21. Cái ôm chặt chẽ

915 47 1
                                    

Jeon Jungkook hoàn tất 6 bài thi của ông Cimer trong bốn tháng sau đó, thành tích đạt được vô cùng xuất sắc cho nên cậu cũng bớt lo về vấn đề bằng đại học.

"Chúc mừng cháu đã hoàn thành tất cả các bài thi, tạm biệt cháu nhé!" Ông Cimer vui vẻ xếp lại đống giấy tờ của mình.

"Ông sẽ về nước ạ?"

"Ừ, vợ của ta đòi li hôn đến nơi rồi." Ánh mắt ông hiện rõ sự nhớ nhung khi nhắc đến vợ mình.

"Ông đi đường cẩn thận, cảm ơn ông đã dạy cho cháu những bài học quý giá.." Jungkook nghẹn ngào ôm lấy ông, mặc dù chỉ ở bên cậu vài tháng nhưng cậu đã coi ông ấy như người thân, giờ phải chia xa không thể tránh khỏi cảm giác buồn.

"Được rồi đừng buồn, bên cạnh cháu cũng có người cần được ôm đấy. Hẹn gặp lại cháu!" Ông Cimer vỗ vai Jungkook vài cái rồi rời đi, hình như ông ấy nhớ người vợ của mình lắm rồi...

Cậu sao có thể không biết 'người bên cạnh' trong lời ông ấy nói là ai. Có điều Kim Taehyung từ ngày hôm đó đối với cậu vô cùng khác thường, có đôi lúc anh ta sẽ ôn nhu dịu dàng với cậu, lại có đôi lúc đối với cậu mạnh bạo vô cùng.

Hắn dạo gần đây không còn tránh mặt cậu nữa, thay vào đó ngày nào cũng về nhà ăn cơm cùng cậu, nhìn vẻ mặt đó làm cậu càng thêm chán ghét.

Đúng, càng thêm chán ghét!

Tối đến, Kim Taehyung lại tiếp tục ôm cậu vào lòng mặc dù cậu không muốn như vậy. Mắt cậu nặng trĩu từ lâu, hắn lại như không biết mà chăm chú cầm cuốn truyện lên đọc.

Người như hắn còn biết đến những cuốn truyện ngôn tình phi thực tế này sao? Jungkook trong lòng cười khẩy, Kim Taehyung thà cứ đối với cậu thô lỗ chán ghét như trước đi, còn bày ra cái vẻ mặt dịu dàng này với cậu để làm gì? Không làm cậu động lòng mà chỉ có thêm hận hắn thôi.

"Jungkook, em buồn ngủ chưa?" Kim Taehyung cúi xuống nhìn Jungkook đang chán nản trong lòng. Hắn thích ngày nào cũng được ôm cậu vào trong lòng làm việc hoặc đọc sách truyện gì đó, cảm giác thật ấm áp.

Jungkook lười biếng đáp lại, mắt nhắm nghiền thay cho câu trả lời. Kim Taehyung nhìn biểu hiện chán ghét của cậu lại thấy vô cùng đáng yêu, buông cuốn truyện cúi xuống hôn lên môi cậu. Khi hắn muốn hôn sâu hơn một chút liền bị né tránh, cậu nhíu mày trưng ra nét mặt khó chịu, cuối cùng bị Taehyung giữ lại tiếp tục hôn.

"A..." Jungkook kêu lên một tiếng, hắn dám cắn môi cậu một cái, còn chưa kịp phản ứng đầu lưỡi đã chui vào trong khoang miệng. Kim Taehyung mút cánh môi dưới tới sưng lên, cảm giác căng mọng ươn ướt ở môi cậu khiến hắn vô cùng mê mẩn, tuy cậu không có hành động đáp trả hắn nhưng vẫn ngoan ngoãn để hắn hôn.

Đôi môi hắn dần di chuyển tới vành tai đỏ bừng, khẽ thì thầm một tiếng yêu nhỏ nhẹ...

.....

Jungkook kết thúc khoá học sau đó cũng không có gì làm, ngày ngày rảnh rỗi cùng bác Han nấu cơm, hoặc thỉnh thoảng ra ngoài chăm bón cây cảnh, tuy nhiên lời nói vẫn ít như trước.

Kim Taehyung vừa đi làm về ngửi thấy hương vị thức ăn lan toả quanh căn nhà, hắn hiếu kỳ không thấy Jungkook đâu, bác Han liền chỉ tay nói cậu đang ở trong bếp.

|Vkook| Đông ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ