- Ôi, ở đây nè.
Hattori đã đến quan cafe này từ sớm, sau 2 tiếng ngồi đợi bọn họ và đã làm hơn 3 cốc capuchino.
- Sorry, vì đã để cẫu phải đợi lâu. Cũng tại vì nhờ ai đó xem ngược bản đồ nên bọn tôi mới phải mất thời gian tìm kiếm đến như vậy.
- Thì tôi đâu biết là việc xem bản đồ ở Nhật với ở Mĩ nó khác như thế nào chứ, ít ra mọi người phãi bảo tôi trước chứ.
Eisuki bây giờ có lẽ quá thẹn nên đành cãi lí nhưng những con người ở đây thì khó với việc mà thuyết phục được.
- Được rồi mọi người, vậy kế hoạch là gì nào ? Chúng ta không thể xông vào mà không chuẩn bị phải không.
Sera nảy giờ im lặng giờ cũng phải lên tiếng để gỡ rối cho Eisuki.
- Cô nàng tomboy này nói đúng, không thể cứ xông vào như vậy được, quá lộ liễu.
- Ừm, được rồi, mọi người nghe kĩ nha. Kế hoạch như thế này.
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Bây giờ là 8 giờ tối ở tòa nhà cao ốc Kyoto. Theo kế hoạch của Conan thì sẽ có 2 người tòa nhà này còn nhiêu thì đợi tính hiệu rồi sẽ hành động.
- Hi vọng là kế hoạch diễn ra suôn sẽ.
Eisuki nói thầm với Sera, nhìn sắc mặt của Sera cũng căng thẳng không kém. Trước mặt bọn họ là 1 cánh của bằng gỗ bạch đàn với hoa văn tinh xảo, Sera khá là lo lắng không biết nên vào hay không.
- ' Đẩy cửa vào đi, Sera ' - Conan truyền tính hiệu qua cái tai nghe bluetooth mà mọi người thống nhất là sẽ mang nó trong chuyến đi này.
- Cạch, kétttttttt~ Bên trong cũng không quá tệ như cô tưởng tượng, và có vài điều khiến cô bất ngờ khi nhìn thấy.
- Masumi, sao em lại ở đây ?
Người hỏi là anh cả của cô, Akai Shuichi. Bên phải của anh là Jodie Starling, cô đồng nghiệp FBI của anh cả và cả ' cô em giá ngoài lãnh địa ' cũng ở đó. Chưa hết còn có cả các thành viên tối cao của B.O, hình như vẫn còn thiếu 2 tay bắn tỉa.
- " Không thể nào, là chị Hidemi mà "- nét vui mừng hiện lên trên mặt của Eisuki nhưng cũng sớm mất đi, không thể để bọn chúng để ý được.
- Em cũng được mời tới đây mà.
Nói rồi cô với Eisuki giơ ra 2 tấm thiệp màu đen được viết bằng chữ đỏ. Đọc nội dung 2 tấm thiệp đó, họ cũng khá bất ngờ.
- Vậy là em đại diện cho bên CIA sao ?
Jodie cầm tấm thiệp của Eisuki mà không thể nào tin được, nội dung trong đó, kẻ gửi bức thư này biết rõ về Rena đến thế sao, không khéo cô ấy sẽ lại gặp nguy hiểm nữa.
- Cạch~ Cánh cửa lại 1 lần nữa mở ra, lần này là bộ đôi bắn tỉa Chianti và Korn bước vào.
- Lâu quá đó, Chianti.
- Hừ.
Có vẻ sau lần đó có vẻ Chianti càng căm hận Vermouth nhiều hơn nữa. Bỗng nhiên lại chạm phải đôi mắt vô cùng quen thuộc nhưng lại không thể nhớ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm