Epilogue
Dreau
I silently gulped when she glared at me. Fuck. This idea is effective but I'll be fucked after this charade. Pero nang kausapin niya ang babaeng iyon at binalaan..hindi ko mapigilang ngumiti habang hindi pa niya alam na nakikita ko sila. Well, kanina ko pa nararamdaman na hindi siya kumportable. But she was so calmed.
Heaven's fighting for me. My wife's guarding me. My Queen's loving me.
"Pinalano mo ba 'to, Dreau?" she grimly asked me.
Tiningnan ko ang kapatid kong pinipigilan ang sariling tumawa. Damn it! Yes, this plan was mine but..he and Jandro forced me to do it. Though, I liked it. But..uh, paano ko ito palulusutin? Putangna.
I cleared my throat. Euric did it too. I gave him a death glared but he just shrugged his shoulders.
Nilipitan ko si Heaven. Tangna, natatakot ako sa masama niyang titig sa akin. "Baby..mmm.." napakamot akong panga habang nag-iisip ng ipangtatakip sa ginawa namin.
Sa tagal kong sumagot, she gave up and walked back in the house. I groaned loudly.
"Hindi yatang magandang pinagseselos si Ate Heaven, Kuya. Matindi magalit ang mababait at tahimik." Euric stated.
Matalim ko siyang nilingon. "Kapag ako hindi nakasal sa kanya, lagot ka sa akin." panakot ko sa kanya.
He chuckled. "That's fucking scary, Kuya. Dapat yatang ligawan mo ulit si Ate Heaven."
"Tsk. 'Pag sinuyo ko siya, landi lang ang labas sa akin." I will just end up dragging her in my bed. Mabuti kung ganoon nga ang magiging reaksyon ni Heaven. I really missed her so bad that I can't function in my new job.
"Magtanong ka kay daddy kung paano manuyo. He's an expert when it comes to courtship." He said.
Hindi na ako mapakali no'n kaya nauna na akong pumasok sa loob ng mansyon. Wala na ang mag-ina ko sa kusina. Umakyat na raw sabi ni Manang Hilda.
Sinundan ko sila sa kwarto ko. There, I found my babies. Heaven's breastfeeding our son. Nakaladlad na naman sa paningin ko ang balikat niya and her breast. Tiningnan niya ako pero inirapan din. I heaved out a deep sigh.
I closed the door and locked it. Naghubad ako kaagad. Well, I tried to seduce my wife. I took off my polo followed by my belt in a slow manner. I tilted my head a little while staring at her. Nang ibaba ko na ang pantalon ko ay tinanggal na niya ang tingin sa akin.
Fuck. Eksakto pa namang makikita niyang..my shaft is hard. Pero hindi niya nakita. Sayang.
Sa inis ko ay iniwan ko sa sahig ang mga hinubad kong damit kasama pati ang boxer shorts ko. I entered the bathroom naked. I washed myself then get out naked again.
Paglabas ko ay nasa kuna na si Aaron. I smirked. Tulog na tulog na ang anak ko. Si Heaven ay nasa sahig, may kinukuha sa bag na dala niya.
Malakas akong tumikhim ako. Natigil siya sa ginagawa at nilingon ako. I wanted to ask, 'How do I look?' pinigilan ko lang ang sarili ko. Tinuyo ko na lang ang sarili at nahiga na sa kama.
Nang mahiga naman ako ay saka siya pumasok sa banyo. Pambihira naman.
Hinintay ko siya. Pinipigilan ko ang sariling mangiti. My wife is here. My queen is here. I am not lonely anymore. Gumitna na ako sa kama.
Nang bumukas ang pinto..napabangon ako. My jaw dropped. Lumabas siyang nakasuot ng pink pajama!
Pink pajama?! Pajama?!
Tiningnan niya ako habang tinutuyo ng tuwalya ang buhok niya. "May kasalana ka na naman, ah." she said.
Nanlumo ako. "Bakit..bakit ganyan ang suot mo? Magkatabi na tayo.."
BINABASA MO ANG
Lion Heart (Touch #2)
Ficção GeralThis is the story of a syndicate leader who fell in love with a hostaged Nun. "I found peace and..love in her. Mapapatawad ba ako ng Diyos niya kung aagawin ko siya sa kanya?" ---- Mayaman at nakukuha ang lahat, iyon ang nakagisnan ng isang anak s...