Ngày cuối tuần đó cuối cùng cũng đã đến, Jungkook phấn khích thay đồ chuẩn bị đi ra ngoài, cả buổi chiều hôm đó chạy nhảy ngâm nga quanh nhà khiến Junghyun không muốn để tâm cũng không được.
Hai người ở phòng khách ồn ào một hồi, Jungkook cứ vài phút lại chạy ra mang lên mình một bộ đồ mới bắt Junghyun chọn, chỉ là đã nửa tiếng rồi thằng nhóc kia vẫn không ưng ý bộ nào.
"Jeon Jungkook, rốt cuộc anh bị ấm đầu hay đến tháng?"
Jungkook tâm trạng đang vui vẻ cho nên không thèm để ý đến lời nói khó nghe kia, tiếp tục khoác áo xoay vòng vòng trước gương.
"Chắc đến tháng đó" Cậu đáp lại một câu xanh rờn khiến ngụm nước trong miệng Jeon Junghyun lập tức phun ra, thằng nhóc ho sặc sụa không ngừng sau đó ngẩng lên trừng mắt với cậu.
"Hôm nay có lẽ anh sẽ về muộn một chút, nhóc hãy tự lo cho mình đi." Jungkook đã thấm mệt nên không thay quần áo nữa, quyết định lấy chiếc áo khoác Taehyung đã mua cho để mặc.
"Đừng nói những điều thừa thãi như vậy!" Jeon Junghyun vắt chân nằm trườn ra ghế, bộ dạng thiếu đánh không thèm liếc cậu một cái.
Jungkook quay ra lườm nó một cái, đúng lúc này chuông cửa bên ngoài cũng vang lên, cậu nhanh chóng chạy ra mở cửa, người chưa thấy đâu đã nghe thấy tiếng rồi.
"Jungkook, xong chưa?" Park Jimin vừa nhìn thấy cửa mở he hé đã lên tiếng.
"Đợi chút!" Jungkook chạy vào trong phòng lấy khăn len quấn lên cổ, chiếc khăn này cũng là của Taehyung mua cho cậu.
"Tưởng đi cùng nhân vật nào hoá ra lại là tên lùn phiền phức này." Junghyun nói bóng nói gió, Park Jimin nghe xong liền biết nó nói mình, lửa giận lại bừng bừng nổi lên.
"Tên nhóc đáng ghét, nói ai đó?"
Junghyun giả bộ nhíu mày, quay sang nhìn Jimin, "Ở đây có mỗi anh với tôi, tôi đâu có bị điên mà tự nói mình?"
Park Jimin vốn định lao lên đánh cho tên nhóc ngả ngớn trước mặt một trận nhưng đúng lúc Jungkook đi ra cho nên đành phải nhịn lại. Trước khi ra khỏi cửa, Jimin không quên liếc Jeon Junghyun một cái, thấy nó đang nhìn liền giơ ngón tay giữa lên tặng nó.
.....
Nhà hàng mà Park Jimin nhắc tới là quán bar mới khai trương gần trung tâm thành phố, cả đoạn đường đi liên tục lải nhải bên tai cậu không thôi, nào là rất hoành tráng, rất nhiều gái đẹp, phục vụ lại rất tốt nữa.
Thôi đi ông giời con, cậu từ bao giờ lại háo sắc như vậy?
Quán mới khai trương cho nên khách đông kín mít, tuy nhiên không gian vốn rất rộng rãi cho nên cũng không quá khó khăn cho việc đi lại, ở dưới sảnh tụ tập một đám người nhảy múa náo nhiệt, Jungkook vốn không thích không khí ồn ào cho nên đã bắt Jimin đưa mình đến một bàn gần đó.
Ở đây có thêm vài người bạn của Jimin, cậu cũng biết họ, đặc biệt là cô gái tên Min Ju. Cô ấy là bạn học chung câu lạc bộ thể thao với Park Jimin, thi thoảng vẫn sang trường cậu chơi cho nên đối với người này không hề có chút xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Đông Đến
FanfictionTôi vốn mơ tưởng tới một cuộc sống bình dị, giải những bài tập thật khó, vất vả với đống văn án chất chồng. Khi qua đại học sẽ đi tìm việc làm, trải nghiệm cuộc sống thăng trầm như bao người khác, sau đó sẽ lấy một người vợ hiền, xây dựng tổ ấm cho...