42. Bắt đầu một tình yêu mới

1.1K 53 51
                                    

Kim Taehyung nằm lên giường, quay sang đắp chăn cẩn thận cho Jungkook, bàn tay không quên đưa xuống dưới kiểm tra xem cậu đã thay quần chưa, khiến Jungkook giật mình vội nhích người ra.

Cậu hình như đang đề phòng hắn thì phải?

"Có cái gì trên người em anh chưa được chạm qua à?" Kim Taehyung nhích lại gần với cậu, giọng nói mang theo chút trêu đùa.

"..." Mặc dù chỉ có ánh đèn ngủ mờ nhạt nhưng hắn vẫn thấy rõ được khuôn mặt ngại ngùng đáng yêu của người bên cạnh.

Jungkook không thèm tranh luận chủ đề ngớ ngẩn kia cùng hắn nữa, cậu vòng tay qua lưng ôm lấy hắn, đem cả khuôn mặt vùi vào lòng ngực rộng lớn. Giống như quay về những năm trước đây, xung quanh cậu tràn ngập mùi hoa oải hương, cả người được ôm gọn trong vòng tay rắn chắc, nghe từng tiếng thở đều của người kia. Mọi thứ đều là thực tại, không giống như những giấc mơ nửa chừng xảy ra mỗi đêm, cũng không còn cảm giác trống trải như trước nữa.

Jungkook không dám chắc ngày mai khi tỉnh dậy nam nhân này có còn ở bên cạnh cậu không...Hay hắn cũng sẽ biến mất như trong giấc mơ của cậu. Và rồi sự chăm sóc dịu dàng đó, là do hắn thật lòng quan tâm lo lắng cho cậu, hay chỉ đơn giản là sự thương hại?

Đắm chìm với những suy nghĩ tiêu cực, Jungkook không nhận ra bàn tay Taehyung đang xoa mái tóc cậu, tới khi hắn cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu mới quay về thực tại.

"Anh..." Jungkook ngẩng lên muốn nói chuyện, lại tạo cơ hội cho Kim Taehyung tóm gọn đôi môi cậu.

"Yêu em."

Hắn đáp lời, đặt từng nụ hôn yêu thương lên khuôn mặt Jungkook. Da cậu rất mềm, khiến hắn chỉ muốn cắn một cái, nghĩ là làm, Taehyung cúi xuống cắn một cái lên má cậu.

Jeon Jungkook kêu một tiếng nhỏ, đưa mắt lên trừng trừng hắn, vì cớ gì lại đi cắn cậu a...

Nhìn cái vẻ mặt giận dữ như không của ai kia vô cùng đáng yêu, giống như đang mời gọi hắn tới cắn nốt bên còn lại vậy. Kim Taehyung đưa mặt dụi vào hõm cổ Jungkook, mái tóc xù xoà vây quanh khiến cậu không khỏi ngứa ngáy, giãy giụa một hồi cuối cùng tư thế hiện tại không khác gì hắn đang đè lên người cậu.

Nhìn người mình yêu nằm dưới thân, còn dùng đôi mắt to tròn kia nhìn thì ai có thể chịu đựng được, Kim Taehyung cúi xuống định hôn thì bàn tay nhỏ của Jungkook đã đưa lên che mất.

"Giờ định không cho anh hôn nữa sao?" Hắn đưa tay lên gỡ xuống nhưng không được, lại nhích người lên cắn một cái vào ngón tay cậu.

"Taehyung...Ngày mai...Liệu anh còn ở đây nữa không?" Cậu luôn muốn hỏi câu này từ khi hắn xuất hiện nhưng chỉ sợ không nhận được câu trả lời như mình mong muốn.

"Hửm, sao em lại hỏi thế?"

Jungkook ngập ngừng, đưa tay đặt lên mái tóc của hắn, "Ý em là...Chúng ta có thể quay về như lúc trước được không..."

|Vkook| Đông ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ