ZELLO'S POVWeird!!Anong nangyayari sa buhay ko?!Parang lahat nalang malas!!!
Makaligo na nga!!Buti nalang umigib yung payatot na yon!!Natatawa talaga ako ng kinapitan ko yong tapis niya,lumaki bigla ang mata niya..haha!!Pumasok na ako sa CR at naligo...
Rogue's POV
Dali dali akong pumasok sa restaurant na tratrabahoan ko,ang saya saya ko ngayon!!...Nabigla ako ng may nabangga akong lalaki na papalabas na sana ng restaurant...
"Ayy..sorry sir." Pagpapaumanhin ko sa lalaki..
" It's okay." Sabay lingon niya sa akin,at..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Woooaaaahhhhh!!Ang gwapo niya!!! Hindi tuloy ako makapag fucos kung ano ulit sasabihin ko... wahh!!Ang gwapo niya talaga!!😍😘"Ummm,ihimm!!" Sa pagkakataong iyon ay doon lang ako na tauhan...Bigla kasing may pumulopot sa braso niya,tssss...para siyang ahas..
"Pasinsya na po talaga." Sabi ko ulit sa pinaka gwapong lalaki na nakita ko..Hayyy.... crush,ko siya..
"It's okay." Ngumiti siya,
wahh!! Ngumiti siya!!Nakita ko tuloy ang white at pantay na pantay na ngipin niya..
"Let's go babe." Sabi ng babaeng kanina pa nakapulopot sa braso niya..
"Good by sir!!" Love you!! Syempre hindi ko sinabi iyon sa kaniya na love you baka,magpakamalan pa akong babae nito,
Bakit hindi ka ba babae?? Tanong ng isip ko..
o di kaya BAKLA..
Ngumiti nalang ulit ang lalaki sa akin bago sila lumabas...
Sana magkita ulit tayo...
Dumiritso na ako sa Private Room doon daw kasi muna ako didiretso,bago mag mag umpisang magtrabaho...
Pagpasok ko ay sinalubong agad ako ng babaeng may bitbit na damit..Mukhang seryoso ito,kaya ngumiti ako sa kanya..
"Ohh!!" Sabay lahad ng damit sa akin..
Kinuha ko naman agad ito..
"Yan ang uniform mo."
"A-ah,"
"Oh!Bakit nakatunganga ka pa diyan?!Trabaho na!!" Sigaw niya..
Dahil sa pagkabigla ay tumakbo ako papalabas sa Private Room..Eh!Nakaka heart attack naman ang babaeng yun!!Saan ako magbibihis??Patay!! Hindi ko alam kung nasaan ang cr.
May nakita akong babae na nag pupunas ng lamesa..Tinawag ko ito,agad naman itong lumapit sa akin..
"Bakit?" Tanong nang babae.
"Um,nasaan ang cr?" Tanong ko sa kaniya.. Ngumiti naman ito..at kinuha bigla ang kamay ko,sumunod nalang ako kung saan siya papunta...
"Bago ka dito ano??Alam mo,tulad mo nabigla rin ako,kay Mrs.Cheng..Haha!!Hindi ko nga alam kung ano ang gagawin ko noon eh!!Basta isipin mo nalang na nagtratrabaho ka para sa pamilya mo,,oh nandito na tayo.!" Grabi ang daldal naman nito..
"Salamat." Pagpapasalamat ko sa kaniya
"Mamayang lunch,sabay tayo ah?" Pagpapacute niya
Tionk!!Hindi ako lalaki Noh?I'm a girl!!
"Ahehe..okay,bye!" Pagpapa alam ko sa kaniya at pumasok na ako sa Comfort Room....
Buti nalang walang Tao,nagbihis na ako at pagkatapos ay lumabas...Saan ko naman ilalagay tong mga gamit ko?
May lumapit sa akin na isang lalaki at ibinigay ang susi na bitbit niya..
"Susi ng locker mo yan.Nandiyan na ang numero kung saan mo ilalagay ang mga gamit mo." Pagkatapos ay bigla itong umalis,hanip ahh?? Hindi pa nga ako nakakapag tanong ay tinalikuran na ako...
After one minute......
Sa wakas na hanap ko narin,nasa kabila lang pala ng private room eh!
Inilagay ko sa loob ang mga gamit ko...Pagkatapos ay nagsimula na akong magtrabaho...
Habang busy ako sa pagpupunas ng mga lamesa,dahil wala pa na mang mga costumers na dumarating ay ito lang muna ang gagawin ko,masipag kasi ako hehe...May dalawang babae at isang parang bakla ang lumapit sa akin habang nakangiti ang mga ito...
"Hi." Bati ng isang babae na nerd,payat rin ito katulad ko pero sa tingin ko ay maganda ito kapag mag ayos,wala kasi sa deriksyon ang mga buhok niya...
"Hello." Parang natuwa naman sila ng mag reply ako..
"Ako nga pala si Eunice." Nakangiting pagpapakilala niya sa sarili niya..
"At siya naman si Apple." Dugtong pa nito.
"Hi." Bati ni Apple,mataba ito at parang siya ang nagbibigay saya sa dalawa..
"Siya si Markie."
Kumaway ito...Nginitian ko naman ang lahat...Hindi ako nagkamali na mabubuti talaga ang mga Tao dito..
"Ako si Rogue." pagpapakilala ko sa kanila..
Naaantala ang pag uusap namin ng may dumating na costumer....
"Good day maam,this way po." Pag alalay ni Eunice sa Costumer..
"Maam,ano po ang order niyo?" Sabay kuha ng maliit na notebook sa bulsa ng saya niya..
Tumingin naman ang babaeng costumer sa menu...
"Um,I want ......." Hindi nalang ako nakinig sa kanila,pinag patuloyuloy ko muli ang ginagawa ko kanina...
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
Sorry sa boring na Chapter!!
Hehehe✌Basta next time babawi ako!!
Nakakatamad kasi ngayon..Maymiieyy💕💋
BINABASA MO ANG
Roommates (A Disguise)
RomancePaano kung may ka room mate ka na gwapo at super hot na lalaki,,at ikaw ordinaryo lang na babae or should I say promde na babae?? O magpapanggap ka na isang lalaki para mabawas bawasan ang pag kailang dito, dahil wala nang ibang uupahan kundi iyon l...