Sayings by me;
Take a step back and inhale you're never given anything in this world that you can't handle,be strong,be flexible remember who you are and who love's you.Lorenzo point of view
Nakakatawa lang magpakamatay?tss! Magaling din tong babaeng to.
Sana nalang pala hindi nalang kita tunulongan."Tsss! Pasalamat ka pa-" hindi na niya ako tinapos dahil inunahan na niya ako.
"Thank you, thank you sa nakakabaliw na advice" sabi niya nakakatawa lang. "at ito Thank you dahil sinave mo ang buhay ko, oo nga sa susunod o di ba ngayon na tumalon na ako. Pero wag lang muna dahil gusto ko pang mabuhay. Pero salamat." Dagdag pa niya tapos umalis na siya.
Kanina ko pa nakita ang mga loko sa likod ni Nerd kanina pa rin sila pumigil sa kakatawa ang mga loko. Hinayaan ko nalang sila dahil inasar ko pa tong babaeng Nerd na to.
Baliw din siya kung sundin niya ang biro kung payo malamang tumalon siya sa rooftop.
Umalis na sana siya pagkatalikod niya ay nagulat siya ng nasa likod lang pala niya ang mga loko kung kaibigan.
Hahahahahah.....
Pero hindi na niya pinansin pa at umalis na siya.
Isa lang ang nasa isip ko bakit ko ba siya inaasar at bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? Noooooo! (×.×)"Uy! Mich saan ka pupunta uy!"
Tawag ni Maureen sa kanya pero nagpatuloy parin siya."Uuwi!" Sagot niya.
"Ingat baka magpakamatay kana naman !" Biro ni Channel.
Hindi na niya sinagot yon hanggang sa nawala na siya sa paningin namin.
"Saan ang dalawa?" Tanong ko dahil kanina ko pa hindi nakita ang dalawa.
"Umuwi na siguro." Sabi ni Zin
"Yvone uy! Saan na ang bebe mo?" Biro pa ni Renz.
"Tse! Bebe mo mukha mo sungit yon." Si Yvone.
" Dapat si Channel ang tatanungin mo kung saan ang Mhine niya at ang kapatid ng Mhine niya."dagdag pa ni Yvone."Nandito pa ako uy! Hi mhine." Tsk! Yuck..eww..
Corny din tong loko to mhine?"Tara na nga baka mahawaan pa tayo sa kasweetan dito. Hmp" si Maureen
Bahala na nga kayo mauna na ako sa inyo.
"Hoy Leann nasaan ang kuya mo?"
"Umalis na-"
"Mauna na ako sa inyo."
Paalam ko"Sige ingat pre" si Leann
"Ingat" si Renz"Ingat Lorenzo " si Yvone
"Ingat!" Pahabol ni Maureen at Channel.Umalis na ako at pagdating ko sa porking lot dumeritso na ako sa kotse at sumakay na.
Pagdating ko sa bahay dumeritso na ako sa kwarto ko sandali akong nagpahinga.
Ilang minuto ay naligo na ako.
Wala na pala sila mommy at daddy busy na naman sila sa trabaho nila.
Si ate ay bumalik na sa Japan. After three days nong bumisita siya dito ay bumalik na siya sa Japan.Si Vennice bakit nawala siya sa isip ko kanina nakita ko siya, wala lang sakin.
Bakit si Mich parin ang nasa isip ko nang nakita ko si Vennice."Hey! Are you okay?"
"Lorenzo?"Pero si Mich parin ang iniisip ko.
Tsk!bakit ko ba siya iisipin?
Bakit din siya magpakamatay? baliw talagang Nerd yon,pero cute niyang maasar. (😻)"Thank you, thank you sa nakakabaliw na advice" sabi niya nakakatawa lang. "at ito Thank you dahil sinave mo ang buhay ko, oo nga sa susunod o di ba ngayon na tumalon na ako. Pero wag lang muna dahil gusto ko pang mabuhay. Pero salamat." Dagdag pa niya tapos umalis na siya.
BINABASA MO ANG
Great Pretender (Leona'sUniversity)
RomanceMich is the first Nerd ever who transfered in the most expensive and high standard school wich is the Leona's University(Transferee).She's such a Great Pretender someone's thought.But there's have a problem,when she enter in the school, there's hav...