Xin chào mn, Au đã quay trở lại rồi đây. Qua kì thi thì mn cảm thấy như thế nào.
1. Vui vẻ, tự tin mình là học sinh giỏi
2. Hơi lo lắng về kết quả nhưng vẫn là học sinh giỏi.
3. Ăn với ngủ trong lo sợ, không biết rõ mình là học sinh gì.
Au thì au đang ở số 3 🤣🤣🤣, à mà thôi qua trở lại câu chuyện của chúng ta nào.
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
- 2 cô ấy nói gì vậy nhỉ ?
Ở xa xa đằng kia, phía bên dưới cái bụi rậm, có 2 con người đang hóng hớt nghe lén chuyện của người ta.
- Tránh ra chút coi, Akai Shuichi.
- Anh mới là người phải tránh ra đấy, Gin.
Mặc dù vẫn đang trốn trong bụi rậm, vẫn đang cố gắng nghe lén 2 cô gái trò chuyện với nhau, mà cả 2 người vẫn có thể đấu đá với nhau được. Thật hết nói nỗi mà.
- 2 anh đang làm trò gì vậy ?
Akemi Nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Shiho, định bụng sẽ quay lại khu vực cắm trại đó, vậy mà trên đường về thì lại thấy 2 cái con người này đang làm cái trò khỉ gió gì đó ở bụi rậm này ? Không lẽ 2 cái tên này bám theo 2 chị em cô vá đã nghe được hết cuộc trò chuyện của 2 chị em.
- Chỉ là đi tản bộ thôi Akemi 😅, em không cần phải để ý ( Au: có chúa mới tin 2 ông này 😂 / Chúa: ta cũng không tin 2 cái tên điên này đâu con / Au: … )
Cả Jin với Shuichi cười cười nhẹ trên mặt, phía trước vẫn bình yên như vậy, nhưng sau lưng thì cả 2 lại rút súng chĩa vào lưng đối phương như hăm dọa: đứng yên, di chuyển là tôi bắn nát cái lưng anh 🤣🤣🤣.
- 2 người bỏ súng xuống rồi trả lời câu hỏi của em: 2 người đã nghe hết toàn bộ cuộc trò chuyện của em với chị Akemi rồi đúng không ?
- Làm sao em..... ?
- Bỏ xuống và trả lời câu hỏi của em.
- Được rồi, đừng nóng công chúa.
Đúng là giác quan nhạy bén của Shiho, vậy mà cô bé cũng biết được là cả 2 anh đang cầm súng, hazz, lần sau phải cẩn thận với cô nhóc này mới được, không thể mất cảnh giác được.
Cuối cùng, Akai với Jin cũng đành bỏ khẩu súng xuống và giải thích với 2 chị em họ tại sao lại bám theo và đã nghe được gì từ cuộc trò chuyện cua họ.
- Akemi, việc em nói về việc " từ bỏ cái danh con gái nhà Miyano " là sao ? Ý là em không phải là con gái ruột của họ sao ?
Lúc nảy, khi nghe cô ấy nói việc này anh đã rất xốc, từng từ ngữ mà cô nói đều khắc sâu trong tâm trí anh, anh đã từng liên kết từng dòng trong cuốn nhật kí má mình từng ghi chép lại trong quá trình thâm nhập vào B.O. Từng từ trong đó đều chứng minh rất rõ, Akemi là con gái của 2 nhà khoa học Miyano, là em họ anh, nhưng tại sao lại như vậy ? Anh cũng đã từng hỏi mẹ mình về việc cô Elena có mấy người con, câu trả lời mà anh nhận được là 2 và được khẳng định rất chắc chắn. Anh đã bỏ qua thứ gì rất quan trọng hay sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm