Sayings by me;
Sometimes the person you want most is the person your best with out.
Friha piont of view
Tssss!!! Nakakainis nakakinis talaga my araw karin sakin Lorenzo makukuha mo rin ako pero hindi pa sa ngayon.
Akala ko pa naman si Mich ang sinugod sa hospital, masaya na sana ako dahil sinugod at magka amnesiya o di ba kaya'y umalis na siya dito.Kung kailan umalis na si Vennice dito pumalit naman si Mich. Nerd pa talaga hindi ba nadidiri si Lorenzo sa kanya tsk! Paano nalang kaya kapag may event dito si Mich ang makakapartner niya palagi.
Ewwww!Si Channel pala ang sinugod sa hospital.
Tssk! Wala akung pakialam gusto ko si Mich! si Mich! Lang ang gusto kong mawal.."Oh bakit tumawa kayo jan?" Sigaw ko sa kanila .
Mga walang hiya rin kayo, ako pa naman ang lider at queen bee niyo."Miss. Friha bumangon na kana jan." Utos sa isa kung member.
"Ate tumayo kana yuck! Nakakahiya ka naman hindi yan kama." Sabi pa ng magaling kung kapatid.
"Tulungan mo ako" sabi ko sa kanya tumayo naman siya at tinulungan niya ako patayo."aray daha dahan lang argh! Sakit ng siko ko."
Tingnan mo nga ang ginawa ni Lorenzo sakin dumugo na pala ang siko ko dahil sa pagtulak niya sakin..pasalamat ka Lorenzo may gusto ako sayo baka sinugod ka na rin sa hospital tang*na..
"Dalhin ma kita sa clinic ate oh may sugat ang siko mo."
" 'wag na."bilin ko at umalis.
Hahanapin ko pa si Renalyn patay ka talaga saking babae ka....
Mich point of view
Nasa loob na kami ngayon ng room ni Channel hinihintay pa namin siya kung kailan magising. Tinawagan na rin namin ang parents niya pero sa kamalas malasan nasa states na ang parents niya dahil sa business kaya ang Tita nalang niya ang pinapunta bukas pa makauwi ang parents niya dahil hindi sila payagang umuwi ulit.
"Punta mona ako sa Cr Mich" si Maureen
Tumango naman ako.
At ang dalawa naman ay tahimik nang nakapasok na si Maureen sa CR ay lumapit ako sa dalawa."May Ideya ba kayo kung sino ang humampas kay Channel?" Diretso kung tanong umiling naman si Leann.
"Wala ikaw hindi mo ba nakita kung sino?" Si Kidd
"Mag usap tayo mamaya." Sabi ko dahil palabas narin si Maureen.
Bumalik na ako sa upoan tiningnan ko si Channel 'maganda talaga tong babaeng to' kahit maraming nakasabit sa ilong niya.
Maya maya pa ay dumating na rin ang Tita niya.
Umiyak rin ito.
Sino namang hindi umiyak tss bobo ko talaga....
Kinukwentohan namin siya tungkol sa nangyari.
Medyo natatagalan rin kami sa pagkwento dahil marami siyang tanong.Medyo madal dal rin pala ito.
Si Tita Christina Mendoza"Tita bumalik na po kami sa school okay lang po ba?" Tanong ni Maureen.
"Sige okay lang On the way na rin ang anak ko pumunta rin siya dito ngayon." Sabi niya " Salamat sa pagdala niyo ni Channel dito mag ingat kayo"bilin niya samin.
"Walang anuman tita bumalik lang kami dito." Si Leann
"O sige kayo ang bahala."
Sabi niya tsaka umalis na kami pagdating namin sa parking lot bumaba na agad kami sa kotse at dali kaming naglakad papunta sa room ngunit walang tao.
Diretso kaming tumakbo papunta sa gym andon nga sila kaya dahandahan narin akung nag lakad baka mahalata paako. Medyo nahihiya ng ako kaya yumuko ako kunwari Nerd tsss! Nakakasawa narin dalwang linggo pa nga.
BINABASA MO ANG
Great Pretender (Leona'sUniversity)
RomanceMich is the first Nerd ever who transfered in the most expensive and high standard school wich is the Leona's University(Transferee).She's such a Great Pretender someone's thought.But there's have a problem,when she enter in the school, there's hav...