20:Salon

2K 39 1
                                    


                       Rogue's POV

Hindi ko na namalayan na linggo nanaman,hays!!So ibig sabihin day off ko ngayon..Ang bilis talaga ng mga araw hindi mo na mamalayan na Gabi na..jowk lang!!It's 8:00 in the morning..
Nandito ako ngayon sa labas ng bahay nag wawalis ang Kalat na kasi..Hindi naman ata masama na mag walis ang babae este lalaki..
Si Zello ayun natutulog pa,wag na daw siyang gisingin tsk.asa na gigisingin ko!!!

"Yo! Rogue!!" Nabigla ako sa sumigaw ng tumingin ako sa likod ko ay pshh!!Ang mga asungot nanaman!!Tsk!!

"Long time no see!!" Singit ni Blue,nakita ko naman ang tatlo namay tig iisang case ng can beer!!Naku!!Inuman nanaman toh!

"Where's Zello?" Tanong ni Silver..

"Ayun natutulog p-----" hindi ko natapos ang isasagot ko ng bumukas ang pinto at nakita ko si Zello nakaka tayo doon..

"Hey!Ive been waiting here since two and a half hour??!!" Zello

"Tsk..Zello alam mo naman si Blue na ang bagal bagal mag bihis!Parang babae!!" Reklamo ni Silver..

"Shut up!!" Saway ni Blue na halata naman na napahiya..

"Oo nga!!" Pag sang ayon ni Neon na abala sa paglamon ng marshmallows..
Kaya binatukan  naman ito ni Blue na siyang nakabiglaan ni Neon..

"What's that for??" May medyong pag Kainis na tanong ni Neon.
Hindi naman ito ni Blue pinansin at linampasan ito.

"Tsk.Bro!!Pahingi naman!?" Sabay tapik ni Silver kay Neon na abala sa pag lamon ng marshmallows..

"Ayuko nga!!Nagugutom pa nga ako eh!" Reklamo nito..

"Eh lahat naman ata ng araw gutom ka eh!!"

"Ano? Sinong nag sabi ha??!"

"G*go ako!!" Sabay batok at sumunod kay Blue...Napa aray nalang si Neon sa pinag gagagawa ng mga Kaibigan niya..
Lumingon naman ito ng naka ngiti sa akin..

"You want?" May halong pagka batang tanong niya ..

"Hindi salamat nalang." Pangiti kong pag tanggi sa kaniya..
Siya ata ang pinaka childish sa kanilang apat,tsk..Pero bagay naman sa kaniya dahil cute naman ito..Siguro maraming mga babaeng nabibihag sa charm niya..

"Ok." At pagkatapos pumasok na sa bahay..

Hay naku!!Hindi nanaman ako makakapag pahinga ng maayos nito.Makag patuloy na nga ng pag wawalis..

              ZELLO'S POV

Mahigit kalahating oras na,na hindi pumapasok si Rogue sa bahay..Hinihintay ko siya para makapag enjoy naman siya.Nag sisimula na sila Neon mag inuman,palagi nila akong tinatagayan pero tumatanggi ako.Parang may kulang..Tsk..I don't know!!

Biglang bumukas ang pinto at nakita ko si Rouge na pumasok kaya tumayo ako para ayain siyang makipag inuman,pero nadismaya ako ng hindi niya ako pansinin.Dumiritso ito sa kwarto niya,parang nag mamadali ito.Pagkatapos ng 1 minuto ay lumabas ito ng naka bihis na.Saan kaya pupunta ang butiking to?

"Hey!Where are you going?!" Tanong ko.Pero linampasan naman niya ako.

"Hey!I'm asking you!" Sigaw ko.Napansin naman niya na sumigaw ako kaya tumigil ito sa pag lalakad at lumingon sa akin.

"Ano yun?"  Tanong niya.What?Is he joking?Kanina pa ako nag tatanong sa kaniya,hindi niya ako naririnig!

"Damn!I said where are you going?!" Wala akong paki alam kung OA na ako sa paningin ng iba.Hindi ko rin alam kung bakit ako nagagalit sa kaniya.

  Roommates (A Disguise)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon