Chapter 31

154K 3.6K 2K
                                    

Chapter 31

Dreau

Nilapit ko ang labi sa ilong ni Heaven at marahang hinalikan. She fell asleep beside me. Oh, how much I love this woman. I'd die without her. I featherly caressed her cheek, down to her swollen lips. I grinned. Ang sarap ng halik ng reyna ko. Sa tuwing hinahalikan niya ako, para akong dinadala sa langit. Literal.

Her name really suits her face, her lips, her body. And everytime I was inside of her..heaven. I bit my lip.

Bumangon ako at inabot ang boxer shorts. Damn. Ngayon ko lang ulit naramdaman ang kirot ng sugat ko sa binti. "Bullshit!"I angrily murmured. 

Nag-shorts ako at tinitigan ang reyna ko sa kama. Her breast was full. Hindi nga ako nagkamali na may nagbago sa katawan niya. I even liked it. They were so fit in my hands. And they taste..heaven. I smirked. Ilang beses ko nang inulit ang salitang iyon.

I'm so obsessed with her. Whether it was good or bad, I don't care as long as she loves me back. I'll get what she has for me.

I combed my hair and sat on the chair. Chineck ko ang sugat sa binti. May gasa na iyon at gamot. Tinambangan kami pauwi ng Padre Garcia. Nadamplisan ako. That moron shot me nang naglalakad na ako pasakay ng sasakyan. Though he miscalculated my moves, may buhat ako no'n. Si Aaron.

Napapikit ako nang maramdaman ang sobrang takot para sa anak ko. Aaron was in my arms when we were ambushed. I felt like I was holding my whole life while firing back. He was crying and I can't stop cursing. Siguro ay natakot sa sigaw at mura ang anak ko sa akin.

I opened my eyes and darted my gaze to my queen..she's naked under the sheets..lips parted a little. Dumagundong ang dibdib ko. If..if something's happen with her..kahit daplis lang sa katawan niya..baka hindi ko makilala ang sarili ko kapag nagkataon.

My hands clenched. There's unknown fucker wants me dead. Or my family. Is it Manuel? Monique was already dead. Then there's Dina. She has to pay for hurting what's mine.

Pinagmasdan ko pa sandali si Heaven bago pumasok sa banyo. I cleaned myself quietly and I changed the gauze the nurse gave to me. Hindi naman iyon ganoon kalala pero masakit. Tangna.

I changed to new denim pants. Pinulot ko sa sahig ang pang itaas na suot ko kanina.

Isa-isa ko ring pinulot ang panty at duster ni Heaven. When I saw her breastfeeding our son, I got so possessive and locked the door. At baka may iba pang umakyat. Makita pa ang dibdib niya. There's no way they would see her half-naked. Tutuktukan ko ang manonood.

I got a taste of her milk. Iinom na ako no'n palagi.

Nilapag ko sa gilid ng kama ang damit niya. I kissed her on her lips and went outside. I made sure na hindi siya magigising sa kilos ko. Mag-aalas tres pa lang ng umaga.

Tumingala ako sa hagdanan. Aaron must still be sleeping. Umakyat ako at sinilip siya sa kwarto ng Mama niya. I was right. He's still sleeping. Katabi niya ang mga magulang ni Heaven. Both sleeping too. Nakadantay ang kamay ni Mrs Baltazar sa hita ng anak ko. Now, I'm torn between waking them up and take care of my son or let them sleep peacefully.

I sighed. Peace would be great. So I closed the door gently.

Bumaba ako at lumabas ng bahay. My men were still awake. Nangingibaw ang kuliglig sa paligid. I scanned the place. "May namataan ba kayo?" tanong ko kay Cardo na agad na lumapit sa akin. The cold wind enveloped in my skin. I didn't shiver.

"Tahimik po, Boss." Sagot niya sa akin.

Bumaba ako ng hagdanan at pinasadahan ng tingin ang madilim na paligid. I'd like to put some light post in certain areas. Hindi ako makakasigurong walang makakapuslit dito dahil madilim. "Sa gate?" tanong ko sa ulit.

Lion Heart (Touch #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon