Chapter 6
3rd person's POV
Mula nang magising si Dreau ay hindi na niya napigilan ang sariling pagmasdan sa pagtulog si Heaven. Walang kasawa-sawa niyang tinititigan ang dalaga sa mahimbing nitong pagtulog. Madaling araw pa lang ay gising na siya at ito agad ang gusto niyang makita sa unang yapak ng oras.
Nasa gitna ng kanyang kama. Nakataas sa unan ang isang kamay at ang labi ay bahagyang nakabukas. He found her snores adorable. Mahina lang naman iyon na halos hindi mo maririnig kung hindi lalapitan. At siya ngayon ay nakaupo sa gilid ng kama. Malayang pinagmamasdan ang dalaga sa pagtulog nito sa kama niya.
He scanned her body. Small and slender. Ang puting kumot ay natatakpan ang kalahati ng katawan nito. From her waist down. She was wearing his T-shirt and boxer shorts. He thought, hindi aware ang babae na panloob niya ang hinihiram nito at kung sasabihan niya ay malamang na mag-freak out ito. Anyway, he's enjoying seeing her wearing his underwear. He planned to buy her decent clothes pero hindi pa ngayon. Gusto niya ang nakikita sa babae. He's liking the idea of sharing his things with her.
He tilted his head. Inangat ang isang kamay at banayad na hinawi ang tumatabing hibla ng buhok sa mukha ni Heaven. Then his eyes feasted on her slightly parted lips. Those pink lips that he's dying to kiss every passing hours. The tip of her nose was a bit upturned that made her look so seductive without her knowledge. Hinaplos niya iyon. She didn't stir so he touch it again.
He stared at her lips. He groaned inside when the urge to nibble and suck her lips mumbled in his head and his groin's aching. His morning wood making him hard to control himself.
He sighed. Binitawan ang dalaga at saka tumayo. Binaba ang kurtina ng kama.
"I will fuck you one of these days, Heaven. That's a promise, baby.." he murmured to himself. Then he devilishly grinned. The thought even made him harder at nagsisikip na ang pantalon niya.
Bago pa niya mabali ang sinabi ay tumalikod na siya at pumasok sa banyo. He cursed loudly and kicked the trash bin. Natumba iyon pero wala namang natamang laman dahil napalitan na ni Billy ang basurahan.
His muscles tense. He has something to do with his lust for her.
***
Heaven
Kumunot ang noo ko nang madatnan ang magandang pagkakaayos ng lamesa sa tabi ng pinto sa teresa. Inilipat ang pabilog na lamesa roon. Sino ang nag-ayos nito? Pero may iba pa bang gagawa nito gayong dalawa lang kaming nandito.
Marahan akong humakbang palapit sa mesa. Maaaring si Billy o si Dreau.. nagsalubong ang mga kilay ko habang iniisip na iyong huli nga ang gagawa nito. Why, wala sa mukha niya ang gagawa ng ganito. Kung hindi seryoso, madilim ang mukha ay nakangisi naman ito.
Napabuntong hininga ako at sinuklay ang buhok gamit ang mga daliri. But there are two empty plates and spoons. Pang-agahan ang naroong pagkain. Pancakes, syrup na nakasalin sa maliit na mangkok, butter, sliced strawberries and kiwi at dalawang tasa ng kape. Ang isa ay black at ang isang may creamer. The sets were all matches. May kulay ginto ang mga gilid kahit ang nguso ng mga tasa ng kape. Ang kutsarita, tinidor at bread knife ay kumikislap sa pagtama ng liwanag.
I remember my mother's collection of old stuff in the villa. Talagang nakatago at naka-display ang mga luma pero mukhang mamahaling plato sa isang estanteng may salamin.
Ganito iyong mga klase ng mga plato na sa okasyon lamang ginagamit.
I woke up with an empty stomach. Hindi ako masyadong nakakain kagabi dahil sa masidhing pagplano kung paano ako makakatakas sa bahay na ito. Nang mapagmasdan ko ang labas ng gate kahit sa malayo ay may tantiya akong hindi ito nalalayo sa kamaynilaan. I still can hear horns and cars engine sa kung saan mang kanto. O marahil ay malapit lang ito sa main road.
BINABASA MO ANG
Lion Heart (Touch #2)
General FictionThis is the story of a syndicate leader who fell in love with a hostaged Nun. "I found peace and..love in her. Mapapatawad ba ako ng Diyos niya kung aagawin ko siya sa kanya?" ---- Mayaman at nakukuha ang lahat, iyon ang nakagisnan ng isang anak s...