"Thiếu gia, có phải giấy này không?"
Ken ngồi tại phòng khách thông qua cuộc gọi video quay giấy tờ cho Kim Taehyung xem, cuộc giao dịch đã xong, nhưng hắn thế nào lại không muốn trở về, giấy tờ quan trọng thì để quên ở nhà, cho nên anh đành phải quay về lấy.
Kim Taehyung bên kia ừ một tiếng, "Đưa điện thoại cho bác Han đi."
Ken đi vào trong bếp đưa điện thoại cho bà, còn mình ra ngoài sắp xếp lại đống giấy tờ đó.
"Bác Han, Jungkook dạo này sao rồi?" Có lẽ đây là câu hỏi thăm đầu tiên của Kim Taehyung trong bốn tháng vừa qua, bà cũng không biết tại sao hắn bỗng nhiên không quan tâm đến Jungkook nữa.
Bác Han chưa kịp trả lời Ken đã từ phòng khách vội vàng đi tới cầm lấy máy tắt đi, vì Jungkook hiện tại đang ở nhà, nếu để cậu biết Kim Taehyung liên lạc về chắc chắn sẽ đòi gặp hắn.
"Tại sao lại tắt?" Jungkook cau mày bước tới, cậu đã nghe thấy giọng hắn từ lúc đứng ở cửa nhà, tâm trạng lúc đó đột nhiên trở nên vui vẻ, vì sao mình lại thay đổi nhanh như vậy chính cậu cũng không biết, vội vàng chạy vào chỉ để gặp người kia.
Vốn tưởng hắn về nhưng hoá ra là nói chuyện qua điện thoại, cậu còn định đi tới muốn nói vài câu thì vừa lúc Ken chạy tới tắt đi, điều này làm Jungkook vô cùng nghi ngờ.
"Jungkook à, lại đây ăn cơm đi." Bác Han thấy sắc mặt Ken có chỗ không đúng nên vội vàng gọi Jungkook lại, tiếc là cậu lúc này chỉ chăm chăm chú ý vào điện thoại của Ken.
"Cháu không ăn, cháu muốn nói chuyện với Taehyung!" Jungkook nói xong liền liếc tầm mắt qua điện thoại đang nằm trong tay Ken, tại sao cậu không tự gọi cho hắn ư? Bởi vì hắn đã đổi số từ lâu rồi.
"Cậu Jeon, thiếu gia vài ngày nữa sẽ trở về, anh ấy nói cậu nên ăn uống đầy đủ, đừng bỏ bữa." Ken quay đầu lại đáp.
"Nói với anh ta định lừa gạt trẻ con sao? Dù ngày mai hay bây giờ anh ta có trở về thì tôi vẫn muốn nói chuyện, tại sao lại tắt máy chứ?" Trong lòng Jungkook bừng bừng lửa giận, cậu trở nên nóng tính như vậy không phải tại tên Kim Taehyung đáng ghét kia sao?
Ken thở dài, hướng tới bác Han cầu cứu, nhưng bà chỉ biết lắc đầu rồi bỏ vào bếp. Nếu là bà, bà cũng sẽ đòi gặp hắn mà thôi.
"Vậy cậu ăn cơm đi...Tôi đi giải quyết công việc, lát nữa quay lại sẽ để cậu gặp thiếu gia." Ken khó khăn lắm mới nói ra được những lời cứng nhắc đó, trước giờ anh đâu có rơi vào tình huống như vậy.
"Anh đi là sẽ đi mất luôn, tôi biết thừa các người đều là lừa gạt tôi cả. Ăn cơm sao? Đã vậy tôi nhịn đói tới chết luôn!"
Jeon Jungkook ấm ức nắm chặt vạt áo, khoé mắt dâng lên một tầng nước. Cậu ghét Kim Taehyung, ghét lắm!
Ken nhìn người con trai đối diện sắp khóc, trong lòng trở nên luống cuống vô cùng. Thiếu gia, anh quả thật làm khó tôi rồi...
Sau một hồi lưỡng lự, Ken cuối cùng đành thở dài đi ra ngoài, một tay sắp xếp giấy tờ một tay ấn gọi cho Kim Taehyung, "Thiếu gia, cậu ấy nói nếu anh không nghe sẽ nhịn đói cả đời.."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Đông Đến
FanficTôi vốn mơ tưởng tới một cuộc sống bình dị, giải những bài tập thật khó, vất vả với đống văn án chất chồng. Khi qua đại học sẽ đi tìm việc làm, trải nghiệm cuộc sống thăng trầm như bao người khác, sau đó sẽ lấy một người vợ hiền, xây dựng tổ ấm cho...