20. Cố ý hãm hại

954 41 2
                                    

Ngày hôm sau Kim Taehyung vốn muốn dành một ngày nghỉ ở bên chăm sóc cậu nhưng Jung Hoseok lại gọi tới nói có manh mối người phá đám hắn cho nên đành phải luyến tiếc Jungkook mà rời đi.

"Tôi đã cử gián điệp vào trong bang đó. Tên cầm đầu nói đến vụ giao dịch lớn nhất hắn sẽ xuất hiện. Mà giao dịch đó của chúng ta vào khoảng 6 tháng sau." Ken cùng Jung Hoseok ngồi trong phòng Kim Taehyung bàn bạc.

"Tại sao lại tin tưởng như vậy? Không sợ bị lừa sao?" Kim Taehyung nheo mắt nhìn diện mạo tên cầm đầu bên kia, vô cùng quen mắt, nhưng hắn không biết đã gặp ở đâu.

"Cậu yên tâm. Tên gián điệp kia là người hắn tin tưởng nhất, chính là em họ của hắn." Jung Hoseok đắc ý nói, khi biết tin này chính anh cũng không ngờ mà ngồi trong phòng cười một hồi.

"Có thù oán gì sao?"

"Đúng vậy. Bạn gái của cậu ta bị tên cầm đầu kia cưỡng hiếp sau đó giết chết, cậu ta đã lên kế hoạch trả thù 5 năm rồi!" Ken đưa thêm thông tin về danh tính của người kia.

Kim Taehyung nhếch môi thành một nụ cười vô cùng lạnh lẽo. Sẽ sớm thôi, tên kia cũng bị hắn tóm gọn trong lòng bàn tay, đã động đến hắn thì dù là chuyện nhỏ nhất cũng phải dùng mạng đền, tránh trường hợp không diệt cỏ tận gốc sau này vô cùng rắc rối.

.....

Trải qua một đêm kích tình, Jungkook đến trưa mới tỉnh dậy, cả người vô cùng đau nhức đặc biệt là phần hạ thân. Khi cậu bước vào phòng tắm liền hốt hoảng trừng mắt, tại sao trên người lại có nhiều vết hôn thế này, chắc chắn là gần đây cho nên mới rõ rệt như vậy. Phía dưới nơi kia cũng đau nhức, vậy là đêm qua đã có chuyện gì xảy ra sao?

Jungkook ngồi trên giường cắn môi suy nghĩ, tối qua cậu làm bài tập sau đó lên giường đi ngủ, đến nửa đêm không hiểu sao cả người nóng bừng khó chịu, cậu nhớ mang máng có gặp cả Kim Taehyung. Chẳng lẽ hắn...

Nghĩ đến đây Jungkook liền tức giận không thôi, hắn còn dám làm như vậy với cậu? Cho rằng cậu hận hắn chưa đủ sao?

Cửa phòng ngay sau đó có người bước vào, xuất hiện khuôn mặt vô cùng vui vẻ của Kim Taehyung, hắn đi tới giường định ôm lấy cậu nhưng nhanh chóng bị đẩy ra.

"Anh còn dám động vào tôi?"

"Em sao vậy?" Kim Taehyung khẽ nhíu mày, sau một đêm thái độ của cậu thay đổi rất nhanh.

"Tôi còn phải hỏi anh cái đó. Đêm qua anh làm gì tôi?" Jungkook tức giận chất vấn, hắn còn giả nhân giả nghĩa cái gì.

"Bởi vì em kêu khó chịu tôi mới..."

"Là anh giở trò đúng không? Nếu không tôi sẽ không bị như vậy. Anh không còn cách nào khác phải làm cái trò dơ bẩn đó để ép buộc tôi sao?" Jungkook không biết rốt cuộc tại sao cậu lại khó chịu và cáu gắt với hắn như vậy, có lẽ là do lâu ngày không gặp nên cậu mới không nhịn được kích động hơn. Và điều quan trọng chính là hắn một lần nữa làm chuyện kia, loại chuyện mà cậu cảm thấy dơ bẩn và chán ghét nhất.

"Em nói gì? Tôi hại em?"

"Đúng vậy. Kim Taehyung, tôi tưởng anh cao thượng cỡ nào, suy cho cùng chỉ được đến thế thôi!"

|Vkook| Đông ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ