ZELLO'S POV
F*ck!Halos manginig na ako sa takot at pagaalala sa kaniya!Sh*t!Hindi pa din ako makapaniwala na mangyayari ito.Damn!
Kung hindi uupo ay lakad ng lakad ang ginagawa ko dito sa labas ng ER.Sh*t!"Bro,calm down." Sabay tapik ni Blue sa balikat ko.Nahihilo na yata ito sa ginagawa ko.
"Sh*t man!Pano ako kakalma ah sabihin mo nga!" Hindi ko na mapigilang hindi tumaas ang boses at itulak siya.
F*ck anong magagawa ko sa pag kalma if my dad is on that f*cking emergency room!Hindi ko alam kung makakaligtas pa siya.Sh*t!Ang dami kong pagkakamali na ginawa ko sa kaniya pero hindi siya nagsawa na alagaan ako.Ang swerte ko sa kaniya pero ang malas niya sakin.I hate my f*ckin' self!
Kung hindi pa tumawag yung secretary niya hindi ko pa din malalaman ang nangyayari.Nalubog na kami sa utang at nalulugi na din yung company namin.Nawalan na din kami ng mga investors.Dad suffer it a lot,wala siyang karamay sa mga oras na dapat andun ako.Na dapat ako ang namamahala sa negosyo namin at hindi sa iba.Umalis daw sa bahay si Daddy at pumunta sa paborito niyang bar.Maraming pumipigil sa kaniya na wag na siyang magmaneho kasi lasing na ito masyado but dad didn't listen.Nag maneho pa din siya ng kotse papauwi ng bahay but f*ck!Lasing na lasing siya nun habang nagmamaneho!Nawalan siya ng control kaya bumangga ito sa poste ng kuryinte.Malakas ang impact ng pagkabangga nito sa poste kaya nauntog ang ulo nito sa monobela na siya namang dahilan ng malaking sugat nito sa noo.Marami din ang mga bubog sa mukha nito dahil sa pagkabasag ng wind shield ng kotse.Damn!
Half hour na ako pabalik balik sa pwesto ko,tsk hindi talaga ako mapakali."Hey bro,everything is going to be okay trust me." Si Neon na lumapit sakin at tinapik yung likod ko.
"Psh!Ako nga wala nang tiwala sa sarili ko eh!" Sabay tanggal ng kamay niya sa likod ko.
"Bro kaya nga kami nandito." Singit ni Silver.
"It is all my damn fault kung bakit nangyari toh!"
Ako talaga ang may kasalanan sa lahat ng nangyayari.Kung hindi sana makasarili hindi mangyayari toh!'"I don't want to lose my dad bro." Sapo ang noo na umupo ulit sa sahig.
Naramdaman ko naman na lumapit yung tatlo,at tinapik tapik yung balikat ko.
"I'm sure na makakaligtas si Tito.''- Neon
"Yeah." Sang ayon ni Silver.
Hanggang lumabas na si Doc sa Emergency room.
Kabadong lumapit ako sa kaniya at hinihintay ang sasabihin niya."Nasaan ang kamag anak ng nasa loob?" Tanong nito.
Kinakabahan na tinaas ko ang kamay ko"Ako po doc."Halos hindi ako makahinga sa Oras na ito ni hindi ako makagalaw sa kinatatayoan ko.Naghihintay lang sa ibabalita ng Doctor.
"Ligtas na siya."
Hindi ko mapigilang mapayakap sa doctor dahil sa tuwa.
Nabigla din yung doctor sa ginawa kung pag yakap sa kaniya.Kaya bumitaw ako agad "S-sorry." Nahihiya kong saad dito"Pero madami din ang dugong nawala sa kaniya kaya kailangan niya ngayong magpahinga."
"Pwede na po ba akong pumasok?" Kailangan kong makita at masigurado na ligtas na siya.
BINABASA MO ANG
Roommates (A Disguise)
RomancePaano kung may ka room mate ka na gwapo at super hot na lalaki,,at ikaw ordinaryo lang na babae or should I say promde na babae?? O magpapanggap ka na isang lalaki para mabawas bawasan ang pag kailang dito, dahil wala nang ibang uupahan kundi iyon l...