Chapter 36

119K 3.7K 1.3K
                                    

Chapter 36

3rd Person's POV

"Nakapasok na kayo?" Magkasalubong ang mga kilay ni Steve nang sagutin ang tawag ng tauhan niyang si Val. Mula sa pagkakahiga sa kama ay tumayo siya at lumayo sa natutulog na babae. "Mga tarantado! 'Wag kayong papahuli!" may diin niyang babala sa dalawa.

Pinulot niya ang itim na boxer shorts sa carpeted floor. Inipit ang cellphone sa pagitan ng tainga at balikat habang sinusuot ang panloob.

"Maingat kami, Mr. Esteban. Hindi kami mabibisto agad-agad dito. Lalo pa at wala ang mag-anak sa malaking bahay nang makapasok kami.." Val answered him.

Steve rolled his eyes. "Ayusin niyo ang trabaho niyo ah! Ayokong magtandeleche-leche ang pangalan ko nang dahil sa kaga guhan ninyong dalawa!" singhal nito sa dalawa. Inabot niya ang pantalon at sinuot din.

Val laughed. "Kaming bahala, Mr Esteban. Basta ihanda niyo ang perang napagkasunduan natin, wala tayong magiging problema dyan."

Mabigat na bumuntong hininga si Steve. Jaw clenched. "Makukuha ninyo ang pera kung mapapatay niyo si Dreau at ang anak niya. Pero hangga't hindi niyo pa nagagawa, 'wag niyo 'kong tawagan!" he immediately cut off the call nang hindi pinapasagot si Val.

Nagngingitngit pa rin ang kalooban niya nang maalala si Dreau Frago. Walang kaalam-alam ang lalaking iyon kung sino ang nagtatangka sa buhay niya. Papalingon na siya nang pumulupot mula sa likuran niya ang mga braso ni Brenda. His woman a while ago. Nakilala niya ito sa pag-aari niyang bar kagabi. Nagkasundo. Type niya at type siya kaya inuwi siya nito sa condo ng babae.

Brenda was almost 10 years older than Steve. That was his type. A mature woman. Iyong hindi na kailangang turuan sa kama. Steve was never a fond of younger girls or even the same of his age. Para sa kanya ay mas hinog ang babaeng mas matanda sa kanya ang edad.

Hindi tulad ng Kuya Sean niya na hulog sa mas bata. Like the kind of Heaven Baltazar. Steve sees her beautiful too. Pero gusto ito ng kapatid niya kaya hindi niya pinakielaman. At nang nalaman niyang ito rin ang girlfriend ni Dreau..all the heartaches he went through came back.

Kumuyom ang mga kamao niya. Then Brenda kissed his muscled back.

"Uuwi ka na agad? Maaga pa.." malambing na bulong sa kanya ng babae.

Steve sighed heavily. Kinalas ang mga braso ni Brenda sa kanyang baywang nang magsimula itong haplusin ang dibdib niya. "I'm done here." Simple niyang sagot sa babae at saka nagbihis ng pang itaas.

Padabog na bumuntong hininga si Brenda. Tinakpan ang dibdib ng roba sa pag-aakalang maaakit niya ang binata sa kama.

"So, gano'n na lang 'yon? Dalawang rounds ka lang?" patuya niyang tanong dito.

Steve smirked. "'Pag gusto ko pa, hindi mo na 'ko kailangang akitin nang ganyan."

Namilog ang mga mata ng babae. "What do you mean?! Hindi ako..hindi ako..masarap?!" nanggagaliiti niyang sabi.

Napailing si Steve. Sinuksok ang cellphone sa bulsa ng pantalon. Brenda was stunningly beautiful. Makapal ang labi pero hindi iyon natural. Kurbada ang katawan pero alam niya ring may turok na iyon. Steve didn't mind it having her body almost science done. But he was done with her.

Steve looked at her. Okay. He liked her body. A mature type. Pero madali rin siyang magsawa. "Thank you, Brenda." He said at saka lumabas ng unit na iyon.

Brenda gritted her white teeth. Buong akala niya ay naakit na niya ang binatang iyon. Pero nagkamali siya.

Kaya nagsindi siya ng sigarilyo at tensyonadong humithit doon. "Bullsht!" she hissed.

Lion Heart (Touch #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon