ROUGE'S POVSa wakas nandito na rin ako sa bahay,ang layo layo ng linakad ko halos mamula na itong sapatos ko.
Pag pasok ko sa bahay ay nakita ko si Zello na nagluluto..ang sarap ng amoy ng linuluto niya:)Halos tuloy maglaway ako sa sarap ng naamoy ko hihi ^__^"Ano ba ang linuluto mo?Mukhang Masarap ah?" Tanong ko sa kaniya habang nag lalakad papunta sa kwarto ko..
"Akin lang to." Sagot niya..
"Ano ang damot mo nam-------Aray!!'' hay naku!Bakit kaya palagi akong nakakalimot?
Nauntog tuloy ako sa mga bigas na ito!Hays!Kung magalit talaga ako sa mga bigas na toh lulutuin ko na talaga lahat as in LAHAT!!!Hmmp!!Mauubos ko talaga lahat,mas mabuti nga para sabihin naman ni Zello na mataba na ako kahit wala nang shape hihihi ^_^"Tsk! Stupid!" Medyo pabulong niyang sabi,pero naririnig ko parin.
"Nakalimutan ko lang,iba na pala ang kwartong kailangan kong pasukan." Sabi ko habang papunta sa kwarto ni Zello.
Tsk!Nakakainis siya!Ewan ko ba kung bakit palagi akong naiinis sa kaniya?!Psh!!Nag palit muna ako ng mga damit bago lumabas,,pagkatapos ay pumunta na ako sa lamesa..Nagugutom na kasi ako eh.
"Bakit nandiyan ka?" Tanong niya.
"Ito talaga si Zello parang teenager tanong ng tanong pa kung bakit ako nandito,eh di syempre kakain ako dahil nagugutom ako!Hay naku naman pare!"
"Tsk! Sapat lang to sakin,mag luto ka kung gusto mong kumain." Pagkatapos ay hinain na niya ang linuluto niyang chicken adubo.
Hmm!Namiss namiss ko na iyon hihi^_^
Paborito ko kaya iyon,a ko nga ang nakaka ubos ng adubo sa amin eh!"Wow!Adubo pare pa share naman."
"Tsk!Go away!" Pag tataboy niya sakin.
Tsk!Ang damot hindi naman niya lahat mauubos.
"Lahat mo ba yan mauubos?" Tanong ko.
"Kulang pa nga sakin to eh!" Sagot niya habang nag hahanda ng kaniyang sariling plato at baso.Tsk!
"Psh!Kaya pala ang taba taba mo,puro fats ang kinakain mo!Wala ka tuloy abs."
Joke lang yun syempre ang dami kaya niyang abs ilan ba yun - nag bibilang -
ah oo 20 yata?di joke lang,hindi ko na kasi mabilang hihihi^__--"What did you say?" Tanong niya habang papalapit sa akin.
"Ang sabi ko ang taba taba mo,puro fats ang kinakain mo,wala ka tuloy ABS!!"
"Tsk!Baka tumulo laway mo."
"Psh!Mas matigas pa nga itong abs ko kaysa sayo eh!" Sana nga may abs ako
huhu:("Talaga?" Tanong niya habang unti unti niyang tinataas ang sando niya..
Dug!! Dug!!Dug!!Dug!!Dug!!Dug!!
Traydor na dibdib to,walang magawa kundi ang tumibok!!
Woah!!Nakikita ko na ang abs niya!Waah!!Anong gagawin ko?! Emergency!!Baka pinag papawisan na ako waah!!Nakaka suka di joke lang hihi--__--
Unti unti siyang lumalapit sa akin at ito naman ako parang ano,na hinihintay na itaas na ang sando niya..*evil smile*"Ano?Padamihan ng abs?" Tanong niya..na lalo namang nag patindig ng balahibo ko
"Psh!Mas marami ang abs ko kasya sa sayo." PAgmamayabang ko
"Tsk!Really let me see?"
Nabigla naman ako sa sinabi niya..
"Ahihi!!Joke lang!Syempre ang dami ng abs mo!" Palusot ko
"Hahaha!!" Malakas na tawa nito at bumalik na ulit sa lamesa upang kumain na...Tsk!Walang awa sa CUTE!!
"Aray gutom na gutom na ako,hindi ako kumain ng buong araw!Ang payat payat ko na!Ano ang gagawin ko!?" Sinadya ko talagang lakasan ang boses ko para marinig niya..hihi:)
"Tsk!okay!" Sa wakas!Pumayag na rin siya haha!!
Agad akong kumuha ng plato at kutsara at agad ipinunta doon ang kanin,gutom na ako eh!
Habang nasa kalagitnaan kami ng pag kain ay bigla naman itong nag salita..
"Hoy Payatot,Kailan ka babalik sa probinsya niyo?" Tanong nito habang abala sa pagkain."Hmm..ngayong pasko." Sagot ko.
"Bakit hindi na lang ngayon?" Tsk!Pinapauwi na ba ako ng dagang ito?
"Psh!Hoy daga,pinapa uwi mo na ba ako?" Tanong ko.
Hindi ito nag salita,at nag patuloy lang sa pagkain.Tsk!Bakit kaya hindi tumataba tong lalaking toh?Bakit may abs parin siya na ang lakas lakas naman niyang lumamon??
Habang abala ako sa kakanguya ng kanin ay hindi ko sinasadyang makagat ang dila ko..Pweee!!Aray ang sakit,nag dudugo na yata!!Iniluwa ko lahat ang kinakain ko,nabigla kasi ako eh.."Aray!Dila ko!" Habang pinapaypayan ito..
Nabigla naman ako ng biglang tumayo si Zello..
"Oh bakit?" Tanong ko habang pinapaypayan parin ang naka labas kong dila.
"Tsk!Look what you did!!" Tinuro niya ang pagkain niya at yun,ang dami palang napunta na kanin sa kaniya..
"Sorry!!"
"Tsk." Pagkatapos ay dumiritso ito sa cr..
Napunta rin pala sa kaniya ang iba,huhuhu:(Nakakahiya..Hindi ko na tinapos ang kinakain ko,nawalan ako ng gana.Psh!
Linigpit ko nalang iyon at pagkatapos ay nag hugas ako ng mga pinggan,para bukas hindi na masyadong madami ang huhugasan ko.Ng natapos na ako ay dumiritso naman ako sa may sala,manonood na lang muna ako ng k-drama.Tutal natutulog naman yata si Zello sa kwarto niya.hihihi;)
Ini on ko na ang TV at nanood..Ng makaramdam ako ng antok ay pinatay ko na ito at pumasok na sa kwarto niya..feeling akin tong kwarto na toh eh no?
"Ay salamat." Habang nakahiga na ako..
Agad akong nakatulog dahil pagod ako sa paglalakad ko at pakikipag dibate ko sa dagang natutulog sa kama.Tsk!Pwede namang e-schedule kung sino ang matutulog sa papag at sa kama.Psh!!!
Goodnight!!!
💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠💠
Sorry sa mabagal na UD busy kasi ako sa pag aaral at paggawa ng project..
Pasinsya!!...hehehe...Maymiieyy💕💕
BINABASA MO ANG
Roommates (A Disguise)
RomansPaano kung may ka room mate ka na gwapo at super hot na lalaki,,at ikaw ordinaryo lang na babae or should I say promde na babae?? O magpapanggap ka na isang lalaki para mabawas bawasan ang pag kailang dito, dahil wala nang ibang uupahan kundi iyon l...