- Chị đem thứ thuốc đó để qua đây đi ạ ? Còn mấy thứ kia thì để bên bàn đó đi.
Bây giờ đã là hơn 3h sáng, mà 2 chị em Miyano vẫn đang cặm cụi bên dưới phòng thí nghiệm tại nhà ông bác Agasa, chế thuốc. Việc của cô là phải tạo ra những viên thuốc độc có vỏ bọc cứng gần giống như viên đạn, khi bắn vào đối thủ thì lập tức chết ngay không khác gì đạn thật, còn việc Akemi có mặt ở đây là để hỗ trợ em gái mình làm việc.
Từ khi cuộc họp kết thúc cho đến bây giờ, hầu hết thì mọi người đều bận rộn cả lên. Thành viên trong tổ đội bắn tỉa được anh Shuichi với Chianti và Korn hướng dẫn luyện tập cả đêm lẫn ngày, để nâng cao tầm thị lực chính xác. Thành viên trong đội hóa trang thì lại bị Vermouth bắt học 1 khóa học về hóa trang cấp tốc và khả năng diễn xuất phải thật chính xác. Thanh tra Megure với thủ trưởng Matsumoto cũng đã đến hòn đảo Teru đó được vài ngày, để tính toán đường đi nước bước, nắm bắt toàn bộ địa hình để thuận tiện cho việc phục kích. Những thành viên trong tổ đội cận chiến thì ngày đêm luyện tập không ngừng, nâng cao khả năng phòng thủ với phản xạ ứng biến nhanh hơn.
Cô cũng là thành viên của tổ đội cận chiến nhưng công việc của cô lại là chế tạo độc dược, cung cấp đủ thuốc cứu trợ cho đồng đội khi gặp nguy. Bài tập huấn luyện của cô sẽ trực tiếp do Jin quản lí nên cô khong còn nhiều thời gian nữa, sáng này thì buổi tập sẽ bắt đầu, mà bây giờ đã là 3h sáng rồi.
- Shiho, em đi nghỉ ngơi chút đi, sáng nay còn phải luyện tâp nữa đấy, em nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn.
- Em ổn mà chị, không sao đâu.
- Ổn chỗ nào chứ, nhìn sắt mặt em kìa, nó nhợt nhạt quá rồi, với lại em cũng đã thức trắng 2 đêm để chế tạo thuốc rồi đấy. Đi ngủ ngay cho chị.
- Vâng.
Cô đành phải vát cái bộ mặt bất cần đời đó đi ngủ, đúng là chị gái cô mà lúc nào sao cũng lo lắng thái hóa hết vậy kìa. Mà chị ấy cũng nói đúng đấy chứ, cũng đã hơn 2 ngày rồi, cô không chợp mắt chút nào, bác tiến sĩ cũng thấy lo lắng cho cô trong 2 ngày qua. Từ sau buổi họp vế là hầu như cô đều nhốt mình dưới tấng hầm mà làm việc, không biết sáng hay đêm là gì.
Mặc dù đã yên vị trên giường nhưng cô vẫn không thể nào chợp mắt nổi, lúc nào trong đầu cô cũng chỉ nghĩ về cuộc chiến sắp tới. Cuộc chiến đó sẽ quyết định tất cả, nên lần này tất cả mọi người đều phải chuẩn bị thật kĩ càng, không được lơ là, mất cảnh giác.
Suy nghĩ của cô lần này lại hướng về các đồng đội kề vai sát cánh trong cuộc chiến với quỷ dữ này. Hi vọng là tất cả mọi người sẽ đều an toàn trở về mà ăn mừng chiến thắng, nhất là với tên Kudo đó, nếu cậu ta có gì thì chắc Ran sẽ buồn lắm đây. Hi vọng là ông trồi sẽ đứng về phía họ, sát cánh cùng họ tiêu diệt loài quỷ dữ này 1 lần và mãi mãi.
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
- Hôm nay nhìn em giống như gấu trúc vậy, Shiho ?
- Hazz, anh đừng có hỏi, nên nhanh chóng luyện tập đi, em vẫn còn đống thuốc cần phải giải quyết ở nhà nữa.
Đúng 6h sáng là Jin đã đến nhà bác tiến sĩ và lôi cô đi tập huấn, hiện tại cả 2 đang ở 1 khu luyện võ thuật riêng ở sở cảnh sát vì sắp tới đây có phi vụ lớn nên cả sở ai cũng phải luyện tập hết, cả cô cũng không ngoại lệ, không được phép nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Conan] Khởi đầu một cuộc chiến mới: Trắng và Đen [Full]
ActionCứ vào chuyện sẽ biết nha. Yêu mn nhiều lắm