Chapter4

2 1 0
                                    

Sayings by me;

When you fully trust GOD  and believe that he can supply our need 's and he will never fail us. Not by he give it for us we let use it ,
  I mean  we should pray first  and  thanks.

Mich point of view

Nasa daan ako ngayon, para umuwi na medyo madilim na rin dahil pagabi kanina kase may pinupuntahan kami ni Channel and Maureen sumama ako sa kanila .I look again in my watch it's already 5:35pm.
Binilisan ko ang pagtakbo ng bisikleta ko dahil  parang may sumunod sakin pero kung tingnan ko sa likod wala namang tao.

Hininto ko ang bisikleta at luminga linga sa paligid. Dahil kanina pa ako  alerto parang may sumunod talaga sakin.
Muli kong hinawakan ang manobela ng bisikleta ko. Parang may narinig akong yapak , parang palapit na palapit ang yapak na narinig ko.
Lumingon ako doon nakita kong may tatlong lalaking papalapit sa sakin.  Ngayon parang nanlambot ang tuhod ko at parang puputok na rin ang dibdib ko sa kaba.
Mukkhang mga tambay sa kanto at  parang may balak na hindi magan to.

"Sino kayo?" Tanong ko pero tiningnan lang niya ako mula ulo hanggang paa.

Hindi nila ako sinagot kaya sumakay nalang ako sa bisikleta pero hinila ng isang lalaki ang kamay ko dahilan para matumba ako.

"Aray!" Sigaw ko.

"Tayo!" Utos sa  lalaking humila sakin

"Ano ba!? Tayo sabi!" Muling utos niya.
Dahil papano ako makakatayo na masakit ang paa ko tsaka naka patong sa isa kong paa ang bisikleta.

"Miss tayo daw!" Sambit naman ng isang lalaki at nag tatawanan pa sila.

At tumayo naman ako.

"Hindi naman maganda mga pare,pero mukhang berhin pa naman." Sabi naman ng isa pa

"Hahaha mukhang inosente."

"Ano sisimulan naba natin?"

"Wag po..wag " ako

"Hahahhahah wag daw pre."

"Ano!?ayaw mo ba masarap to." Sabi ng lalaking tumulak sakin kanina.
"Simulan niyo na." Utos niya sa kasamahan "ano pa ba ang hinihintay niyo."

"Wag po wag. Tulong!tulong!" Sigaw ko pero mukhang walang  makarinig sakin kahit sumigaw ako ng sigaw dito.

God ikaw na ang bahala sakin. I need your protection now and don't let me  of this badpeople. God I trust you sana may superhero na tutulong sakin ngayon na.

Pippipppppp.pipipppppppp.pippippppppp

Busina ng sasakyan
Sabi ko na nga ba may superhero na dumating thanks God!
"Pre may sasakyan!" Sigaw ng isa
"Takbo!"

Nag sitakbuhan naman sila....
Muntik na haysst!



Lorenzo point of view

"O siya mauna na ako mga pare." Ako

"Sige  pre ingat bye." Kidd
"Ingat pre" Renz at Leann

"Bye  pre ingat!" Si Zin at tsaka kumaway pa sakin.

At binuhay ko na ang makina ng kotse ko tsaka pinatakbo kona bago kumaway muli sa kanila.

Bago paman ako umuwi ng bahay ay dumaan mona ako sa coffe shop.
Pagdating ko ay umorder agad ako.

Hindi ko makakalimutan ang dating samahan namin. Ganito ang gagawin naming dalawa dati kapag gusto naming mag kape. Nong secondyear at hanggang  thirdyear naging queen bee ko siya hanggang nililigawan ko siya at dahil matagal narin kaming magkakasama sinagot rin niya ako. At hanggang sa  papatapos na ang buwan ng thirdyear.

Great Pretender (Leona'sUniversity)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon