ nhanh lên chứ nhóc, chị đang trên đường đến ".
- " Vâng ạ ".
Trong khi cô đang trò chuyện, thì cả lũ cố gắng xoa dịu cái tên nào đó sắp tức đến phát nổ tới nơi rồi.
- Bình tĩnh nào, Hattori, tự làm tự chịu chứ.
Conan không biết là đang xoa dịu hay là đang đổ dầu vào lửa đây. Nghe xong câu đó, Hattori lập tức bốc hỏa đuổi theo đòi chém cái tên thần chết teo nhỏ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActieCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm