<Căn phòng đức vua>
Murad ngồi bên cạnh giường, lẩm bẩm
"bao giờ bọn khốn đó mới ra tay đây?"
Phải chẳng anh cũng đã ý thức được rằng tính mạng mình đang gặp nguy hiểm. Bỗng từ ngoài vang lên tiếng gõ cửa
"thưa đức vua đáng kính, đã đến giờ thay quần áo"
Bấy giờ Murad mới ngước mắt lên nhìn đồng hồ .
'Đã 12h rồi, thôi thì để mai tính tiếp. chắc bọn sát thủ cũng phải ngủ chứ'
Murad lệnh cho người hầu vào. Butterfly bước vào trên tay có cầm thau nước để rửa mặt. Liếc thấy Murad đang nằm vất vưởng dầy sơ hở trên giường mà môi ko thể tự chủ cong lên.
'lucky... một con mồi đầy sơ hở'
Tự nhiên Murad có cảm giác ớn lạnh.
'Hmmm....sát khí à?' liếc thấy cô hầu tóc vàng đang giặt khăn ở bên cạnh, lại 1 điệu cười đầy tự tin dc phô ra ' Trò chơi này xem ai là người bẫy nhé, con mồi nhỏ~'
Thế là cả hai người đều tự tin rằng trò chơi này mình sẽ là người thắng !
(...)
"Ay...cht, cắt vào tay rồi"
Trên ngón tay nak rỉ máu, đó là dấu hiệu có điều chẳng lành. Cậu ngẩng lên nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, lòng nặng trĩu lỗi lo lắng, lỗi nhớ.
"Chị ơi..."
(..)
"Phù... Tên đức vua này thật lắm điều. Bắt mình hết giặt khăn còn bắt mình mát xoa toàn thân nữa chứ. Cái nghề này thật lắm khổ cực nha"
Cô hầu gái kiêm sát thủ đang vặn vặn cổ tay cho đỡ mỏi. Vươn vai một cái cho dài người .
Xong, cô lại cầm tiếp thau nước để thay nước mới, miệng thì không ngừng chửi rủa vị đức vua.
Đang đi dọc hành lang để tìm chỗ đổ nước thì Butterfly nghe thấy tiếng động to.
Trước mặt cô là cánh cửa gỗ lim đầy quý sờ tộc. Không kiêng dè butterfly mở cửa thò đầu vào xem xem bên trong có gì.
"Woa ..."
Trong căn phòng tối đó sáng rực ánh sáng từ bộ song đao. Butterfly để tạm thau nước dưới đất, nhẹ nhàng đến gần bộ song đao
"Ôi mẹ cha ơi ! Bộ song đao này thật sự đẹp quá đi, không biết bán đi được bao nhiêu tiền nhỉ?" - Butterfly trầm trồ
Lau lau bàn tay ướt vào bộ váy hầu, butterfly nhanh chóng chạm chạm sờ sờ lên bộ song đao. Miệng không ngừng buông lời thán phục.
"Thật đúng là quốc bảo mà"
Đánh giá kỹ lưỡng một hồi. Butterfly quyết định "mượn" bộ song đao này vô thời hạn.
"Hmmm.. sắp đến sinh nhật "con mèo đen " rồi . Tặng bộ song đao này dc đấy. Thôi thì đất nước này đâu có dùng cái này đâu, để đây thì phí lắm nên cho kẻ nghèo này dùng thì tốt hơn"
Nói rồi, butterfly bắt đầu công việc phá khoá. Nhìn cái mật khẩu dành cho con nít 5 tuổi mà butterfly ngán ngẩm.
"Đây thể loại mật khẩu gì đây? 1+1= mấy? Câu hỏi cho con nít à? 1+1 tất nhiên là bằng 2 rồi"
Butterfly ấn số hai. Hệ thống cảnh báo rú lên ầm ĩ
"Wtf ? Sai ư? "
Butterfly đành ấn thử số 3 . Hệ thống cảnh báo cuối cùng cũng câm mồm lại, chiếc lồng kính bảo vệ sông đao mở ra.
"What ? Sao 1+1=3 được? Cái mật khẩu này thật sự rất biến thái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakButt] Xuyên Không Để Gặp Anh
General FictionKhi tỉnh dậy cô phát hiện mình đang ở 1 nơi mà mình ko hề biết. Cô thiếu nữ 18 tuổi này cùng chú gà- tự xưng là thái tử nhà trời sẽ phải sống sót để trở về nhà như thế nào đây? Và mối tình với vị phán quán. Cặp phụ là Mina với Zephys ....mong mọi ng...