Chapter 1

11.1K 189 82
                                    

Pilit kong inaabot ang makapal na kumot dahil sa panginginig ng katawan ko.

Sobrang giniginaw ako.

Bumalikwas ako nang may yumakap sa bewang ko.

Dinilat ko ang mga mata ko at bumungad sakin ang isang di pamilyar na babae.

Wala ito anumang saplot sa katawan.

Hinawakan ko ang ulo ko, nung medyo kumirot 'to.

Kaya rin naman pala ako sobrang giniginaw. Sapagkat, wala rin akong saplot sa katawan.

Oh, shit. Nakabingwit na naman pala ako ng babae sa isang all girls club na pinuntahan namin ng barkada ko kagabi.

"Hi, sweety." Gising na sya at mapungay pang nakatingin sakin. Pinasadahan ng babae ang braso ko ng mga daliri nya habang kagat pa ang kanyang labi.

Umangat ang mukha nya at binigyan ako ng isang mapusok na halik sa labi ko.

Napapaungol ako sa sobrang galing nyang humalik. Ang init ng bibig at dila ng babaeng 'to.

Inabot ng mga palad ko ang dibdib nya at walang habas na nilamas. Umungol naman ang babae sa ligayang pinaranas ko sa bundok nya.

Umupo ako sa kama, agad naman syang kumandong sakin.

"Ohhhhhh..... sweetyyyyy! Ang sarap nyan." Ungol ng babaeng kaniig ko habang paulit-ulit ko lang kinakalabit ang kuntil nya at hinahalikan ang leeg nito.

Bumaba ang labi ko sa mga bundok nya, salitan kinain ang mga ubas nito na nakapatong sa malaking papaya.

Damn, ang laki ng hinaharap ng babaeng 'to. Hindi lang pala papaya kundi mala pakwan na sa laki, sobrang sarap lamukusin.

"Oooooohhhhhhh....." Napaintad ako nung hinalikan nya ang loob ng tenga ko.

Sobrang galing rin nyang magpaligaya.

Hindi ko na mapigilan ang init ng katawan at sensasyon na nararamdaman ko.

Pinahiga ko syang muli at pinaghiwalay ang mga hita nya.

Walang dalawang isip kong sinisid ang talaba ng babaeng hindi ko matandaan ang pangalan.

Ohhhhh...... mama patawad. Nakatikim na naman po ng yamang dagat ang anak nyo.

"Fuccccckkk. Sweetyyyy ganyan nga." Pabaling-baling lang ulo nya habang walang tigil sa pagsabunot sa buhok ko.

Pinasok ko ang dalawang daliri ko sa lagusan nya habang ang kutil naman nya ang kinakain ko.

Lalong nabaliw si ate, inuutog pa nya ang ulo sa kama.

"Oohhhhhh.... yes..... yes.... yes.... yes..." Nakakataas ng libido ang bawat pag-ungol ng babae 'to.

Binilisan ko ang pagulos ng daliri ko sa loob nya. Shit.... ang sarap sa pakiramdam. Sobrang init sa loob.

"Ahhhhhh fuck.... sweeeetyyyyyy faster I'm cummmmming."

Ngumisi ako. Agad na sinunod ang sinabi nya. Walang tigil kong nilalabas masok ang daliri ko sa loob nito kasabay ng walang tigil na pagdila sa pagkababae nya.

"Ahhhhhhhhhhhhhh," nanginig sya. Naglabas ito ng katas sa bakuna ng pagkababae nya.

Wala akong inaksayang oras, sinimot ang lahat ng grasya. Walang sinayang ni isang patak ng katas.

"Thanks!" Ngumiti ako habang ginagawang lollipop ang daliri ko.

"Vanie," lahad nya sa kamay nya.

"Nice to meet you, sweety." Mabilis kong hinalikan ang labi nya.

Pinulot ko lahat ng damit ko at pamasok sa banyo para maligo....

Nakatingin lang sakin si ate girl habang pinapatuyo ko ang buhok ko.

"Hindi mo sinabi pangalan mo." Nginitian ko lang sya.

Bakit ko pa sasabihin. Eh, hindi naman na kami magkikita ulit.

Isa pa, may girlfriend ako. Hindi na ako pwedeng makipag mabutihan pa kahit kaninong babae......

Lumabas ako ng hotel, tinignan ko ang relo ko. 10 am na pala.

Putek, first day ko pala ngayon sa trabaho at PVL ang unang project ko.

Dali-dali akong pumara ng taxi..... Mabuti nalang hindi traffic....

Pagpasok ko sa office, si Ma'am Dori ang sumalubong sakin.

Nung nahired ako sa virtual playground, sya ang binigay sakin para itrain ako.

"Oh, masyadong maaga Wong." Bati sakin ni Ma'am Dori.

"Kailangan po mam, baka masisante agad. Hahaha!"

"'Yan ang gusto ko, dedicated sa trabaho." Kaso hindi kita gusto, hahaha. Joke.

Tinuro nya lang sakin ang lahat ng dapat kong gawin, bago kami pumunta sa SJA.

Nung ojt ko, dito rin ako nag-shoshoot. Pero basketball girls yun.

Ngayon volleyball naman at ang subject ko, si Celine Domingo at ang crush kong si Jema Galanza. Talent kasi sila ng kumpanya.

Sya din ang dahilan, kung bakit ako sa virtual playground nag-apply. Baka sakaling mapalapit ako sakanya.

Ultimate crush ko pa naman si Galanza, simula nung adamson days palang nya. Hanggang ngayon nasa creamline na sya.

Pero sobrang suntok sa buwan ang abutin ang isang Jema Galanza......

"Kumag," nilingon ko yung sumigaw sa upper box audience.

Ang bestfriend kong si Tots, kasama si Justine at Kaye. Barkada namin.

"Wow, todo support talaga sakin."

Dumila naman si Tots, "pumunta ako para kay Celine. Hindi para sayo"

Nailing nalang ako. Magbestfriend nga talaga kami. Dahil bet namin yung mga imposibleng tao, kahit pa. Parehas rin kaming may gf, hahaha.

"Hey, Wong. Mag-start na," agaw atensyon samin ni Ma'am Dori.

Pumwesto na kami.

Habang naglalaro si Jema at Ced, sakanila lang nakafocus ang DSLR ko. Sila lang kasi ang subject ko.

Minsan napapatulala ako kapag nakukuhanan ko si Jema. Sobrang photogenic talaga nya, kahit pumapalo ng bola at sinisave ito.

How to be you po ate? At how to be yours, hahaha.

Imposible man, pero gagawin ko ang lahat. Makuha lang sya, kahit isang gabi ko lang sya makasama.

Napangisi nalang ako sa naisip ko.

Wala namang makakatanggi sa charm ng isang Deanna Wong, hahahaha.....

Nung matapos ang game, bumaba kami ni Ma'am Dori sa court para kunan ng solo si Jema at Ced.

"Hey, guys. This is Deanna Wong, new photographer ng agency." Pakilala sakin ni Ma'am Dori sakanila.

"Maganda ba kuha ko dyan? Kapag hindi, kutos ka sakin." Natawa ako sa bungad sakin ni Ced

"Don't worry po, Ma'am. Maganda po kayo kahit saang angulo." Ngumiti ako ng matamis sakanya.

"Wow. Lakas makatanda ng Ma'am. Ced nalang, para ka namang others. Hahaha," pinalo pa nya ko. Wow.... feelings close.

Sinulyapan ko si Tots sabay ngisi, hahaha. Ang sama ng tingin sakin, eh.

"Hello, I'm Jema." Ang tamis ng ngiti ni Jema, nilahad nito ang kamay sa harapan ko.

Kanina parang napaghandaan ko na 'to, pero bakit ngayon tila umusod lahat ng tapang ko.

Pero... inabot ko parin ang kamay nya. Hindi pinahalatang kinakabahan ako, hahaha.

Shiiiiit.... ang lambot ng kamay ni Jema. Tila ayaw ko ng bitawan pa.

"I'm yours," sabi ko sabay kindat sakanya.

Chasing The StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon