Chap 19

465 24 21
                                    

- Haibara với anh Subaru đâu rồi nhỉ ?

Hiện tại, đội thám tử nhí cùng với White đang ở đuôi tàu. Bọn trẻ cũng khá bất ngờ khi gặp lại chị gái mà bọn chúng vô tình làm quen ở công viên thủy cung ToTo. Sau khi tìm được đội thám tử nhí, thì Conan có liên lạc với Haibara và Subaru để báo cáo vị trí của mọi người là đang ở đâu ? Bây giờ, mọi người đều trở về cái toa tàu lúc đầu mà mọi người sắp xếp hành lí ở đó, nhưng vẫn chưa thấy 2 người kia quay về.

- Anh Subaru đưa Haibara đi uống thuốc rồi, các cậu cũng biết là cậu ấy bị cảm còn gì.

- Nhưng cả 2 người đó đi lâu quá, không biết có chuyện gì xảy ra không nữa.

- Genta à, cậu đừng có nói gỡ chứ, không hay chút nào đâu.

Ayumi cũng bắt đầu lo lắng cho 2 người đó, lỡ như có ai đó bắt cóc họ trên đừng trở về thì sao ? ( Au: 2 đặc vụ FBI đầu đội trời, chân đạp đất, không ngán bất kì kẻ nào, ai dám bắt cóc hả trời 😑 ).

- Hay là để chị đi tìm 2 người họ, mấy em ở lâu đây nha, đừng đi đâu hết kẻo họ quay lại mà không thấy mấy em thì họ lo lắng mất. Conan ở lại với mọi người nha.

- Vâng ạ.

Nhanh chóng đi ra khỏi toa tàu đó, cô liền rút chiếc điện thoại ra gọi ào số máy của Shiho. Chuông vẫn đổ nhưng lại không ai bắt máy cả.

- ' Bọn họ đã đi đâu chứ ? Hime-chan, sao em lại không bắt máy, không lẽ nào có truyện gì xấu xảy ra với bọn họ hay sao ? '

Vừa dập điện thoại 1 cách bực dọc, tính đi đến cái toa tàu phục vụ đó tùm bọn họ thì bên trong đó lại xông ra 1 đám người.

- Này Gin, anh thả tôi xuống đi chứ.

- Tốt nhất là em nên ngoan ngoãn nằm yên đó, Shiho. Đừng để tôi phải động tay động chân với em chứ.

Gin lao ra như tên bắn, trên vai vát theo Shiho với khuôn mặt không thể nào tốt hơn được. Mặc dù cô nhóc đó đang bệnh nhưng vẫn còn khá là nhiều sức để chống cự. Còn 2 người đuổi theo phía sau anh ta là Subaru và 1 người phụ nữ........... Không thể nào, cô ấy là Miyano Akemi sao ?

- Cái tên Gin kia, thả con bé xuống ngay coi, đừng nghĩ đến chuyện có thể vát con bé mà chạy khắc cả đoàn tàu này.

- Kurosawa, anh thả em gái tôi ra ngay, đừng nghĩ rằng anh là sếp tôi mà anh có quyền tùy tiện động vào em gái tôi.

White đứng 1 bên nhìn cái màn kịch tấu hài này, không biết là nên cười vỡ bụng hay chia buồn nữa đây. Ruốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy trời ?

5 phút trước

Mặc dù Subaru với Akemi vẫn đang trò chuyện nhưng khi nghe Gin " thổ lộ " với Shiho, thì cả 2 lại quay sang " hóng hớt truyện " với lại sẽ có dự tính " bảo vệ cô em gái " với lí do vẫn chưa đủ tuổi để yêu, mặc dù 2 cái người này vẫn biết rõ là cả Gin với Shiho đã có tình cảm với nhau. ( Au: 2 anh chị này thích phá đám dễ sợ 😑 ).

- Này tên kia, anh vừa nói gì chứ, tôi không cho phép anh động đến con bé đấy.

- Anh lấy quyền gì mà can ngăn tôi ?

[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ