ROUGE'S POV
Mga alas 8 na ako ng gabi nakarating sa bahay.Ang daming costumers na dumarating,hindi ko na nga dapat inentertain yun dahil hanggang 5 lang ako ng gabi Pero yun naman talaga ang trabaho ko ang paglingkuran ang mga costumers.Tapos nag meeting pala kami tungkol sa darating na Christmas party sobrang saya ko ang dami kasing handa,tapos sa bahay nila sir Cadden ang venue ,sa wakas mamemeet ko na ang mother in law at father in law ko pati na si bayaw ahehehe!!
Kapagbihis na ako ng pambahay over size t-shirt at shorts lang naman.Nakita ko si Zello na kumakain..whao!Hindi ko parin makalimutan ang mga sinabi sa akin ni Apple,ano nga pala yun..Di joke lang!
Sa halip na pumunta ako sa kusina para kumain Rin ay dumiretso nalang ako sa Sala,Manonood nalang ako.
Walang maririnig sa loob ng bahay kundi ang tunog ng kutsara at plato ni Zello pati na Rin ang pinapanood ko,ang mata ko ay nasa pilikula pero ang cute kong utak ay nasa mga nakaka wrinkles na pwedeng mangyari..hayss.neh hindi ko nga maintindihan ang isturya ng palabas..Bakit kasi hindi mawala wala!!Argh!Dahil sa mga pinag iiisip ko ay hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala si zello.May hawak itong remote..tsk!Palipat lipat siya ng mga chanel hanggang napunta sa may bed scene ang palabas na tinigilan niya..Juice ko!! Lalo akong nailang,nag init bigla ang katawan ko parang sasabog nanaman ang mga cute kong dugo papunta sa maganda kong ribs at papasok sa cute ko ring heart!Gusto kong tumayo at pumunta agad sa kusina pero bwesit tong mga paa na to!Ayaw makisama..argggh!
Tumingin ako bigla kay Zello ng umubo ito..at napansin kong iniinitan ito dahil ginamit niyang pamaypay ang kamay niya..Pilit niyang inililipat ang mga Chanel pero hindi na gumagana yung remote..Namumula na ang magkabila nitong tenga at ang kaniyang mukha ay namumula na rin,halata itong namumula dahil sa likas niyang kaputian."F*ck!This remote!!" Mura niya dahil sa galit o di kaya ewan..Hindi ko maipaliwanag ang mukha niya ngayon.
Mas lalong tumigas ang pagkakaupo ko ng may umuungol na nangyayari..Naku!Ayuko na talaga!!
Inay Itay sunduin niyo na Po ako!"Sh*t!" Mura nanaman ni Zello..Hays!Feel ko na talaga ang paparating na summer ang init na eh!! Gaga ber months palang sa inyo!! Singit ng isip ko!psh!
Hindi na ako mapakali sa kinauupuan ko,umusog na ako palayo kay Zello pero parang hindi naman nito napansin dahil busy ito kakapindot ng remote.Ng palakas ng palakas na ang tunog ay bigla agad kaming nagtinginang dalawa.Sheyt!Eyes to eyes!Mas lalo tuloy tumibok ng pinaka mabilis ang puso ko kahit cheetah hindi na makakahabol...pigilan niyo ako masisipa ko talaga ang TV na toh! Una akong nagbawi ng tingin at juice ko!Salamat nakatayo na ako at auto lakad ng mabilis ang paa ko papunta sa kusina..
"I-i'll b-better s-sleep." Utal na utal na pagkakasabi ni Zello..agad nitong pinatay ang TV at pumasok sa kwarto..
Hays!Sa wakas nakahinga na ako ng maluwag!!______________________
Dahil sa nangyari nag sipag ako ngayong gabi kasi ng matapos akong kumain agad akong nag hugas ng pinggan at naglinis sa kusina at CR..Gusto ko kasi kapag pumasok ako sa kwarto ay tulog na si Zello,kukunin ko kasi ang unan at ang kumot ko sa Sala ako matutulog..Tumingin ako sa wall clock 10:38 PM ays!!Ito na ang pagkakataon para kunin ang kumot at unan ko.Dahan dahan kong binuksan ang pinto,sinisigurado ko na walang tunog na mangyayari at dahan dahang pumasok.Kinuha ko agad ang kumot at ang unan...Okay dahan dahan lang sa paglalakad baka magising ang daga...
"Where are you going?" Natigilan ako sa paglakad ng nagsalita ito..Nagmistula akong istatwa sa kinatatayuan ko..
"S-sa labas a-ako m-matutulog." Utal na utal kong sagot Dito..
Tumayo siya at lumapit Sakin..Waah!!tulong rape!!hehehe praktis lang!
Kinuha niya ang kumot at unan ko at inhagis sa kama niya.Biglang tumayo lahat ng balahibo ko at nanginginig na ang buong parti ng katawan ko pati na damit ko dahil sa ginawa niya.Napanood ko na kasi ito matapos ihagis ng lalaki ang mga gamit ng babae ay ang babae naman ang ihahagis sa kama at doon titigil ang Mundo.. Hays!Ano ba tong iniisip mo cute!?"You sleep here.Doon nalang ako sa sala matutulog." Saad niya Sakin.Bumalik siya sa kama upang kunin ang kumot at unan niya
"Wag ako nalang ang lalabas Dito ka na matulog."
"No it's okay.." agad siyang tumalikod at lumabas sa kwarto.Inilock ko naman agad yun..Malay niyo pasukin niya ako habang natutulok..oh diva??Humiga na ako sa kama ng masigurado ko na safe ako.choss!!Amoy na amoy ko parin ang nakakalukong amoy ni Zello parang hinihigop ka dahil sa taglay nitong romantikong amoy.Nagpakawala ako ng malalim na hininga at pumikit.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Arggghh!Hindi ako makatulog nasa isip ko parin ang lahat ng nangyari sa Araw na ito!Napa isip ako kung kunin ko nalang kaya isip ko para wala nang problema?Pero wala pala akong isip kaya hindi ko magagawa yun! Haysss...ika isang Daan ko na tong pagbuntong hininga kulang nalang maubusan ako ng hininga at maging mabaho itong kwarto..Di joke lang hindi mabaho hininga ko TIDE kaya palagi ang ginagamit ko kapag nagtotoothbrush ako.. gulat ka Noh!!?
Tapos rexona naman ang mouth wash ko para it won't let you down!!!
K... matulog na ako!!_________________________________
Whoa!Grabi naubusan ako ng pawis sa bandang may BS na palabas HAHAHA!!Hindi ko alam kung ano ba yung tunog nun HAHAHA basta nasulat ko nalang yun.. (ehem!Painusente pa!!) Wag kang maingay!!Mahahalata!!! XD
Maymiieyy💕💕
BINABASA MO ANG
Roommates (A Disguise)
RomancePaano kung may ka room mate ka na gwapo at super hot na lalaki,,at ikaw ordinaryo lang na babae or should I say promde na babae?? O magpapanggap ka na isang lalaki para mabawas bawasan ang pag kailang dito, dahil wala nang ibang uupahan kundi iyon l...